Part 50 "With SHREK,Wayne,And Allen "

13 0 0
                                    

Joanna's POV

So ganun apat talaga kaming magkakasama??

"DONKEY bakit ba tayo humiwalay dun sa iba???"takang tanong sakin ni SHREK

"Bakit mo sakin tinatanong bakit di mo tanungin dyan kay alleng-mabaho"asar na sagot ko kay SHREK

"Hindi ko din alam kung anong meron humiwalay nga rin si Irish,Drake,Melody, at Ericho paniguradong nagsasaya na yung mga yun tapus tayo nandito nag-aantay sa wala"sagot ni alleng mabaho sa tanong ni SHREK....

"Wayne anu meron bakit tayo humiwalay???"tanong ko kay wayne na kanina pa tahimik....

"Kasi plinano na ni stephen ang pagtakas kay christine nang makapag-date silang dalawa at makabawi siya sa kung anumang kasalanan niya kay christine"mahabang sagot samin ni wayne.....

Nagkatinginan kaming dalwa ni alleng-mabaho at pumalakpak kaming dalawa hahahahahaha!!!

Napakagaling talaga netong si wayne ewan ko lang kung bakit parang inis yung si SHREK na ewan hahaha...

"Tsss....alam ko rin naman yun eh kunwari lang ako tssk!"mahinang sabi ni SHREK kaya di namin siya narinig

"Ano yun SHREK may sinasabi ka ba???"tanong ko kay SHREK umiling naman ang loko naglakad papunta sa department store.....

Halaaa!!??Ano kayang gagawin namin dyan....

Hahahahahaha!!naalala ko na naman yung nag-make up si SHREK ng wala sa oras hahaha!! No choice siya kundi magpa-make up sakin wahahaha

Tumingin naman sakin si alleng-mabaho na parang nawiwirduhan sakin

"Bakit ka tumatawa mag-isa baliw ka na ba joan??"takang tanong sakin ni alleng-mabaho aba't talagang inaasar ako netong hayup na tohh!!!

Natawa naman si wayne sakin at kinurot ako sa pisngi....

Ansaaakeeeet gigil na gigil lang!!?????

May galit ata sakin toh si wayne ehhh!!!???

"Hahahahaha you're so cute Tori...."natatawang sabi ni wayne sakin na nakapag-painit ng pisngi ko

Bwiiseeeet!!!!bakit kailangang sabihan niya pa ako ng cute haaa!???

Umiwas ako ng tingin at pagkatingin ko sa kabila ang sama ng tingin sakin ni SHREK  naglakad ako sa tabi ni alleng-mabaho at sumabay sakin sa paglalakad si wayne pero nasa likod siya nauuna si SHREK ang tahimik niya....

Pumasok kami sa department store at tumabi ako kay SHREK...

Tatanungin ko ba tong panget na toh??

"Pssssst.......anong problema mo??"mahinhin na tanong ko sa kanya....

Nagulat ako nung inakbayan niya ako at tinignan niya ako...

Tinignan ko rin siya......ang ganda talaga ng mata netong lalaki na toh...

Aissh!!ano ba tong pinag-iisip ko gutom ba ako ulit ha??

"Eheem!!may tao pa po dito sa likod niyo baka nakakalimitan niyo na kasama kami....."pagpa-paalala samin ni alleng-mabaho na nandyan pa sila ni wayne na nakaiwas ng tingin...

Tumingin si SHREK kay Wayne at medyo napatagal yung tinginan nila.....biglang humarang si alleng-mabaho para siguro maputol yung tinginan nung dalawa....

Tumabi sakin si alleng-mabaho at inilayo ako dun sa dalawa....

"Anyare dun sa dalawa???"nagta-takang tanong ko kay alleng-mabaho

Nagkibit balikat naman siya
"Ewan ko dun sa dalawang yun nababaliw na ata parang ikaw lang....hahahahaha!!!"sabi niya sakin sabay tawa....

Wow sa kanya talaga nanggaling na baliw kami pero siya kala mo hindi baliw...

I'M FALLING INLOVE WITH THIS BULLY (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon