CHƯƠNG 511-516

4.6K 18 7
                                    

Chương 511: Chấp tử chi thủ - - đại kết cục (7)

Trữ Tú Điện.

Chu Thất nhìn thoáng qua nam nhân ngoài cửa thư phòng, hơi kinh hãi, rõ ràng nàng đi trước hắn, hắn lại đến trước nàng, không phải là khinh công sao, nàng hừ lạnh một tiếng, quay người đi.

Long Phi Ly thân hình nháy mắt vắt ngang trước mặt nàng, đưa tay nắm tay của nàng, nàng vội vàng lui về phía sau. Hắn nhìn nàng một cái, đột nhiên tiến lên, ôm nàng đá cửa đi vào.

Chu Thất trong lòng tức giận, lạnh lùng: "Thả ta ra."

Lục Khải theo Long Phi Ly đến, lúc này gấp rút thay hai người đóng cửa lại.

"Chuyện trạc tuyển tú nữ là chủ ý của ngươi?"

Hắn đặt nàng xuống, đem tay của nàng nắm thật chặt, giọng nói vững vàng, nhưng tay lại khẽ run, nàng hiểu trong lòng hắn mừng như điên.

Nàng cắn răng nghiêng đầu, thản nhiên: "Đúng."

"Ngươi biết rõ, trẫm sẽ không - - "

Nàng lạnh lùng cắt ngang lời hắn, "Bị người bức bách mình làm chuyện không nguyện ý, có phải hay không cảm thấy rất tức tối?"

"Trẫm sẽ không giận ngươi."

Hắn thanh âm ôn hòa.

Chu Thất trong lòng đau nhói, nghênh tiếp ánh mắt của hắn, "Long Phi Ly, ngươi không tức giận là chuyện của ngươi, ta có thể giận hay không, muốn hay không muốn, ngươi có nghĩ qua sao?"

Long Phi Ly ngẩn ra, đè lại bả vai gầy mỏng của nàng, trong lòng đau đớn, thốt lên: "Ngươi nói ta làm sai chỗ nào? Ta sửa."

Chu Thất cũng sững sờ, gần như cho là mình nghe lầm, sợ run một hồi lâu, mới hung hăng hất tay của hắn ra, đi qua một bên, trong mắt chua xót, đưa tay xoa xoa mắt.

Long Phi Ly lại không nhìn nổi nàng như vậy, đi tới, đang muốn hỏi, lại nghe được nàng thấp giọng: "Ngươi cho rằng quên ngươi, đối với ta mới là tốt nhất sao? Đại ca nếu có thể trọng sinh, ta tất nhiên là ngàn nguyện vạn nguyện, nhưng ta không thể quên ngươi."

Nàng đột nhiên hung hăng nhìn hắn, "Ngươi cho rằng ngươi là người nào của ta? Ngươi là trượng phu của ta."

Long Phi Ly toàn thân chấn động, nàng biết ước định của hắn cùng với Phật Đà!

Hắn không biết nàng làm sao biết việc này, nhưng hắn hiểu được nàng giờ phút này tức giận.

Khi đó, thần trí của nàng ngày càng mơ hồ, mỗi ngày thống khổ, hắn không có cách nào. Hắn chỉ muốn nàng có thể vui vẻ một chút.

Gặp quỷ mới buông tay!

Nếu hắn thật có thể buông tay, hắn đã không về được, cuộc chiến đấu kia, hắn bị đả thương nặng.

Nhưng hắn không bỏ được nàng.

Cho nên, hắn đã trở lại.

"Tại sao không nói chuyện?"

Nam nhân trầm mặc, làm cho Chu Thất trong lòng vừa đau vừa giận, hắn cúi người xuống nắm chặt tay, trên tay nổi lên đường gân màu xanh ... Nàng sao không biết trong lòng hắn đau khổ, nhưng hắn có thể nào lại có thể bỏ nàng lại! Đây không phải là vui vẻ nàng muốn. Không có hắn, nàng vĩnh viễn sẽ không vui vẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tái sinh duyên-Bạo quân ôn nhu của ta-Mặc Vũ Bích CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ