☆, Chương 333: Hóa rồng
Nguyên San từ một nơi bí mật gần đó nhìn xem mồ hôi lạnh ứa ra, này đều cái gì cùng cái gì, hai Long tộc nữ tu cư nhiên vì dung mạo sự tình bắt đầu khắc khẩu lên, cuối cùng kia hắc bào tu sĩ không lay chuyển được kia phấn y tu sĩ, cũng biến thành một người mặc hắc sắc váy dài nữ tử, này nữ tử rõ ràng là một bộ lãnh diễm cao quý bộ dáng, nơi nào có nửa điểm trước kia xấu xí bộ dáng?
Nguyên San nhất thời tin, nhìn nhóm người này tuấn nam mĩ nữ, quả thực Long tộc thật đúng là tìm không ra một không phù hợp nhân loại thẩm mỹ dung mạo tới, tuy rằng một đám nữ tu đều xinh đẹp như hoa, cố tình các hữu các mĩ, có lãnh diễm cao quý, có quyến rũ động nhân, nam tu liền càng là như thế.
Một đám đều anh tuấn cao ngất, tướng mạo đường đường. Mà này chút Linh Giới Long tộc tu sĩ so với tại phàm giới thời điểm tại Long tộc gặp được tu sĩ lại càng tốt hơn, bởi vậy có thể nói này Linh Giới lại là là một dưỡng người cũng dưỡng long tốt địa phương. Chậm rãi kia tia long tức biến mất sạch sẽ, không còn có , bởi vậy cũng sẽ không lại có Long tộc tu sĩ đến đây.
Thế nhưng mặc dù là như thế, triệu tập đến Long tộc tu sĩ cũng ước chừng có mười tên nhiều, tu vi tối cao là Luyện Hư hậu kỳ, sắp đột phá hợp thể, Hợp Thể kỳ tại nhân loại bên trong đều là một phương cao thủ, hơn nữa Long tộc thiên phú dị bẩm, bởi vậy Long tộc cùng nhân tộc đại năng tu sĩ quy định, Long tộc hợp thể đã ngoài tu sĩ tại Nhân Giới hành tẩu tất yếu phải điệu thấp.
Không thể dễ dàng ra tay, muốn biết một Hợp Thể kỳ tu sĩ, huống chi là thiên phú dị bẩm Long tộc liền tuyệt đối đủ để tiêu diệt một thành trì. Nhưng mà tu vi thấp nhất cũng có Xuất Khiếu sơ kì, xem ra vì tránh cho Long tộc tu sĩ tại Nhân Giới thử luyện thời điểm ngã xuống, này chút Long tộc tu sĩ đi ra thử luyện thời điểm, tự thân thực lực cũng không phải không có yêu cầu .
Chẳng qua này sơ ý long có thể hay không lại sơ ý một chút, cư nhiên đều không có phát hiện có người theo dõi, này nếu truyền ra ngoài, nàng hôm nay khổ tâm liền lại uổng phí .
"Còn là này phúc bộ dáng nhìn thuận mắt một ít. Tuy rằng nói còn là như vậy khó xem." Phấn y Long tộc nữ tu liếc mắt nhìn hắc y nữ tu một mắt, ngạo kiều nói, hắc y nữ tu như trước lạnh lùng không phản ứng nàng. Thoáng chốc phía sau sương đỏ ngập trời, Long tộc tu sĩ người người vô cùng giật mình.
Nguyên bản bọn họ ỷ vào long nhiều, căn bản là sẽ không tưởng đến phụ cận có cái gì nguy hiểm, đối với điểm này, Nguyên San trong lòng cũng thập phần bất đắc dĩ. Chỉ có cá biệt tu sĩ mới vừa có chút cảnh giác. May mà này mười người cũng chỉ có kia ba cũng liền là người thọt, Dwarf, còn có hắc y nữ tu thân sau cùng đến đây một lục bào tu sĩ.
Cái khác tu sĩ phía sau cái đuôi đều xử lý rất sạch sẽ. Liền tại bọn họ một đám đều đề phòng thời điểm, tại kia sương đỏ tung bay địa phương đột nhiên thoát ra đến một cái lục bào tu sĩ, này chút Long tộc tu sĩ tự nhiên người người không là ăn chay , nguyên bản chỉ là không có chú ý tới. Hiện tại chú ý tới , tự nhiên muốn đem này lục bào nam tử trừ chi cho sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỨ NỮ TU TIÊN
Teen FictionVăn án : Kiếp trước bị đích mẫu âm mưu hại chết thứ nữ Nguyễn Nguyên San ngoài ý muốn trọng sinh , lại bởi vì tổ tiên di bảo đi lên một cái tu tiên không về đường. Hãy xem một thứ nữ tại tu tiên giới trưởng thành sử cùng phấn đấu sử, cùng với đúng t...