Tindahan Rules

259 41 13
                                    

Sundin niyo lamang po ang hinihiling ng aking tindahan, at hindi na kayo masasaktan - tulad ng pananakit niya sa'yo - at lahat tayo ay sasaya, dahil alam kong iyon lamang ang gusto natin, diba? Ang sumaya.

Bago natin simulan kung ano ang mga paninda ko, ako si Manang Birtud. Ginawa ko itong tindahan na ito dahil alam kong darating sa punto ng buhay ninyo at mapapaisip kayo, minahal ba niya ako tulad ng pagmamahal ko sa kanya? Yung mga pangako niyang ako lang ang mahal niya at papasayahin niya ako? Pinagsasawaan na ba niya ako? Pinaasa niya lamang ako na pwedeng maging kami? Iiwan lang ba niya itong lahat, pati rin ako? At sa bandang huli, masasaktan ka lang.

Minahal. Pinangakuan. Pinagsawaan. Pinaasa. Iniwan. Sinaktan.

Minsan kong naging buhay 'yan.

TINDAHAN RULES

1.) Magsabi. kung gusto mong isali sa tindahan na ito ang mga paninda mo, sabihan mo lang ako! Message me at hindi kayo aasa. Rereplyan ko kayo, okay?

2.) Lugi. Benta. Sulit. kung trip niyong magcomment, make sure na isa sa mga tatlong salita na yan ay i-comment niyo. Kung parang hindi kayo agree at may idadagdag kayo, feel free na sabihin niyong:

e.g. Lugi!
Dapat mamatay nalang siya!
Leche.

Kapag satisfied naman kayo at tama ang mga pinagsasabi ko, feel free to comment na "Benta" at kung may idadagdag pa kayo, go lang. Lahat tayo ay may kanya-kanyang opinyon.

At panghuli, ang salitang "Sulit." Maari niyong i-comment ang salita na 'yan kapag kayo ay naka-relate :) Gusto kong malaman kung pinagdaanan niyo na rin ito, at damayan tayo. Okay?

3.) Ipadama. alam kong alam niyo na ang quote na action speaks louder than words, diba? Kaya kung ikaw ay silent reader, okay lang. pero lahat tayo gustong madama na sana, kahit konti, may nakaka-appreciate sa mga efforts natin diba? :) ipakita ninyo, kasi alam mo naman na manhid siya, hindi mo pa ba ipapakita?

Vote. Comment. Follow ;)

4.) Anything. pwede kang magrequest sa akin ng kahit ano! Yes. mapa-vote man 'yan, comment, or follow. Pero... ifo-follow ko lang yung taong nagbabasa ng works ko at nagmemessage sa akin ng problema :) o kaya makipagkaibigan lang! Tandaan niyo, ayaw ni God ng fake. Life is too short, so be real :)

And lastly...

5.) M.U. tayo. mutual understanding or mutual feelings, alam niyo na diba? XD guys, guys, guys, guys. GUYS. alam kong to be an author, kailangan dapat ine-enjoy nila story mo. i'm not asking you to follow me, but once na finollow kita, follow me back, please? :)

ang saklap na nga ng lovelife ko, pati rin naman ba dito sa wattpad, one-sided follow lang?! XD

HAHAHarsh. (>﹏<)






So... 'yan lamang iho't iha ang mga rules na kailangan niyong tandaan kapag pumasok na kayo sa aking tindahan, salamat at...









MY SHOP IS NOW OPEN! \(^o^)/

Nagbebenta ng mga adviceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon