Thành Đại tiểu thư thân thể kiều quý, Thành đại tiểu thư kim chi ngọc diệp, Thành đại tiểu thư người người ái mộ xem như tiên nữ, gặp rủi ro vào tử lao lại giống như ả kỹ nữ thấp hèn, ai cũng có thể làm chồng, bị đám trông tù chửi mắng, đùa giỡn, phi lễ.
Nghe thấy lời nói dâm đãng xấu xa, cảm nhận được ánh mắt nhìn chằm chằm, đôi mắt dâm tà lạnh băng âm hiểm, thậm chí là khát máu khiến ả cảm thấy như đang trần truồng đứng trước mắt bọn họ, bị bọn họ vô tình vỗ về chơi đùa khinh bạc.
Ả lết vào góc tường, cuộn mình vào một góc, không dám nhìn qua như sợ có ai nhìn thấy.
Cả người phảng hình như có mấy chục vạn con kiến đang bò qua chỗ vừa bị bàn tay kia vuốt ve, khiến ả ghê tởm quả muốn nôn ra, muốn chặt cánh tay vừa chạm vào mình kia, bên tai còn quanh quẩn tràng cười dâm đãng, Thành đại tiểu thư cuộn mình ngồi ở đó, vùi mặt vào giữa hai tay, rốt cục nhịn không được thất thanh mà khóc òa lên.
Rốt cục ả cũng hiểu ra, ở trong này ả không là gì cả.
Không có ai xun xoe quanh ả, không có ai khiêm tốn ôn hòa với ả, không có ai thèm nhìn ả như con người, càng đừng nói tới chuyện xưng tôn ả như thần nữa.
Người ở đây đều nghĩ đến chuyện phi lễ ả, ánh mắt đều là dục vọng trắng trợn không che giấu, nóng rực như muốn lột hết quần áo của ả, sắc bén như cứa vào da thịt ả, bọn chúng đều chăm chăm vào da thịt phấn nộn quả ả, nghe giọng nói mềm mại của ả, mơ mộng hình ảnh dâm tà, thậm chí còn xem ả thấp kém hơn kỹ nữ.
Một con chuột cực lớn nghênh ngang đi qua trước mặt trước mặt ả, không phải loại chuột nhắt nhát cáy, nó kiêu ngạo kiêu căng, khí phách hiên ngang, thậm chí dừng bước trước mặt ả, ánh mắt nhìn ả khinh miệt khinh thường. Sau đó nó quay thân há mồm cắn vào góc áo của ả.
Thành Mộng Tuyền đột nhiên mở to hai mắt nhìn, dùng sức cắn cánh tay chính mình mới không thét chói tai.
Cho dù ả có tâm ngoan thủ lạt đến nỗi có thể hạ sát thủ với tỷ muội khuê mật từ nhỏ cùng mình nhưng chung quy vẫn là đại tiểu thư kim tôn ngọc diệp của hữu tướng phủ, nhưng lại sợ con chuột nhỏ bé dơ bẩn trước mặt.
"Xoẹt" một tiếng, nó cắn góc áo tinh mỹ của ả, lại cảm thấy chưa đủ tận tâm màn tới gần ả, bỏ lên váy áo ả.
Thành đại tiểu thư mở to hai mắt nhìn chằm chằm nó, hốc mắt như muốn lòi ra, sau đó rốt cục không nhẫn nại được nữa, lớn tiếng kêu lên, khươ tay loạn xạ, vớ lấy con chuột bóp loạn xạ.
Dường như có tiếng xương cốt vỡ vụn "răng rắc" vang lên, con chuột to lớn mở to mắt trong tay ả, đến chết cũng không tin nổi là nó bị bóp chết.
Thành Mộng Tuyền điên rồi, hét om sòm bóp bát con chuột đến mức máu thịt của nó bắn tung tóe.
"Câm miệng!" Tiếng thét rền rĩ khiến người ta căng cả màng nhĩ, tâm phiền ý loạn, tên coi tù rống lên với Thành Mộng Tuyền
Lại có tiếng nói khác vang lên, "Hì hì, tiểu mỹ nhân sợ hãi kìa. Đừng sợ đừng sợ, chỉ là chuột mà thôi, chờ ngươi ở đây lâu rồi sẽ phát hiện nó quả thực là mỹ vị nhất nhân gian đó, tốt xấu cũng là thịt mà."