Wayne's POV
Buti na lang talaga Day-off ni mama ngayon sa Trabaho...Tuturuan niya kasing magluto ng menudo at tinola si Tori.....ewan ko bakit parang pakiramdam ko sobra akong nae-excite....
Sa totoo lang nung makita ko palang si Tori nagandahan na ako sa kanya...tapos yung personality niya pa nakakatuwa masayahin,friendly,and medyo masungit sa mga hindi niya kilala....basta! I want to know more about her.....
"Mukhang nae-excite na yung baby boy ko ahh....binata ka na talaga"pang-aasar sakin ng mama ko tsk! Ganun ba ako ka-obvious??
Ngumiti naman si mama at naglakad na papuntang kitchen....siguro hinahanda niya na yung mga ingridients na gagamitin nila ni Tori sa Pagluluto.....
"Ma Susunduin ko lang po si Tori ha!!!!!"pagpa-paalam ko kay mama
"Sige ingat ka anak!!!!!"Sigaw sakin pabalik ni mama....
At lumabas na ako may nag-beep sa cellphone ko sino kaya toh??
____________________________________
From: Tori ♥
Received: 11:32 amWayne nasa labas na ako ng haus namin anong oras ka dadating nae-excite na ako ehh...hahaha char lang!!!
~Joan~
____________________________________
Ako rin Tori nae-excite na rin ako haha...
Naglakad na ako papunta kila Tori....sa totoo lang malapit naman talaga ang bahay namin kila tori....hindi lang niya alam....pero ngayon mmalalaman na niya.....
Nakita ko siyang nakasandal sa kotse....sa kuya niya ata yan ehhh
Naglakad na ako palapit sa kanya at agad niya naman akong nakita....
"Hi Wayne!!! Aga natin ahh!!!????"pagbibiro sakin ni Tori habang naka-ngiti ng malawak....
"Syempre naman para sayo talaga kaya ko inagahan...."
ngiting sabi ko....napansin ko naman na namula siya sa sinabi koHahaha soo cute!!
Kinurot ko yung dalawa niyang pisngi....at lalong namula hahaha!!
Pinalo niya naman ako ng kamay niya"Wag mo nga akong pag-tripan diyan....tsssss"pagsusungit niya sakin....hahaha pikon rin pala siya....sabagay kay Ivan nga sobra na siyang napipikon....mapang-asar kasi talaga yun si Ivan ehh nasaktuhan na pikon rin pala tong si Tori kaya hindi sila nagkaka-sundo.....sana nga wag na silang magkasundo.....kasi baka isang araw mawala na lang bigla sakin si Tori....
Sabagay hindi pa naman kaming dalawa ehh....pero may balak ako na ligaw----
Naputol yung pag-iisip ko ng biglang pinitik ni Tori yung noo ko..."Aray ang sakit!!!"pag-angal ko sa kanya....naka-pout naman siya at naka-pamewang....Ang Cute niya talaga ^___^
"Bakit hindi mo ako pinapansin nagkwe-kwento ako rito tapos ikaw....tutulala lang diyan sa tabi tabi....."pagma-maktol ni Tori....mukha siyang bata na nagta-tampo hahahahaha
"Sorry na ano ba yung kwinekwento mo?? May naalala lang kasi ako....Sige ituloy mo na yung kwento mo"sabi ko sa kanya...tapos bigla naman sumilay yung ngti sa labi niya.....
BINABASA MO ANG
I'M FALLING INLOVE WITH THIS BULLY (ON GOING)
FanfictionWhat will happen if you fall in love with a bully?