Joanna's POV
* Neon Sugar Free ije neon Sugar Free
Naegeman Sugar Free modeunge Sugar Free
Neoneun galssurok wae ireoke gaseumeul apeugehaeyo*Ano ba yan!Bwiset na alarm toh!
Kitang natutulog yung tao ehh...* Neon Sugar Free ije neon Sugar Free
Naegeman Sugar Free modeunge Sugar Free
Neoneun galssurok wae ireoke gaseumeul apeugehaeyo*Tsk! Makabangon na nga lang...
Paniguradong pumasok na yun si kuya james...excited kasi siyang makita yung crush niya sa work niya....sabi niya hindi niya raw crush pero wallpaper niya yung picture nung babae....tssss in-denial ang loko...*kain*
*ligo*
*brush*
*bihis*
*alis*
Pagkatapos kong mag-prepare dumiretso na ako kila christie...
Pagkadating ko sa bahay nila sabi nung yaya nila nauna na daw....edi wow!
Naku babae ka!lagot ka talaga
Sakin mamaya sa school....Calling Cris baliw.....
"Hello Joa---
Naputol yung sasabihin niya nang magsalita ako....
"Bakit ka nang-iwan ha...bakit ka naunang umalis papasok nang school....hindi mo ba alam na effort tong paglalakad ko..."dire-diretso kong sabi sa kanya....nakakainis lang kasi ehh..
"Sorry na best Tinawagan kasi ako nang Adviser natin tinatanong kung pwede bang ako na lang yung magdala ng mga paper works niya dun sa principal's office...sorry na! Ililibre na lang kita mamaya okay!!??? Bye pasok ka na ingat!"
Wow ang haba nang sinabi niyaOh well!! Ano pa nga ba ang magagawa ko edi go na ako kila Irish....
Malayo palang ako sa may gate nila...tanaaaw na tanaaaw ko na sila mukhang inaantay ako saka si chtistie na unfortunately wala dahil may inutos yung adviser namin....
"Oh bakit wala si christine???"
tanong sakin ni Melody"Nauna na raw siya kasi may inutos sa kanya yung adviser natin....Ano Tara na!!"pag-aaya ko sa kanila....at nagsimula na kaming maglakad papuntang CAU
* Clarity Aquilla University *
Cassiopeia A
Pagkapasok namin sa room nakita namin agad si christie na may mga dala dalang papel...
Halimaw talaga yung teacher namin! Walang awa palibhasa kamukha ni barney....Mukhang dinosaur...
Hallway
"Tulungan na kita"pag-aalok sa kanya nung stephen
"Ayy H-hindi O-okay lang talaga ako nang bahala"nahihiyang sagot niya kay stephen pero kinuha pa rin nung stephen yung mga papeles....
May narinig naman akong di kanais-nais...[-___-#]
"Grabe naman yung babae nagpatulong pa kay fafa Stephen"
Sabi ni kuto 1
BINABASA MO ANG
I'M FALLING INLOVE WITH THIS BULLY (ON GOING)
FanfictionWhat will happen if you fall in love with a bully?