Joanna's POV
Nutrition Month na sa Tuesday kaya kailangan naming mag relax ngayon dahil sobra kaming magpapakapagod sa Tuesday Bukas naman ang aasikasuhin namin yung mga poster, slogan, at nutri jingle kaya sa tuesday gagawin yung cooking contest.....
"JOAN BILISAN MO NA DAHIL BAKA MAPUNO NA NAMAN YUNG NUAT THAI!!!!"Sigaw ni melody galing sa baba....
Oo tama kayo ng basa magpapahilot kami whole body massage dahil kailangan naming mag-relax kahit papano.....
"OO PABABA NA POOO!!!!!"Sigaw ko pabalik sa nagagalit na lola hahahaha!!!!paniguradonf umuusok na yung ilong nun sa galit......
Nagsuklay muna ako at bumaba na rin baka kasi magwala na si melody sa baba....
Pagkababa ko kumpleto na silang tatlo woow!!!ready na ready na silang magpahilot hahahaha!!!!
"Hindi naman kayo masyadong excited magpahilot ano???"mapang-asar kong sabi...
Umiling iling nalang yung dalawa dahil sa sinabi ko"Tara na nga!!!kailangan na nating mauna dun dahil weekend ngayon maraming nagpapahilot....."nagmamadaling sabi ni melody......sumunod nalang kaming tatlo.....
Sumukay na kami sa kotse ni melody at siya yung nag-drive dahil bawal pa kaming mag drive hahahaha!!!!
"Hoy Irish bakit mo naman inagaw yung cellphone ko nagse-selfie yung tao ehhh......"inis na sabi ni christie binelatan lang siya ni irish at si irish nung nag-selfie imbes na si christie....
Hahahahahaha mga baliw talaga tong mga tohh.....
"Joan mantrip kaya tayo ngayon???"naka-ngiting tanong sakin ni christie tumango ako agad agad......Nagtaas naman ng kamay si irish at ngumiti rin ng nakakaloko
Napailing nalang si melody saming tatlo nila irish......
Ohh eto na.....
Binuksan ko yung bintana ng sasakyan at jinawayan yung mamang naka-itim parang kaedad lang ata namin tohh hahahaha....nagulat naman siya sa ginawa ko....
Hahahahaha sino ba naman ang hindi magugulat kung biglang may lalabas na babae sa bintana at bigla kang kakawayan hahahahaha.......
Tawa lang ng tawa yung tatlo dahil sa ginawa ko....
Sunod etong aleng nakakapit sa boyfriend niya na parang linta......Si Irish na yung next hahahahaha Exciting tohh!!!!
"ATE WALANG AAGAW SA BOYFRIEND MO!!!!!KASI MAGBE-BREAK DIN KAYO WALANG POREBER!!!!!!!!"Malakas na sigaw ni irish dun sa mag-shota napatingin nalang sa kanya yung mag-shota at sumimangot na parang nalugi hahahahaha!!!!
😂😂May dumaan na babae teka kamukha niya yung classmate namin....si lei ann ba tohh???
Siya yung kinaaasaran ni christie ahhh....
Malas naman niya si christie yung sunod na mantri-trip nasaktuhan pa siya yung nakita hahaha!!!
"HOY BAWAL KA DITO PANG TAO LANG TONG KALSADA HINDI PANG HIPON!!!"sigaw sa kanya ni christie mukha namang nagulat siya.....hindi niya sigura inaasahan na bigla nalang siyang mapagtri-tripan ni christie hahahahaha......
"WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!HIPON KA PALA EHHHH!!!!!"Pangga-gatong ko kay christie at buti nalang pinaandar na ni melody yung sasakyan dahil baka mahabol pa kami ni lei ann hahahahaha!!!!
Tawa lang kami ng tawa hanggang sa makarating na kami sa destination naming apat......
"Swedish po kaming apat and pwedeng isang room lang kaming apat???"tanong ko dun sa babae......tumango naman siya at hinugasan muna yung paa namin at dumiretso na kaming apat sa room......
BINABASA MO ANG
I'M FALLING INLOVE WITH THIS BULLY (ON GOING)
FanfictionWhat will happen if you fall in love with a bully?