PART 1

21.8K 147 37
                                    

THỨ NỮ TU TIÊN

Tác giả : Ký Tư

Converter : Anrea96

Văn án :

Kiếp trước bị đích mẫu âm mưu hại chết thứ nữ Nguyễn Nguyên San ngoài ý muốn trọng sinh , lại bởi vì tổ tiên di bảo đi lên một cái tu tiên không về đường. Hãy xem một thứ nữ tại tu tiên giới trưởng thành sử cùng phấn đấu sử, cùng với đúng tổ tiên bí bảo thủ hộ sử.

Đương nàng cuối cùng đi đến tổ tiên trước mặt, lại phát hiện chuyện cũng không phải nàng tưởng tượng như vậy......

Thân tình, tình yêu, hữu tình, gặp phải đem khảo nghiệm......

Tu tiên giới ngươi lừa ta gạt, âm mưu quỷ kế, quay chung quanh tu luyện tài nguyên mà tiến hành tàn nhẫn đoạt lấy. Một từ khuê các đi ra yếu chất nữ lưu có thể hay không tại đây dạng thế giới sinh tồn xuống dưới, cũng cuối cùng hoàn thành này hoa lệ lột xác?

☆, thứ nhất kinh văn

"Mẹ, nàng, nàng ngã xuống ......" Màu hồng cánh sen sắc quần lụa mỏng thiếu nữ sợ tới mức chân tay luống cuống, thấy mẹ Lâm thị đến đây, tựa như tìm đến người đáng tin cậy bình thường, vội vàng tiến lên kéo lấy Lâm thị góc áo,"Mẹ, nữ nhi, nữ nhi quả thật không phải cố ý ...... Nàng, nàng......"

"Ngoan, mẹ biết." Lâm thị hướng hồ nước dưới nhìn thoáng qua, nhìn giãy dụa trung thiếu nữ trắng bệch tuyệt mỹ khuôn mặt, đáy mắt chợt lóe một tia oán độc, xoay người vuốt lên nữ nhi hỗn độn búi tóc, nhỏ giọng an ủi nói.

"Là nàng bản thân tưởng không mở nhảy xuống đi , cùng ngươi không quan hệ. Ngoan." Tại Lâm thị an ủi dưới, thiếu nữ dần dần bình tĩnh xuống dưới, thế nhưng thân thể còn tại hơi hơi phát run.

Dưới ánh mặt trời hồ nước lóe chói mắt quang, Nguyễn Nguyên San cảm thấy bản thân hô hấp đang tại bị trì thủy nhất điểm nhất điểm cướp đoạt, tựa như vào đông lây nhiễm phong hàn, không có chăn bông, không có ấm lô cảm giác, cả người khó chịu đến cực điểm. Rất nhanh, nàng cảm giác bản thân cả người đều nhẹ nhàng lên, có một loại giải thoát cảm giác, thoải mái cực. Là ai cứu bản thân? Là hắn sao?

Di? Vì cái gì nhiều người như vậy vây quanh hồ nước, ra gì chuyện ?

Một trận gió đem nàng thổi đến hồ nước bên một bụi lùm cây trên, lúc nào bản thân nhẹ đến mức ngay cả phong đều có thể thổi như thế xa.

Nguyễn Nguyên San giống trước kia giống nhau, tại đây trong phủ, nàng vẫn là quần chúng. Qua hồi lâu, Nguyễn Nguyên San thấy một người mặc xanh ngọc sắc lưu thải ám Hoa Vân cẩm cung trang phụ nhân chỉ huy nhất chúng hạ nhân tại hồ nước bên trong vớt thứ gì. Nàng mím môi cười cười, đó là trong phủ đối nàng tốt nhất người, là mẫu thân.

Chỉ là mẹ giống như cùng ngày xưa nhìn qua có chút không giống nhau...... Chỉ thấy nàng phía sau còn đứng một vẻ mặt bình thản phụ nhân, chỉ thấy kia phụ nhân mặc một kiện xanh lá mạ sắc vân văn duệ quần, đó là bản thân mẹ đẻ Tần di mẹ, nàng luôn là như thế lạnh lùng xa cách, chẳng sợ bản thân là nàng thân sinh nữ nhi, cũng là giống nhau.

THỨ NỮ TU TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ