Thế nhưng Băng Tuyết đảo tuy rằng tốt, nàng lại không là Băng Linh căn tu sĩ, trong thời gian ngắn có thể dùng linh lực hộ thể, thế nhưng thời gian trưởng lại chịu không nổi.
Nàng là Ngũ Hành chi thể, chẳng qua còn không có diễn sinh ra Băng Linh căn, vẫn ở này Băng Tuyết đảo hành tẩu, lại muốn đề phòng cái khác tu sĩ, còn muốn coi chừng bản địa yêu thú, không thể không nói là một kiện cực kỳ hao tâm tốn sức sự tình. Đơn giản, Nguyên San tìm một băng động giấu đi, trước đem Băng Linh căn diễn sinh ra tới lại nói.
Bất quá lần này, Nguyên San cũng lưu một tâm nhãn, tuy rằng nói băng tuyết chi địa đối với thần thức có nhất định giam cầm, thế nhưng Nguyên San thần thức há là bình thường trúc cơ hậu kỳ tu sĩ có thể sánh bằng , ngược lại là không có cái gì quá lớn ảnh hưởng. Trải qua cân nhắc kỹ càng, cùng với nhiều phương diện khảo sát, Nguyên San cuối cùng tuyển định một cực nhỏ thạch động, lại trách lại ẩn nấp.
Cửa động còn có rất nhiều khô nhánh cây cùng băng tuyết che dấu ở, nếu không phải cơ duyên xảo hợp, nàng thật đúng là phát hiện không được. Này thạch động sở dĩ không thể xưng là băng động, đó là bởi vì, không biết hay không là cửa động băng tuyết cùng nhánh cây bao trùm nguyên nhân, bên trong dĩ nhiên là ấm áp .
Vật cực tất phản, tại cực độ băng lãnh trong hoàn cảnh là tuyệt đối không có khả năng xuất hiện như thế tình huống , duy nhất khả năng liền là bên trong tồn tại dị bảo. Này phát hiện khiến Nguyên San thập phần kinh hỉ, nhưng mà ngay sau đó, Nguyên San lại cả kinh ra một thân mồ hôi lạnh.
Theo một thanh âm vang lên triệt sơn lâm rống lên một tiếng, đại địa đều bắt đầu chấn động lên, Nguyên San dùng hết toàn lực ra bên ngoài chạy, lúc này cũng cố không lên che dấu bản thân tu vi, cả người linh lực rõ ràng là trúc cơ hậu kỳ.
Phía sau quái vật lớn cả người tuyết trắng, cự tháp bình thường vĩ ngạn thân hình tại Nguyên San phía sau theo đuổi không bỏ, miệng máu bên trong lưu trữ tanh hôi chất nhầy, một đôi tối đen cự xỉ từ miệng máu trung chỗ sâu. Làm người ta không chút nghi ngờ nó lực phá hoại. Có khác một đôi chuông đồng bình thường huyết hồng mắt to, Nguyên San ám đạo một tiếng xui xẻo.
Thứ này nàng phía trước nhưng không có gặp qua, mà như là băng thông thường băng liệt bạo hùng, chỉ là thứ này như thế nào sẽ trốn ở như vậy một tiểu tiểu huyệt động bên trong, nàng trước kia chỉ lo suy nghĩ trước mắt này băng động khả năng tồn tại dị bảo, lại không có hướng phương diện này tưởng.
Băng Tuyết đảo nguyên ở dân tối thông thường là băng yêu cùng tuyết thỏ, thế nhưng này cũng không gây trở ngại cái khác có thể thích ứng băng tuyết rét lạnh hoàn cảnh yêu thú sinh tồn.
Này không. Nguyên San liền gặp ranh giới có tuyết xà. Tuyết thử, hiện tại lại là này băng liệt bạo hùng, cũng thật sự là không biết nói vận khí tốt còn là suy .
Bất quá may mà. Kia đầu băng liệt bạo hùng tại đuổi theo trước mắt này tiểu bất điểm trong chốc lát sau liền tự động rút lui khỏi , khiến Nguyên San thở dài nhẹ nhõm một hơi. Này trưởng thành băng liệt bạo hùng là tứ cấp yêu thú, thêm nó thiên phú dị bẩm khổng lồ thân hình, Nguyên San chỉ có chạy trốn phân trên. Tuy rằng trong lòng hiếu kỳ. Bất quá Nguyên San lại không là kia loại vì một chút hiếu kỳ tâm mà không để ý bản thân mạng nhỏ chi nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỨ NỮ TU TIÊN
Teen FictionVăn án : Kiếp trước bị đích mẫu âm mưu hại chết thứ nữ Nguyễn Nguyên San ngoài ý muốn trọng sinh , lại bởi vì tổ tiên di bảo đi lên một cái tu tiên không về đường. Hãy xem một thứ nữ tại tu tiên giới trưởng thành sử cùng phấn đấu sử, cùng với đúng t...