☆, Đệ tứ trăm 〇 thất chương ngày xưa Thủy Vân môn
Thế nhưng tại tu tiên giới, Tô gia lại còn là tại . Chung quy năm đó nàng tại Long Vực thời điểm cùng Tô gia huynh muội còn chạm qua mặt. Nguyên San thập phần quý hiếm này một phần cảm tình. Tại biết được Tô gia cư nhiên cho mình cung một bài vị sau, Nguyên San thật đúng là có chút dở khóc dở cười.
Tại tu tiên giới, bài vị đều không phải nhất định là người chết , cũng có là một ít đã phi thăng đại năng tu sĩ , chỉ cần bài vị còn tại, hậu nhân còn đang không ngừng dâng hương, như thế mặc dù là cách xa nhau ngàn vạn dặm, minh minh bên trong vẫn là sẽ có nhất định cảm ứng .
Cho nên Nguyên San mới có thể tại tiến giai đại thừa sau, tại mặc cho này tiểu Tiên Giới phiêu đãng quá trình trung về tới phàm giới, hơn nữa còn giúp Tô gia nhân một lần. Chẳng qua từ đầu tới cuối, Nguyên San đều không có hiện ra chân thân, chung quy cùng nàng tương quan cũng chỉ có Tô Nguyên huynh muội vài cái.
Không có bọn họ tại Tô gia, với nàng cũng bất quá là xa lạ gia tộc mà thôi. Cho nên nàng không có hiện thân, giúp một lần bận cũng liền tính là còn bọn họ nhiều năm hương khói chi tình .
Chẳng qua Tô gia hậu nhân, nếu Tô thị huynh muội tạm thời chiếu cố không đến, như thế nàng liền đến trợ bọn họ giúp một tay đi.
Nàng nhớ rõ năm đó nàng tiến vào Thủy Vân môn tu luyện, tuy rằng sau này rời đi, thế nhưng tại Thủy Vân môn còn là lưu lại rất sâu ấn tượng , nếu là có thể tìm đến một năm đó Thủy Vân môn tu sĩ, có lẽ còn có thể tha bọn họ chiếu cố một chút Tô gia. Nếu là Nguyên San không có nhớ lầm lời nói, này Tô gia hiện tại sở tại cái này vị trí cũng thuộc về năm đó Thủy Vân môn địa bàn.
Chỉ là không biết bây giờ còn hay không là. Nguyên San trầm ngâm một lát, liền hướng năm đó Thủy Vân môn môn phái sở tại chi địa mà đi. Tìm trong trí nhớ phương hướng, Nguyên San rất nhanh tìm đến Thủy Vân môn. Không thể không nói hiện tại Thủy Vân môn môn quy quả thực liền so năm đó còn cường đại hơn.
Nguyên San không biết là năm đó một hồi biến cố, tại nàng dẫn dắt dưới, Thủy Vân môn cơ hồ là trở thành Chu Quốc tu tiên giới long đầu lão đại, này chút năm cũng ẩn ẩn đặt ở cái khác môn phái bên trên. Hơn nữa tu luyện tài nguyên ưu việt, Thủy Vân môn hiện tại đã cải danh tên là Thủy Vân tông .
Toàn bộ môn phái tông môn diện tích đều mở rộng ít nhất có gấp ba, xa xa tới gần Thủy Vân tông liền có thể cảm nhận được một cỗ bàng bạc linh khí cùng tràn ngập sinh cơ một cỗ bồng bột tinh thần phấn chấn. Nguyên San thực thích loại cảm giác này."Đi mau, phế tích chi địa thử luyện liền muốn bắt đầu, năm nay không có trưởng lão mang đội, chúng ta muốn bản thân đi." Lúc này Nguyên San bỗng nhiên chi gian nghe thấy được một tu sĩ nói.
Ngay sau đó là một cái khác tu sĩ thanh âm."Ngươi đợi ta, ta cái này tới." Là một nữ tu thanh âm. Nam tu không chán ghét này phiền. Mà nữ tu lại có chút dong dài, hơn nữa phế tích chi địa cái này tên, khiến cho Nguyên San trong đầu một không biết phủ đầy bụi nhiều thiếu năm ký ức nháy mắt liền bị mở ra .
Năm đó tại tiến vào Thủy Vân môn trước kia. Bọn họ này chút tán tu cũng là đi phế tích chi địa , sau đó nàng gặp Lục Hồng Quần cùng Hoa Tranh, còn có Trịnh Thiên cùng hắn tỷ tỷ. Hiện tại không biết nhiều thiếu năm qua đi, nàng đã sớm trở thành một phương đại tu sĩ. Lấy nàng hiện tại tu vi, mặc dù là tại Linh Giới cũng có thể đi ngang .
BẠN ĐANG ĐỌC
THỨ NỮ TU TIÊN
Teen FictionVăn án : Kiếp trước bị đích mẫu âm mưu hại chết thứ nữ Nguyễn Nguyên San ngoài ý muốn trọng sinh , lại bởi vì tổ tiên di bảo đi lên một cái tu tiên không về đường. Hãy xem một thứ nữ tại tu tiên giới trưởng thành sử cùng phấn đấu sử, cùng với đúng t...