PART 2

9.4K 58 6
                                    

Long Nha tiểu đảo là la châu đảo phụ cận một đảo nhỏ, này đảo nhỏ nói là tiểu đảo, kỳ thật diện tích cũng chỉ so toàn bộ la châu đảo muốn tiểu một chút, thế nhưng toàn bộ đảo nhỏ không có người cư trụ, chỉ có yêu thú, bất quá trên đảo cao giai nhất yêu thú cũng chỉ có nhị cấp, bởi vậy là cấp thấp tu sĩ thử luyện thủ tuyển chi địa .

Nghe nói tại Long Nha tiểu đảo trên còn có người phát hiện quá ngàn năm linh dược, đối với ngàn năm linh dược Nguyên San Thiên Diện bên trong nhiều được là, tự nhiên sẽ không mắt thèm, bất quá như vậy tin tức Nguyên San cũng là không tin , nếu có ngàn năm linh dược, kia chút Kết Đan kì đã ngoài lão quái vật đã sớm đi, nơi nào còn luân được đến bọn họ này chút cấp thấp tu sĩ? Nguyên San trong lòng oán thầm. Thế nhưng đối với mỗi một thử luyện cơ hội Nguyên San nhưng cho tới bây giờ sẽ không bỏ qua.

Chung quy đến Thủy Vân môn một năm , Nguyên San tu vi cũng chỉ tăng lên một chút mà thôi, cách Luyện Khí mười một tầng rõ ràng cảm giác chỉ là một tầng giấy mỏng , lại chậm chạp không thể đột phá.

Khả năng thiếu liền là một cơ hội, bởi vậy vừa nghe thấy có này thử luyện cơ hội, Nguyên San ánh mắt không khỏi nhất lượng.

Này nhất lượng tự nhiên bị Kỷ Hiên xem ở trong mắt."Ta nói đi, nguyễn sư muội nhất định sẽ thấy hứng thú . Nghe nói lần này môn trung tầm ngọc sư tổ tuyên bố hạng nhất Huyền Thưởng lệnh, muốn tìm một mặt tử kim diệp, không câu nệ nhiều thiếu năm, chỉ cần là tử kim diệp là được. Thù lao rất là dày."

"Nga?" Hạng Nhạc Dương nhướn mày,"Tử kim diệp không là đã tuyệt tích sao?"

Kỷ Hiên một bộ ta liền biết ngươi muốn hỏi như vậy vẻ mặt,"Ta nghe nói có người tại Long Nha tiểu đảo trên phát hiện qua, bằng không tầm ngọc sư tổ cũng sẽ không tuyên bố lần này Huyền Thưởng lệnh, nàng lão nhân gia sắp bế quan, bằng không nói không chừng liền tự mình đi , nơi nào sẽ tiện nghi chúng ta?"

Kỷ Hiên một bộ "Ngươi là ngu ngốc sao" vẻ mặt, thoạt nhìn rất là buồn cười.

Hạng Nhạc Dương ân một tiếng, liền cau mày không lên tiếng , thế nhưng này lại hoàn toàn không ảnh hưởng Kỷ Hiên nhiệt tình.

"Kỷ sư huynh, kia chẳng phải là tìm kiếm tử kim diệp đệ tử sẽ thực nhiều, chúng ta có bao nhiêu tính toán trước?" Nguyên San nhịn không được hỏi.

Kỷ Hiên nghe xong cười hắc hắc,"Vốn ta cũng không có tưởng qua đi thấu lần này náo nhiệt, này còn muốn nhìn ngươi nguyễn sư muội." Nguyên San nghe xong một mặt khó hiểu, Kiều Hạo mỉm cười nói:"Nguyễn sư muội không là có một cái Hư Linh Thú sao?"

Nguyên San lúc này mới tưởng lên một năm trước tại phế tích chi địa làm "Ngư ông" Đoạt được một đầu Hư Linh Thú, sau này tại sửa sang lại chiến lợi phẩm thời điểm tùy tay liền đem trang có này chỉ tiểu thú linh thú túi xuyên ở bản thân trên người, chưa từng có như thế nào chú ý qua.

Nào biết có một lần linh cốc thành thục thời điểm, cái này tiểu gia hỏa có lẽ là cảm giác được nồng đậm cốc hương, tại linh thú trong túi làm ầm ĩ không thôi, cư nhiên thiếu chút nữa tránh phá linh thú túi.

THỨ NỮ TU TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ