CHƯƠNG 411 - NGƯỜI THẮNG LÀM VUA (3)
Long Tử Cẩm nhìn vào mắt Hạ Hầu Sơ, Thanh Phong cũng nhíu mày nhìn lại đây ... kể từ lúc Long Chỉnh Văn bước vào trong đại điện này, tình thế bắt đầu chuyển biến kịch liệt, không nghĩ tới biến hóa càng ngày càng nhiều khúc chiết, một chốc so với một chốc lại càng khiến người ta kinh cụ, Ngọc Kết Tử dẫn đến hai mươi bảy vạn binh mã Lạc Nguyệt quốc. Long Chỉnh Văn đã đem mọi việc tính toán chu tòan! Nếu ba mươi vạn quân đánh với hai mươi lăm vạn, như vậy quả thật còn có thể vọng tưởng chuyện thắng bại. Nhưng nhiều hơn mười vạn, thì tuyệt đối bất đồng.
Tâm cổ đổi lấy Đế Lăng quân, những ai biết rõ chuyện ngày đó, đều không khỏi cười khổ.
Úc tướng mặt xám như tro tàn, một tay chỉ vào Long Chỉnh Văn, lớn tiếng trách mắng: "Ngươi tên tử tôn đại nghịch này, ngày sau xuống hoàng tuyền, ngươi còn mặt mũi nào mà gặp mặt tiên hoàng cùng liệt tổ liệt tông Long gia!"
Ngọc Kết Tử sắc mặt trầm xuống, vừa muốn tiến lên, Long Chỉnh Văn lại khoát tay ngăn hắn lại, Ngọc Kết Tử liền lui sang một bên, khoanh tay đợi lên.
Lâm Tư Chính thở dài một tiếng, tay vỗ nhẹ bả vai lão hữu – không biết là đang an ủi hảo hữu hay là đang an ủi chính mình. Từ dư quang nơi khóe mắt, một đám người thề chết tận trung đã sớm suy sụp, ánh mắt buông xuống, tựa như nam tử trẻ tuổi đang ngồi trên long tọa, ánh mắt xa xăm trầm tịch, hắn biết, sẽ không còn nhìn thấy tư thái sắc bén khi xưa nữa.
Hắn còn nhớ tại thư phòng phu tử năm đó, người đệ tử này tư thái phóng khoáng, mạnh mẽ sáng rỡ như buổi ban trưa, tay cầm bút lông cừu, môi mỏng cong cong, bút chỉ thiên hạ.
Thiếu niên này luôn hiểu được một chữ nhẫn, ra khỏi thư phòng, hắn không còn thấy được vẻ mặt đầy uy vũ đó nữa, vốn đế vương sinh sát lòng hắn rất rõ ràng.
Loạn trong giặc ngoài, có thể đi đến ngày hôm nay, có lẽ đúng như lời Long Chỉnh Văn nói, đã là khó được, nhưng, hắn mang trên mình di chỉ của tiên hoàng, cùng với vị quân vương trẻ tuổi đi được đến ngày hôm nay, mặc dù không hối hận nhưng lại luôn tiếc hận!
Tây Lương lãnh thổ rộng lớn, nơi nơi phồn hoa, vạn dặm sơn hà cẩm tú, nhưng vô luận cuối cùng là rơi vào tay Thái hậu hay Long Chỉnh Văn, đều không thoát khỏi cảnh non sông chia cắt. Đều nói, quốc mất còn non sông, mà nay, nước tuy còn nhưng non sông đã mất. Hắn sao có thể không rõ sự phẫn nộ của Úc tướng, nhưng ngoài chuyện lấy thân mình hy sinh vì non sông mà ông cha để lại, thì còn có biện pháp nào hơn?
"Đế lăng quân!"
Bên tai vang lên âm thanh bén nhọn khàn khàn, nghe qua chính là Thái hậu.
Thái hậu kinh sợ, cùng Ôn Như Khải liếc mắt nhìn nhau, người đã bắt đầu run rẩy,Trang Thanh bên cạnh lại trầm giọng quát: "Không thể nào! Ngươi nói bậy! Từ trăm năm trước, Đế Lăng quân luôn ăn lông ở lỗ chỉ truyền lại cho tân quân, làm sao ngươi có thể chấp chưởng quân quyền này!"
"Hay thật! Ngươi muốn đoạt ngôi vị hoàng đế của Long Phi Ly, chẳng lẽ hắn còn giúp ngươi?" Bức đến bách tại mi tiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh duyên-Bạo quân ôn nhu của ta-Mặc Vũ Bích Ca
De TodoTóm tắt: Kiếp trước: Tía Tô - Long Vương Long Hạo trong một lần dạo chơi ở thiên đình gặp Tía Tô, đem lòng mến nàng, nhưng Tía Tô đang giả dạng cung nữ trốn ra ngoài nên Long Hạo sau này gặp lại Tía Tô lại ko nhận ra nàng. Tía Tô là con gái út của N...