Joanna's POV
Nagpalit muna ako ng damit dahil amoy araw na ako Malilintikan talaga sakin yang ivangoloid na yan!!! Pinapahirapan ako masyado
Malapit na ako sa bahay nila tutal same village lang naman kami at hindi ko alam kung pano nangyare yun.....sa iba ata siya dumaan nung nag-over night sila sa bahay ko hayup yang ivangoloid na yan.....ang galing niyang magtago ahh!!!!
____________________________________
To: Ivangoloid 😂
Sent: 12:00 pmHoy hampaslupa!!!! Saan banda yung bahay niyo sunduin mo ako...
PS. GUTOM NA GUTOM NA GUTOM NA GUTOM NA GUTOM NA GUTOM NA GUTOOOOOOM NA GUTOOOOOM NA GUTOM NA AKKKKOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!
😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡~Joan~
____________________________________May lumapit saking lalaki.....gwapo siya at may dimples.....
"Tara na pinasusundo ka na ni Ivan...."sabi sakin ng kuya ni ivan
Sumunod naman ako ng mag-simula na siyang maglakad.....
"Ano mo ba si Ivan????"tanong sakin ng kuya ni ivangoloid....
"Kaaway niya ako kaya gugulpihin ko siya pagka-dating natin...."nanggigigil kong sabi.....natawa naman bigla yung kuya ni ivangoloid.....luh!?? Nabaliw na po siya mga kapatid!!!
"You're Funny!!"sabi niya sakin at sasagot na sana ako ng bigla siya ulit nagsalita"Nandito na tayo pwede mo na siyang gulpihin miss.....akyat ka na lang sa kwarto niya sa 3rd floor pang-huli na pintuan na kulay black..."
Sabi sa ng kuya ni Ivangoloid.Gaya gaya naman nitong ivangoloid na toh....kailangan black din yung pinto niya epaloks! masyado!!
At sinunod ko naman yung direksyon na sinabi ng kuya ni ivangoloid.....
Dahan-dahan kong binuksan yung pinto na black at may nakita akong naka-talukbong ng kumot.....pshh nagtulug-tulugan pa ang gag* .......at syempre dahil ako si joan tatalunan ko siya sa kama niya hahahaha!!!!!
Dahan dahan akong naglakad papunta sa kama niya......and
*BAAAAAAG!!!!*
Tinalunan ko siya pero bigla siya pumwesto sa gilid kaya napahiga ako ng wala sa plano.....Kabobohan talaga joan pinairal na naman bwiseeet!!!!
Hinaltak niya ako at niyakap na para akong isang malambot na stuff toy.....grrrrrr masasapak ko na talaga toh kung hindi lang naka-ipit yung braso niya sa katawan ko........
Hmmmm ang bango naman ng lalaking toh!! Ano kaya yung pabango niya!!!?????
SHEEEEMSSSS ANO BA TONG MGA SINASABI KO TAKTE YAN!!!!!GUTOM NA NGA ATA TALAGA AKO!!! >__<
Triny ko makaalis sa yakap ng gung-gong na toh pero mas lalo pa niyang hingpitan....aba natuwa ka boy ahh!!!!??????
Sinundot ko yung pisngi niya pero wala paring epekto.....
TITILI NA TALAGA AKO!!!!!
ISA!!!!!
DALAAAAWAAA!!!!!
BINABASA MO ANG
I'M FALLING INLOVE WITH THIS BULLY (ON GOING)
FanfictionWhat will happen if you fall in love with a bully?