☆, Chương 296: Phản hồi Phong Nguyên Thành
Chẳng qua đợi Nguyên San đi chỗ đó truyền tống trận thời điểm, sắc mặt lại trở nên thập phần khó coi, nhất định là Băng Lam tiên tử này nữ nhân, thật sự là khốn kiếp, cư nhiên đem truyền tống trận cho hủy hoại , Nguyên San nguyên bản còn cảm thấy kỳ quái, Băng Lam tiên tử này nữ nhân như thế nào sẽ xuất hiện tại đây động phủ.
Chẳng qua trong khoảng thời gian ngắn không có lĩnh ngộ qua tới, hiện tại nhìn kia phá phá lạn lạn truyền tống trận, Nguyên San sắc mặt cơ hồ là hắc, tốt gia hỏa, dĩ nhiên là bị nàng cho phát hiện này truyền tống trận, hơn nữa Băng Lam tiên tử hẳn là phát hiện Đông Sa chi địa bên kia cái kia truyền tống trận, hoặc là này truyền tống trận nàng đã sớm phát hiện .
Sau đó lần này là từ Đông Sa chi địa đến Đông đại lục tới, khả năng trên đường gặp cái gì giải quyết không được địch nhân, vì phòng ngừa địch nhân đuổi qua tới, cư nhiên đem nàng dùng đến đi hướng Đông Sa chi địa truyền tống trận làm hỏng.
Này nữ nhân thật đúng là tổn nhân bất lợi kỷ a, lần sau gặp mặt, nhất định phải đem nàng cho chém giết, đồng dạng nói cùng đưa cho nàng. Nguyên San nguyên bản tưởng nhìn một chút kia truyền tống trận hay không có sửa tốt khả năng, chung quy nàng còn có một am hiểu trận pháp quỷ sủng, thế nhưng Trân Nhi nhìn sau lại nói cho Nguyên San, này truyền tống trận hủy hoại quá lợi hại , đã không có cách nào chữa trị . Này nữ nhân cũng thật sự là quá độc ác, thế nhưng liền là Nguyên San lại tức giận cũng không có cái gì dùng. Truyền tống trận đã hủy hoại .
Nếu là nhất định phải chữa trị lời nói, chỉ sợ muốn tiêu tốn một hai năm thời gian, nàng làm sao có thời giờ hoa một hai năm ở chỗ này chờ a, liền là A Tử cũng hung hăng mắng Băng Lam tiên tử tốt đã lâu. Nàng nhưng là muốn tìm ca ca , bị Băng Lam tiên tử như vậy nhất làm, truyền tống trận làm hỏng, dựa theo tỷ tỷ cách nói, này hai nhưng là cách tốt xa , chẳng lẽ còn muốn bản thân giá pháp bảo bay qua hải dương sao? Muốn biết hải trung yêu thú nhưng là nhiều nhất , cũng là nguy hiểm nhất .
A Tử đột nhiên chi gian mắt sáng lên, đúng vậy, hải trung Yêu tộc là nhiều nhất . Bọn họ Long tộc tuy rằng không là Yêu tộc, thế nhưng lại bị gọi là vạn thú chi vương, tự nhiên không là Nhân tộc, tại Yêu tộc bên trong được hưởng tiếng thơm, nói không chừng có thể đi hỏi một chút hải trung yêu thú. Thế nhưng nàng vừa nói này quyết định liền bị Nguyên San cho cự tuyệt .
"Vì cái gì không được a tỷ tỷ, chúng ta là Long tộc, kia chút động vật biển thấy chúng ta chỉ có tôn kính phân." A Tử thập phần khó hiểu."Ngươi không hiểu. Từ Đông đại lục đến Đông Sa chi địa không biết có bao nhiêu xa, liền tính là kia chút động vật biển sợ hãi chúng ta thân phận, chẳng lẽ chúng ta còn muốn từ hải trung du qua đi?"
Cũng có đạo lý nga. A Tử nhất thời có chút ủ rũ, Nguyên San trong lòng lại có chút áy náy, bất quá là nàng không tưởng bại lộ bản thân sẽ biến thân Long tộc bí mật mà thôi, này Tổ Long Quyết là sư phụ truyền cho bản thân . Hiện tại Long tộc người cho rằng bản thân là Long tộc, thế nhưng Nhân tộc cùng Long tộc quan hệ cũng không hài hòa. Nếu là để nhân tộc biết nàng là "Long tộc", đến thời điểm nhất định sẽ có phiền toái .
BẠN ĐANG ĐỌC
THỨ NỮ TU TIÊN
Teen FictionVăn án : Kiếp trước bị đích mẫu âm mưu hại chết thứ nữ Nguyễn Nguyên San ngoài ý muốn trọng sinh , lại bởi vì tổ tiên di bảo đi lên một cái tu tiên không về đường. Hãy xem một thứ nữ tại tu tiên giới trưởng thành sử cùng phấn đấu sử, cùng với đúng t...