Bởi vậy Tô Tâm xem như một ngoài ý muốn, bởi vì nàng phụ thân là một không có linh căn thứ tử, thế nhưng nàng lại là có linh căn .
"Tâm nhi. Cha ngươi hắn......" Tô Tâm đau đầu nhíu mày, trong tay nhất thời xuất hiện một bình ngọc."Ngươi cầm, đủ đòi hắn mấy tháng niềm vui ."
Tô tam phu nhân nhổ ra nắp bình nhất xem xét, nhìn thấy một đống đen tuyền dược hoàn, một trương bảo dưỡng rất tốt trên mặt nhất thời cười nở hoa,"Còn là Tâm nhi tốt, Tâm nhi tiền đồ , hiếu thuận ......" Có này chút dược hoàn, liền có thể bảo đảm bản thân trượng phu "Hùng phong đại chấn","Sừng sững không ngã".
Trượng phu nhất "Cao hứng", nói không chừng sẽ cho nàng lại nâng vào tới vài cái "Tỷ muội", thế nhưng tô tam phu nhân không để ý này chút, nàng chỉ để ý vinh hoa phú quý, hơn nữa nói như vậy, tô tam gia cũng chỉ sẽ càng thêm sủng ái nàng.
Bởi vì từ Tô Tâm lớn lên sau, rất là không thích tô tam gia chiêu mộ di nương "Lỗi lạc" Dạng, bởi vậy này chút dược hoàn cũng chỉ có thông qua tô tam phu nhân tay mới có khả năng từ Tô Tâm trong tay đạt được, tô tam gia là tuyệt đối không có cách nào khác từ nữ nhi trong tay làm đến một viên , này cũng là tô tam phu nhân cố sủng tay đoạn.
Tuy rằng chỉ là một ít phổ thông dược hoàn, là dùng tu tiên giới phổ thông linh dược chế thành , còn xưng không lên đan dược, thế nhưng đúng tô tam gia mà nói lại cơ hồ là tiên đan thần dược, vừa có thể trợ hứng, đúng thân thể thương tổn cũng rất nhỏ.
"Tốt, khiến người kia ăn ít một chút, đừng ăn chết." Tô Tâm lạnh lùng nói.
Đối với tô tam gia, Tô Tâm là triệt để thất vọng, như vậy một cha, không có linh căn không nói, còn cả ngày cho mình tìm việc, Tô Tâm hận không thể bản thân cha không là hắn, liền tính là ngoài môn cái khác thúc bá đều tốt.
Thế nhưng như vậy bằng Tô Tâm có được linh căn, nàng cũng vô pháp thay đổi bản thân xuất thân, trừ phi lại đầu một lần thai. Tô tam phu nhân không khỏi cả kinh:"Tâm, Tâm nhi, ngươi không phải nói không, không có việc gì nhi sao?"
Tô Tâm trắng tô tam phu nhân một mắt, tức giận nói:"Các ngươi khi ta là sống thần tiên không thành?"
"Hắc hắc, chúng ta Tâm nhi nhưng không liền là thần tiên sao? Ai nha, mẹ Tâm nhi tiền đồ ......" Tô tam phu nhân lại bắt đầu lải nhải lẩm bẩm, nịnh hót chưa xong.
"Mẹ, ngươi hôm nay mang theo đệ đệ muội muội tới làm gì?" Tô Tâm không kiên nhẫn , tô tam phu nhân sắc mặt không khỏi biến đổi, không dám tiếp tục vuốt mông ngựa , nàng cũng biết tốt quá hoá cùi bắp đạo lý, hơn nữa nàng mỗi lần đều là mấy câu nói đó, nàng bản thân không chán ghét phiền, nghe được Tô Tâm đã sớm phiền chán .
Làm mẹ làm đến nàng này phân trên coi như là hiếm thấy , thế nhưng nàng cũng không dám toát ra một tia bất mãn. Liền là nàng lại xuẩn cũng biết bọn họ người một nhà có thể ở bên ngoài làm mưa làm gió còn không là bởi vì bản thân bụng không chịu thua kém, sinh Tô Tâm đi ra. Nghe nói nữ nhi phải gả đi Chu gia, kia nhưng là một đại tu tiên gia tộc, so Tô gia muốn đại, tu tiên giả muốn nhiều, nàng nữ nhi muốn phát đạt .
BẠN ĐANG ĐỌC
THỨ NỮ TU TIÊN
Teen FictionVăn án : Kiếp trước bị đích mẫu âm mưu hại chết thứ nữ Nguyễn Nguyên San ngoài ý muốn trọng sinh , lại bởi vì tổ tiên di bảo đi lên một cái tu tiên không về đường. Hãy xem một thứ nữ tại tu tiên giới trưởng thành sử cùng phấn đấu sử, cùng với đúng t...