PART 6

3.7K 23 2
                                    

☆, Chương 210: Môi vận lên thân

Lô Uy nhìn khung lão quái một mắt, thấy này tựa hồ có chút phòng bị, thế nhưng còn là cố gắng làm bộ như không thèm quan tâm bộ dáng, trong lòng đại duyệt, hư vinh tâm được đến thật lớn thỏa mãn. Chung quy Nguyên Anh trung kỳ cùng Nguyên Anh hậu kỳ tu sĩ tại địa vị trên còn là có rất đại khác nhau.

Nguyên Anh trung kỳ tu sĩ chỉ có thể gọi là Nguyên Anh kỳ lão quái vật, mà Nguyên Anh hậu kỳ tu sĩ còn lại là đại tu sĩ. Tại toàn bộ Phong Ly đại lục, kia đều là rất ít , ít nhất không có lánh đời chưa tu tiên giới sở đều biết rất ít.

Lần này tại đây Hải Vận tông di chỉ trung ngược lại là đến đây không thiếu, mười cấp Kim Giao vương, Thiên Cơ đảo đảo chủ, còn có Huyết Ma tôn giả. Bởi vậy còn có kia chút đối thủ cạnh tranh, Lô Uy đối với khung lão quái hiển nhiên không có bao nhiêu hứng thú, bởi vậy nhìn như tùy ý lấy đi tứ chỉ trữ vật túi, sau đó hai người đem Ngọc Hư linh dịch chia đều sau liền rời đi.

Tại Lô Uy sau khi rời khỏi, khung lão quái cũng cẩn thận rời đi tại chỗ, chẳng qua hắn lần này là hướng tây đi, hắn vừa từ khác một bên núi lửa khu vực đi ra, may mắn hắn thân mình là hỏa thuộc tính linh căn, bằng không muốn tưởng thoải mái quá hải thật đúng là không dễ dàng.

Rất nhanh hai người liền biến mất, ai cũng sẽ không nghĩ đến đây từng xảy ra ba danh Nguyên Anh kỳ tu sĩ chiến đấu, trong đó một danh ngã xuống còn là tu tiên giới tiếng tăm lừng lẫy cười mặt Phật Chu Tiếu Thiên. Chỉ là người chết đăng diệt, này trên đời sẽ không bao giờ có Chu Tiếu Thiên này người .

Mà lúc này tại một mảnh đầy trời phi vũ cát vàng bên trong, có hai chật vật thân ảnh đang tại không ngừng truy đuổi chạy như điên."Nguyễn huynh, chờ ta, chờ ta !"

Phía sau truyền đến kim mộc thanh ảnh, Nguyên San quả thực liền có đập chết hắn xúc động, nguyên bản tại Nguyên San cưỡng bức lợi dụ dưới, kim mộc trở thành quang vinh mồi, hai người đã thành công đi ra sa mạc, thế nhưng vừa đi ra sa mạc, Nguyên San cùng kim mộc hai người tìm một chỗ khôi phục thể lực. Kim mộc tỏ vẻ nghĩ ra đi chuyển chuyển. Mà Nguyên San tự nhiên cũng không tốt can thiệp hắn tự do, bởi vậy đáp ứng.

Thế nhưng khiến Nguyên San không hề nghĩ đến là, này nhất đáp ứng liền ứng xảy ra chuyện đến đây, này gia hỏa cư nhiên không biết từ nơi nào trêu chọc đến một đầu lục cấp cọp răng kiếm, Nguyên San thể lực cùng linh lực không có hoàn toàn khôi phục, bởi vậy hai người tại cọp răng kiếm đuổi theo dưới lại chạy vào sa mạc.

Nhưng mà vừa bước vào sa mạc liền kinh động sa trùng, Nguyên San quả thực ngay cả giết kim mộc tâm cũng có . Đầy trời phi vũ sa trùng giống như là rậm rạp bị gió thổi lên cát vàng. Tại quang phản xạ dưới. Lóe điểm điểm vàng óng ánh sáng bóng. Đương nhiên Nguyên San không có một tia muốn thưởng thức ý tứ.

Sa trùng càng ngày càng nhiều, đưa mắt nhìn xa xa đi, quả thực giống như là đầy trời cát vàng tại đuổi theo hai người dường như. Bởi vậy Nguyên San không chút khách khí nói:"Ngươi bản thân chạy nhanh chút. Nếu ném. Ta nhưng rốt cuộc cố không thượng ngươi ."

Kim mộc thở hồng hộc,"Ai nha ! không được a, Nguyễn huynh đệ, ta đã không có khí lực . Ngươi không thể không quản ta nha !" Đương nhiên cũng không phải Nguyên San không tưởng cùng này chút sa trùng chiến đấu, mà là này chút sa trùng quả thực liền là biến thái. Căn bản là giết không chết, Nguyên San đã thử rất nhiều loại phương pháp , còn là không có thành công. Ngược lại càng giết càng nhiều.

THỨ NỮ TU TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ