PART 10

2.6K 19 0
                                    

☆, Chương 370: Trông mặt mà bắt hình dong

"Này tiên thảo cũng không phải chỉ có này một gốc, như có chút lần sau, chúng ta Côn Bằng bộ tộc là tuyệt đối sẽ không để yên , ngươi cho ta chờ." Tiêu bằng sắc mặt âm trầm, tiện đà sau lưng hai cánh chợt chi gian mở ra, nhất phụ thân, hướng kia giữa không trung phóng đi, chung quy này tiểu Tiên Giới bên trong cũng không an toàn, bởi vậy nếu là phi rất cao, không thể nghi ngờ là sẽ bị trở thành bia ngắm giống nhau tồn tại.

Cự xỉ hổ nhìn kia Nhân tộc gì đó cùng Côn Bằng tộc cái kia gia hỏa đều thập phần thức thời, cho nên nhìn kia lão ngô công ánh mắt liền có vẻ thập phần đắc ý , phảng phất liền tại nói:"Nếu là ngươi cũng thức thời một chút, lão tử liền không cùng ngươi so đo." Này lão ngô công về phía sau lui lại mấy bước, bỗng nhiên xúc giác nâng lên tới, này cự xỉ hổ vừa thấy liền biết này lão ngô công muốn cùng bản thân ganh đua cao thấp, lúc này nổi giận gầm lên một tiếng.

"Tốt ngươi lão ngô công, như nay thủ hộ tiên thảo mấy năm, lá gan sở trường , dám căn bản đại vương đoạt gì đó !" Ngô công biết nhiều lời vô ích, kia vạn đủ phát ra sột soạt thanh âm, dĩ nhiên là biến trở về nguyên hình, kia cự xỉ hổ cũng không cam yếu thế biến trở về nguyên hình, phát ra một tiếng gầm lên giận dữ.

Hổ gầm chi âm hưởng chấn khắp tùng lâm, kinh lên một loạt quái điểu, phảng phất đều biết vị này vương giả phát cáu ."Nếu ngươi nhất định phải cho bổn vương đối nghịch, kia liền đừng trách bổn vương ." Kia cự xỉ hổ cũng không lại vô nghĩa, hướng kia chừng thành nhân lớn nhỏ cự đại ngô công đánh tới.

Lão ngô công xúc giác hơi hơi vung, phun ra một ngụm hồng sắc sương khói, kia cự xỉ hổ hiển nhiên cũng là ngô công lão đối thủ, không có nửa điểm kinh hoảng, chân trước hướng về phía trước nhất phác, hóa thành một đạo bạch quang, tránh thoát hồng sắc khói độc, này chút khói độc rơi xuống chung quanh thực vật trên người, lập tức đem thực vật hóa thành tối đen bột phấn, mặc dù là biết này độc ngô công độc, Nguyên San cùng Cố Uyển Âm còn là bị kia cảnh tượng nhìn xem giương mắt đờ đẫn.

Nếu là mới vừa ở trong sơn động mặt, các nàng chỉ cần là dính lên từng chút một này sương khói, khẳng định sẽ lập tức hôi phi yên diệt. Thế nhưng lúc này Nguyên San cũng không có ngoan ngoãn đợi không có động. Nàng hiện tại đã chiếm được tiên thảo . Chỉ là kia lão hổ trông mặt mà bắt hình dong, hoặc là nói căn bản là chướng mắt nàng tu vi.

Chỉ cho rằng nàng bất quá là một danh hợp thể trung kỳ tu sĩ, bởi vậy căn bản là không có đối nàng có bao nhiêu phòng bị, trừ cùng Cố Uyển Âm cùng dùng một phòng hộ tráo, nó cơ hồ liền không có áp dụng cái khác tay đoạn, có lẽ là vì nó đối với chính mình tu vi tự tin, tự cho là bất quá là hai tiểu tiểu tu sĩ. Lại không biết Nguyên San cũng không phải phổ thông hợp thể trung kỳ tu sĩ.

Đợi đến giải quyết lão ngô công. Còn không là dễ như trở bàn tay sự tình? Bởi vậy này cho Nguyên San tranh thủ thời gian. Như nay tiêu bằng đã trốn thoát , Nguyên San cũng không sợ thương đến hắn, cô phụ Tiểu Hôi nhắc nhở. Kỳ thật mặc dù là Nguyên San không là phổ thông hợp thể trung kỳ tu sĩ. Thế nhưng nếu là này lão hổ có thể ra sức nhất bác, như thế Nguyên San muốn tưởng thủ thắng, thế tất muốn phí chút công phu, nhưng là nó chỉ dùng từng chút một thủ đoạn liền tự cho là có thể đem Nguyên San vây khốn. Kia quả thực liền là quá ngây thơ rồi.

THỨ NỮ TU TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ