Part 35 "Break HER Heart"

41 6 0
                                    

Ivan's POV

Naku-kunsensya naman ako sa sinabi ko kay joan....

Nabigla lang naman ako ehhh...

Kaso nung nakita kong lumuha siya ng dahil sakin parang gusto kong sapakin yung sarili ko dahil sa sinabi ko kay joan....

Naaasar lang kasi ako....kanina kausap niya ako at namumula pa yung pisngi niya nung inaasar kami ng mga classmate namin....

Tapos biglang may iba na naman siyang kasama...diba nakakaasar!!!????

Biglang lumapit yung tatlo niyang kaibigan ang sama ng tingin nila parang pinapatay na nila ako sa isip nila....

"Ang sama mo pala talaga..."nanggi-gigil na saad ni Melody....pagkasabi niya nun tumulikod na siya at nagsimula nang maglakad....

"Sana hindi ka nalang nagpadala sa selos mo"makahulugang sabi ni Christine....

Hindi ako nagseselos!!!!

"Alam mo bang ngayon lang ulit lumuha si Jo ng dahil sa lalaki!!!"pero pakiramdam ko mas lalo lang akong nakunsensya
Dahil sa sinabi ni Irish

Lalapit sana siya sakin para saktan.....pero pinigilan siya ni Drake....at inilayo na sakin si Irish....

Si ericho pinat na lang yung balikat ko

"Goodluck sa pagsuyo mo kay joan....pati rin yung mga kaibigan niya"sabi ni stephen....
At sumunod na kila christine...

"Sana nanahimik ka na lang Ivan,Alam mo bang gusto na kitang sapakin kanina pa dahil sa sinabi mo kay tori.....Kanina pa ako nagseselos sa bagong kaibigan ni tori pero hindi naman ako nagsalita ng masakit sa kanya...."galit na sabi ni wayne pero alam kong pinipigilan niya lang yung sarili niyang suntukin ako....

Ano raw?"Nagseselos ka!?? May gusto ka ba kay Joan???"seryoso kong tanong kay wayne....

Tumalikod siya at hindi sinagot yung tanong ko....

Napasabunot nalang ako sa buhok ko dahil sa stress....

Biglang may nagtext sakin kaya tinignan ko kung sino

____________________________________
From : +6393********
Received 12:30 pm

Sir I have the information about
Ellise

____________________________________

*Patrojaivan Bar*

Lumapit na yung investigator na hinire ko.....pina imbestigahan ko yung tungkol sa pagkamatay ng
ex girlfriend ko

FLASHBACK.............

Nung nagbreak kami dahil sa akala niya may iba na ako....
I just want to surprise her....so I hired a party planner and were always together nagpa-plano kasi kami sa surpise na gagawin ko kay Ellise.....

Nawawalan na ako ng oras sa kanya dahil sa pagpa-plano ko sa surprise ko sa kanya....

Nakita kami ni Ellise na magkayakap.....nagpapasalamat lang naman ako dun sa party planner.....

Sinampal niya ako ng malakas pero hindi ko yon pinansin dahil mas nasaktan ako ng sabihin niyang break na kami.......

Pakiramdam ko nasayang lahat ng pagpupuyat ko at pagpa-plano....

Tumakbo siya at nakita kong medyo malayo na siya....pero hinabol ko pa rin siya....pero parang nabuhusan ako ng malamig na tubig ng makita ko siyang nakahiga sa gitna ng kalsada may nakasagasa Sa kanya pero pinaandar niya Lang ng dire-diretso yung kotse niya parang lasing ata yung nagdri-drive....

Simula nang makita ako ng mga magulang ni ellise at nalaman nilang ako ang dahilan ng aksidente nagalit sila sakin

Isang buwan yung lumipas at nabalitaan ko nalang na namatay na si ellise hindi raw kinaya ng katawan niya sabi ng magulang ni ellise gusto ko sanang sumama sa burol pero sabi nila bawal raw akong pumunta kaya kahit gusto kong sumama hindi nalang ako nagpumilit pa.........

END OF FLASHBACK.......

"Si Melody M. Dela Cruz yung naka-bunggo sa kanya.....ayon sa source ko lasing daw siya kaya mabilis ang pag-andar ng kanyang sasakyan dahil nagbreak sila ng kasintahan niya...."sabi sakin ng hinire kong investigator......

SI MELODY!!!????

Hindi ko alam pero pakiramdam ko gusto kong saktan si Melody pero mas maganda siguro kung yung pinakamamahal niyang kaibigan yung sasaktan ko.....

Wala na akong pake kahit na sino pa ang maagrabyado ko.....Dahil sa kanya namatay ang babaeng mahal ko....

I will hurt their most fragile Bestfriend.....

Tinawagan ko si Ericho para makipag-inuman dito sa bar namin.....

"Ohh anong problema? Tungkol na naman ba toh kay ellise??"tanong sakin ni ericho...

"Yes....I just found out who's the driver of the car....."sabi ko sa kanya at inabot ko yung shot glass sa kanya.....

"Ehh...sino ba yung gag* na yon!??"galit na tanong ni ericho...

"Its Melody....."ininom niya bigla ng straight yung tequilla na inabot ko sa kanya.....

"Do you like her???"tanong ko kay ericho.....

"I'm Starting to like her......anong bang balak mong gawin???"
medyo may inis sa tono ng pagsasalita ni ericho .......

"Don't worry I won't hurt Melody Because I'm gonna hurt their precious friend...."natigilan naman si ericho sa pag-inom niya at seryoso akong tinignan...

"Is it Joanna???"seryosong tanong sakin ni Ericho.....

"Yes....I'm gonna make her fall in love with me......and after that.....
I Will Break HER Heart"seryosong sabi ko at lumabas na ako ng bar

®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®®

A/N Paano na kaya si Joan!!??? 😱

I'M FALLING INLOVE WITH THIS BULLY (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon