Paul pOv's
.anyway !! Thanks sa pag hatiD
Kagabe !! Sabi ni leignTotOo pLa tLga sabi nLa
Wlang impossible sa babaenG tO..Hoyyy !! TuLala ka Jan?
Na alOg ba Ulo mO sa pag suntOk ni Alex??Huh?? Wla nGang binatbat
Sken yun eh!! Mayabang Kung sabi.. 😎Tatawa tawa syang tumingin na tiLa sinusuri ang mukha! ko
Sa gayun ay pinag masdan ko rin ang mukha nya.. maganda sya
Tama nGa ang riniG ko..Hoyy!! Twag nya sken ..
tsk.. bat ba natutulala akO??Ah ee let's gO?
Bka nag sisimuLa ang kLase?Taka nman nya akOng tiningnan.. sbay tango nya at tumalikOd at nag simuLang maglakad..
Bahagya akOnG tumakBo at
HiniLa sya Palabas nG gate..Hoy!! Anung binabalak mO
Fishte😠 ...Let's have fun!!
Tinaasan nya akOng kiLay!"
Pra bang hinDi sya sang ayOn sa gustO kO!!Sumakay ako sa mOtor kO "! Good thing.. itO ang Dala kO nkita kO syanG sumakay.. at sabay kmeng umalis!!
----------
Half hour nG mkaratinG kme
DitO sa.. fLoral garden!!Bumaba akO sa mOtOr kO!!
At hinintay syang maiayOs anG mOtOr nya!!Let's go??
Tinignan nya Lang akO..
Pssssh.. talaga bang ang hirap basahin nG mga expression nya?UmupO sya sa isa sa mGa bench
At tiLa pinag mamasdan ang napakaraming buLaklak!!
Dahan dahan.. akOng umupO,,
Sa tabi nya.. ng mag salita sya..leign : peace..
One word that I can't describe
This floral garden..Tingnan kO sya na tiLa ba napkalalim nG iniisip..nya..
Madalas akO ditO kpag may prOblema.. akO.. nkakapagisip Kasi akO ng maayOs.. ditO..
( sabi kO )Leign: I hate thOse peOple
WhO keep saying.. bkit may mayaman? Mahirap?? Seriously?.. bat ang kikitiD ng utak niLa.. kunG wlang mayaman.. wala makukuhang trabahO anG mahirap.
Kung wlang mahirap wlng mayaman.. dahiL hindi spa yayaman kunG wlang mahirap na nagtratrabaho para sknLa..
Pssssh!!Pati ba nman yan?? PrinOprOblema? Mo?
Unbelievable.. 😂Tinignan nya akO ng " sumeryOso ka lOok "
Psssh!! DahiL sa inngit..
NilA kaya't nkakapag sabi siLa nyan..KunG naiingit cLa.. mag sikap cLa pra makamit.. Ang gustO niLa.. hnggang maaga.. pa..
DahiL bka matuLad cLa sa aken.. narealize kO kung kelan huLi na!" lahat may siLbi sa Mundo Sgot nya "Kahanga hanga napaka mature nya mag isip sa edad nmen..
Ganyan ba kalala .. pinagdaanan mo? Gustong gusto kO sya tanOngin.. perO mas piniLi kO syanG pakinGgan.. dAhiL yun ang kaylangan nya..Tahimik na uLit at hinDi na sya muLing nag salita..
* ring * rinG...
Hey yOur phone!!
Tinignan nya Kung snO tumatawag.. at makikita mO sa mukha.. nya. Na hindi nya inaasahan ang tatawag..
BumuntOng hininga muna sya
Bgo nya sinagot..Hello?
Oh? Pwede ba Hindi akO interesado..
( mga sgOt yan ni leign sa kausap nya.. )
F*ck.. UnO wag mO akOng subukan..
* tooot * tooot *
Tingnan kO sya.. ng takang taka ..
May prOblema? Ba?.
Mauna na akO.. sge slmat..
" sgot nya "At pinaharurOt.. nya na ang mOtOr nya..
........... cnu ba yung kausap nya?
At prang galit na galit sya ??
BINABASA MO ANG
tHe rOad of rEaL liFe
Genç Kurgusome Of us keep asking?? why my life is miserable? why sOmetimeS it's unfair? dOes God hear us? the road of real life iS the story Of a giRl who stand on her Own!! to the point that she need to choose between lOve or her future? does she willi...