Chương 32 ♥ Giao Thành Mộng Tuyền ra!

285 5 0
                                    


Phủ hữu tướng và phủ thái quốc công huyên náo túi bụi, phủ hữu tướng tất nhiên là không chịu giao đại tiểu thư của bọn họ ra, vì thế phủ thái quốc công cũng không bỏ qua, tình cảnh nhất thời lâm vào thế giằng co không ai chịu nhường ai.

Vào ban đêm, mọi người phủ hữu tướng không thể không lui trở lại trong phủ, đóng chặt cửa lớn, quốc công phủ liền hành sự ngay ngoài cửa của phủ hữu tướng, thẳng thắn bái lễ cúng viếng siêu độ cho tiểu thư nhà bọn họ luôn.

Ngày hôm đó, tất cả mọi người trong phủ hữu tướng đều ngủ không nổi, tiếng khóc sâu kín rấm rứt như quỷ truyền khắp toàn bộ tướng phủ, dường như quả thật là oan hồn của Thái Thiến quay về, đến hữu tướng trong phủ kêu oan.

Thành Mộng Tuyền trong một đêm liền trở nên tiều tụy, không chỉ bởi vì đêm không thể ngủ, mà còn vì lo lắng cho tương lai của bản thân.

Ả ngàn tính vạn tính cũng không tính đến thái quốc công lại khiêng quan tài Thái Thiến đến trước cửa phủ hữu tướng, ả nghĩ chỉ cần không bị bắt, chỉ cần sau đó một mực kêu oan, dựa vào thanh danh của ả nhất định có thể chiếm được tín nhiệm của vô số người để họ lên tiếng ủng hộ, lại có phủ hữu tướng làm hậu thuẫn, đến lúc đó cho dù là phủ thái quốc công cũng không thể làm gì được ả.

Cho dù bọn họ muốn cáo trạng tới hoàng thượng cũng cần chứng cớ, vậy chứng cớ đâu?

Không có chứng cớ, ta liền nói ngươi vu hãm chửi bới, cái gì mà quốc công đại nhân đức cao vọng trọng, sao có thể làm ra chuyện hãm hại một nữ tử liễu yếu đào tơ như ả? Thậm chí không tiếc vì thế mà sát hại cháu gái ruột.

Ả thậm chí còn cảm thấy, ả có thể lôi cả Đoan Mộc Điềm xuống bùn.

Nhưng mọi chuyện lại vượt xa ý định của ả, tuy rằng ả tâm cơ thâm trầm, tuy rằng đủ ngoan đủ độc, nhưng như Quân Tu Nhiễm nói như vậy, cũng chỉ là một con sói bị nhốt trong lồng, tự cho tâm cơ thủ đoạn không ai bằng, lại không biết tốt xấu ý đồ tính kế với Phủ thái quốc công, quả thật là ngựa non háu đá, tự cho mình là đúng!

Thái quốc công dù gì cũng là lão hồ li lăn lộn quan trường từ khi Hữu tướng đại nhân còn chưa biết bú, mấy năm gần đây theo tuổi tăng lên mà trở nên tâm tính trầm ổn, có uy danh trên triều, nhiều năm trước cũng từng là thế hệ ương ngạnh.

Cho dù là Hữu tướng cũng không dám tùy ý đi trêu chọc lão hồ li này, chỉ có Thành Mộng Tuyền được chiều sinh quen, ngu xuẩn làm ra thứ chuyện không não này, đánh thức lão hộ ly ngủ say nhiều năm kia.

Thành Mộng Tuyền không ngủ nổi, nghe được tiếng bái lễ ngoài kia, còn có tiếng khóc ẩn ẩn, đều khiến ả nhịn không được cảm thấy cả người rét run, nhớ tới buổi tối ngày hôm trước ở phủ thái quốc công, Thái Thiến kia gắt gao nhìn chằm chằm ánh mắt của ả, đột nhiên liền cảm thấy như nàng ta đang ở ngay sau lưng ả, dùng ánh mắt lạnh như băng gắt gao nhìn chằm chằm ả.

Ả đột nhiên xoay người, đã thấy trong khuê phòng trống rỗng không có bất kì ai, gió từ ngoài cửa sổ lùa vào, thổi bay màn che, tạo thành hình ảnh quỷ dị đáng sợ.

Yêu vương quỷ phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ