Ivan's POV
Ano ba namang babae toh!!nasa classroom ka kaya....
Napakalakas mong humilik
Talo mo pa ako...."Zzzzzzzzz Zzzzzzzz
Zzzzzzzzz Zzzzzzz"Lupet talaga nitong babaeng toh!
Paano kung pumasok na si Sir Abutal....*poke*
"Hoy DONKEY gising na nanjan na si sir"panggigising ko kay joan
Hinampas niya ako"Hmmm wag kang magulo SHREK"mahinang saway niya sakin pero sapat lang para marinig ko...Ang ganda niya talaga.....pero kailangan mo nang gumising
*poke*
*poke*
*poke*
"Hoy DONK----
Naputol yung sasabihin ko sa kanya nang makita kong umiiyak siya....0__0 hala! Bakit toh umiiyak ginigising ko lang naman siya ahh!!!
"M-mama P-papa Wag na kayong maghiwalay... Wag...wag.."
mahinang bulong ni Joan habang tumutulo yung luha niya....Bakit parang nasasaktan akong makita siyang umiiyak....
Paulit-ulit niya lang yun sinasabi hanggang sa....
"WAAAAAAGGG!!!!!!"sigaw ni Joan habang bigla siyang napabangon....
Napatingin naman sa kanya yung mga kaklase namin....parang na wirduhan ata....
"Stop the f*cki'n stares...."i said coldly....
Mukha naman silang natakot kaya binalewala na lang nila si joan...
Agad namang lumapit sa kanya yung mga kaibigan niya...alalang alala yung itsura nila...
"Okay ka lang ba best ano ba yung napanaginipan mo!!???"tanong sa kanya nung irish
"Gusto mo hatid ka namin sa clinic ha??"tanong sa kanya nung melody...
pero tulala pa rin siya siguronl dahil sa iniisip niya pa rin yung napanaginipan niya
"Sabi ko naman sayo ehh...Wag ka kasing matutulog nang busog paniguradong babangungutin ka talaga niyang lagay na yana..tsk tsk tsk...."sabi sa kanya nung christie habang umiiling-iling yung ulo niya...
Napatingin naman bigla sa kanya si Wayne at lumapit...tsss pabida!
"Tori are you okay????"
Tanong sa kanya ni Wayne
Pero hindi pa rin nawawala yung pagka-tulala niyaKaya lumapit na ako...
"DONKEY okay ka lang ba.."
tanong ko sa kanyaNapatingin naman siya sakin na parang may sinabi akong mali...
"Concern ka???"mahina niyang sabi habang nakatingin sa mata ko.......
*DUG.DUG.DUG.DUG*
what the!!??? bakit ang bilis ng heartbeat ko....sh*t ang gay!!!!
"H-hindi ano ka hilo!tinatanong L-lang kita kung okay ka lang kasi......"sh*t mag-isip ka ivan nang dahilan...napatingin naman ako sa pintuan nang room namin...kasi may biglang pumasok...."kasi dumating na si sir yun tama!!! dumating na si sir!!"pagdadahilan ko....
Please Sana maniwala ka na!!!!
"Ahhh okay..."malungkot na sabi ni Joan
Teka na-offend ba siya sa sinabi ko Hindi ko naman kasi alam yung isasagot ko ehh....
BINABASA MO ANG
I'M FALLING INLOVE WITH THIS BULLY (ON GOING)
FanfictionWhat will happen if you fall in love with a bully?