Go Back

47 4 0
                                    

Pagpunta ko ng backstage nakangiti sakin si Hannah

"You did great Tantan!" Sabi niya

Di ko na ata napigilan sarili ko. Nayakap ko siya.

Ang saya ko. Natapos ko na sa wakas!?

"Nun Jin!? You did very great!? Omo! "

Napalingon ako.
Yung Guidance Councilor pala.

"Ahmm Sorry! Nagkamali lang. " umayos yung Guidance at seryosong tumingin samin.
"Mr. Kim, may naghahanap pala sayo." Sabi niya ko hinila.

"Nun Jin anak! What did you do! Alam mo bang napakadelikado ng ginawa mo huh? Pano pag may nakakilala sayo!?" Sigaw ni omma.

Oo nandito si omma at nalaman niya ang ginawa ko. Nasa Guidance office kami.

Napayuko nalang ako.

"Sorry omma, wag ka na magalit. I used mask naman kaya walang makakakilala sakin" sabi ko

"How sure are you? Eh kahit ata piraso ng buhok mo kilala ng mga fans mo eh. And you even sing!? Okay lang sana kung sumayaw ka lang kaso kumanta ka pa. Talaga bang gusto mong magkagulo huh?!"
Galit na galit na sabi niya

"Omma you saw naman biglang nawala yung music kaya napilitan na kong kumanta."

"Sana umalis ka nalang anak hindi ka na kumanta. Maiintindihan naman siguro nila diba?"

"Ma ayaw ko pong mapahiya si Hannah"

"Hannah? Mas naiisip mo pa siya kaysa sa sarili mong carreer? Sa ginagawa mong to mapipilitan na kong pabalikin ka na ng Seoul bukas na bukas din."

"Ma! No! 2 weeks nalang naman ako dito eh. Ma please im begging you let me stay for two weeks" sabi ko habang hawak ang kamay ni Omma.

Tinignan ako ng galit ni omma.
Niyakap ko siya.

"Please.."

"Okay two weeks, after nun babalik ka na. Wag ka ng gumawa ng kahit anong ikakapahamak mo anak please naman" gumanti siya ng yakap.

Nakahinga ako ng maluwag.

Hinigpitan ko yung yakap kay omma

"Thank you ma!"

Came Back For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon