Dedicated sa number 1 idol ko! :) Salamat sa pagpapakilala sa akin ng Wattpad world! Haha
~~~
AFTER 2 YEARS
"aray!! dahan dahan naman love.."
"ano pa ba tong ginagawa ko? dinadahan dahan ko na..nakakangalay.. tsk"
"reklamo ka. Gusto mo naman.. aaaah! ano ba, masakit!"
"umayos ka kasi ng posisyon mo para di ka masaktan."
"aahhhh! bakit masakit pa den? ikaw kasi, ilang taon mo din akong hindi ginanyan, naninibago tuloy aaaaahko.. Loveeeee, wait.. aww!"
"itigil na nga natin to-- aahhh. (binatukan sya ni Lara) Love naman joke lang, alam ko namang ayaw mong nabibitin. haha"
"baliw ka! tapusin na natin to love.."
"chillax ka lang Laraine, my love. Konting hinga pa. Makakaraos ka na. haha. ayan na lalabas na."
"aaahhhh!"
"masakit ba? kiss ko na lang" *mwah*
"Mama lab! waaah.. papa lab! huhu"
"shit, si Princess.. umiiyak!" tumayo agad si Blue para buksan ng pinto si Princess na umiiyak sa labas ng room nila.
"nga pala love, wag mong hilamusan yang mukha mo ha. papanget ka. haha" dagdag pa ng asawa.
"alam ko. Tsk.. sakit ng muka ko. ang bigat ng kamay mo!"
Katatapos lang tanggalan ni Blue ang asawa ng blackheads, matagal na din kasi syang di nakapag pa-facial kaya parang di na sanay ang mukha nya don.
"papa lab!" sabi ni princess at agad nagpabuhat kay Blue
"oh.. napano ang prinsesa ni papa?"
"how are you violet? sino nang away sayo?" salubong naman ni Lara sa anak na buhat ni Blue.
yes, anak nila ang batang umiiyak. Her name?
PRINCESS VIOLET JOAQUIN GONZALES
Kinuha sa pangalan ni Blue ang Princess, since Prince ang pangalan nya. Then Lara said na dagdagan ng Violet ang name nito since favorite color nya iyon. ;)
Their daughter is 1 and half years old.
"mama lab! guto ko dora.." then lumipat sya sa mama nya
"sus ang baby namen, wag na umiyak.. kukunin na ni papa mo yung dora.. Love, dora daw.." baling nya sa asawa, matapos punasan ang luha ng anak.
"ayt.." then he salute at kinuha sa may drawer ung portable player at ang dvd na dora ni Princess.
"bilis..papa lab." sabi ni Princess while she is laying down katabi ng mama nya.
"here I come princess.."
"yey!" she giggles
"ano sasabihin mo kay papa?" si Lara
"tink-ko po!" (thank you po) then Princess kiss her papa as well her mama
"lab lab.." princess hug her parent, a group hug.
~~~
"gusto ko kumain.." >o<
"dear.. ano gusto mong kainin?"
"ahmmm..." ngumiti ito ng pilya.
"hey.. Melo, my dear.. wag kang ganyan. bawal sayo yang iniisip mo."
"eh! gusto ko non.." >O<
"tek' pout ka ng pout. Baka di ako makapag pigil dito.." sabi ni Jale at humarap sa asawa, nakaharap kasi sya sa drawing table nya, he is an architect kaya gumagawa sya ng plano.
BINABASA MO ANG
THEIR LOVE STORY [short story]
Short StoryLove story nila Jale at Blue - barkada ni Wave sa LUCKY NUMBER.