CHƯƠNG 371- 380

659 5 0
                                    

CHƯƠNG 371 - NHẠC DƯƠNG VƯƠNG PHỦ

– A Ly? – vừa nghe thấy hắn nói vậy, không hiểu sao trong lòng Tuyền Cơ thấy bất an. Hai người tay nắm tay, nàng hung hăng nhéo hắn một cái.

– Trẫm từng hạ lệnh cho Hạ Hầu Sơ sắp xếp Bạch Giả Ngụy đảm nhiệm một chức vụ ở Hàn Lâm viện. Sau đó biểu hiện của hắn cũng rất xuất sắc nên trẫm đã từng triệu kiến hắn tới Kim Loan điện...

Lời nói của hắn liền bị ai đó ngắt ngang:

– A, ta nhớ rồi. Chính là lần ta đánh chàng phải không?

Long Phi Ly trầm mặc một lúc rồi mới liếc xéo nàng một cái:

– Nàng không nhớ cũng không sao!

Tuyền Cơ cười to, dùng mặt cọ cọ vào mặt hắn:

– Đáng thương! Ai bảo chàng nói dối chuyện ngủ cùng Dao Quang, lại còn làm cao không thèm nói thật với ta!

– Niên Tuyền Cơ!

Tuyền Cơ thè lưỡi, hôn một cái lên mặt nam nhân lấy lòng. Long Phi Ly thuận thế hôn môi nàng. Sau một đoạn im ắng, hai người lại quấn quít với nhau mấy hồi rồi mới tách ra. Long Phi Ly áp môi mình lên môi nàng khiến Tuyền Cơ bối rối:

– Chàng nói...

Long Phi Ly chép chép môi:

– Sau hắn bị phát hiện ra thân phận liền rời khỏi chỗ ở do Hạ Hầu Sơ an bài. Trên thực tế, Bạch Giả Ngụy chỉ mới tiến cung một lần mà thôi!

Tuyền Cơ giật mình, nhất thời tỉnh ngộ ra chuyện gì đó:

– Võ công của hắn rất tốt, muốn né tránh cấm quân không phải là khó. Nhưng hắn không có khả năng quen thuộc địa hình trong cung! Hắn biết Trữ Tú điện, thậm chí còn biết lãnh cung ở chỗ nào!

– Ừm! – Long Phi Ly gật gật đầu rồi lại bật cười: – Lại có chút tiến bộ!

Tuyền Cơ ngẩn người, lửa giận cũng chả thèm bốc lên, cũng từ bỏ ý định thưởng cho hắn vài cái đấm. Nàng nghĩ một chút rồi nói tiếp:

– A Ly, nếu nói Bạch Giả Ngụy rất quen thuộc tình hình trong cung thì.... – nàng cả kinh, im bặt.

Ánh mắt Long Phi Ly trầm ngâm, giọng điệu cũng lạnh đi vài phần:

– Đúng! Hắn chỉ có thể là người trong cung, chỉ là không biết hắn đang đội lốt người nào!

Tuyền Cơ chợt nghĩ tới một chuyện, nhớ lại một người – viên ngọc hình cá chép, Bạch Chiến Phong.

Bạch đại ca từng nói viên ngọc kia là do bằng hữu của hắn tặng, mà vị bằng hữu đó chính là Bạch Giả Ngụy.

Sau đó, thời điểm gặp lại Bạch Giả Ngụy trong phủ, Long Phi Ly, Long Tử Cẩm cùng mọi người đã từng đề cập tới lai lịch của Bạch Giả Ngụy. Vậy thì người mà bọn họ nhìn thấy vốn không phải là Bạch Giả Ngụy, hắn đã chết năm trước rồi. Nói thế, người đưa viên ngọc kia cho Bạch Chiến Phong là Bạch Giả Ngụy giả; hơn nữa lúc đó Bạch Chiến Phong còn bảo nàng nên đề phòng Bạch Giả Ngụy.

Bạch gia vốn ở thủ phủ quận Yên Hà, địa vị ngang hàng với "Phong" gia. Sau đó Bạch gia lụn bại, Giả Ngụy chết nhưng Bạch gia vẫn làm theo lời dặn dò của Giả Ngụy là giấu nhẹm tin hắn chết. Thế nên không mấy người ở quận Yên Hà biết chuyện Bạch Giả Ngụy chết. Chính điều này càng nổi lên vấn đề. Rốt cuộc Bạch đại ca có biết Bạch Giả Ngụy đã chết? Hắn nói nàng nên đề phòng rốt cuộc là Bạch Giả Ngụy thật hay Bạch Giả Ngụy giả?

Tái sinh duyên-Bạo quân ôn nhu của ta-Mặc Vũ Bích CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ