Part 37 "Can I court you??"

46 7 0
                                    

Stephen's POV

Kaya ko toh!!ngayon pa ba ako kakabahan Kung kelan nandito na ako Sa harap niya....

"Ahmm Steph bakit mo ako dinala dito Sa basketball court?Ano bang gagawin natin dito magwa-one on one ba tayo ha?? Hahahahahahahaha!!!"
tanong sakin ni cris at tumawa sa sarili niyang joke kaya nakitawa na rin ako XD

"Hahahahaha may itatanong lang kasi sana akong sobrang importanteng bagay sayo....uhmmm"sabi ko kay cris at parang kinakabahan na ako nung ngumiti siya

"Ano ba kasi yun ang dami pamg arte ehhh...."naiinip na tanong ni cris....pero nakangiti parin naman siya....

Sh*t talaga stephen!!! Kelan ka pa natorpe sa babae!!???? Sabagay hindi naman kasi basta bastang babae lang si cris ehh...i really like her smiles and personality napaka cheerful niya....ang bait at ang ganda pa niya....

"Uyy!! Christine!!!Pinapatawag ka ni Sir Abutal!!!!"tawag sa kanya nung kaklase naming nerd....pshh bwiset istorbo naman tong weirdo na toh!!

Tumayo na si cris at pinagpag yung palda niya

Tumingin muna siya sakin "Saglit lang toh ahh......babalik din ako okay...."pagpapaalam sakin ni cris tumango nalang ako dahil sa sobrang pagka-badtrip dahil sobra ring naistorbo yung moment naming dalawa ni cris

Gusto ko si cris.....I like her

"Hey bro!! Anong ginagawa mo dito!?? Bakit mag-isa ka lang mukha kang tanga dyan na naka-tulala hahahaha!!!"pang-aasar sakin ni Drake.....tsssss para talagang bata kahit kelan....

"Kaya hindi ka pinapansin ni Irish ehhh....masyado kang maingay imbes na magustuhan ka nung tao naiirita pa lalo dahil sa kaingayan mo...."panenermon ko sa kanya....

"Gusto ko si Irish bro....Natatakot lang talaga akong ligawan siya dahil baka hindi pa siya nakaka-move on sa dati niyang boyfriend......siguro aantayin ko nalang siyang maka-move on"malungkot na saad ni drake.....

Binatukan ko siya para naman ma-realize niyang mali yung gagawin niya.....

"Aray para san yun!!!!?????"galit na tanong ni drake habang hinahawakan niya yung ulo niya

"You know you can help her move on....."pagbibigay ko sa kanya ng idea

"maybe your right.....siguro kailangan ko lang ipalimot sa kanya yung ex niya kapag kasama niya ko....."pagsa-sangayon ni drake sakin....

"Ikaw seryoso ka ba talaga kay christine baka igaya mo lang siya sa mga naging flings mo....."seryosong sabi ni drake....

"Seryoso ako kay cris.....balak ko nga siyang tanungin kung pwede ba akong manligaw sa kanya"sabi ko kay drake....tumango tango naman siya at tinapik ako sa balikat

"Goodluck sayo men!Basta wag na wag mo lang sasaktan si Christine dahil baka sugurin ka nila Irish bigla hahahahaha!!!"
pananakot sakin ni drake...pshh kahit kailan talaga...

"Lumayas ka na nga dito!!Puntahan mo nalang si Irish mag-confess ka sa kanya at nang hindi mo ako maistorbo....."pagpa-palayas ko kay drake....tumawa naman ang gago [=____=]

Tinulak tulak ko pa siya palabas ng gymnasium at tuluyan na ngang umalis yung ugok na yun.....

Nag-antay pa ako ng pagkatagal tagal kaso wala pa rin si cris....San ba nagpunta yun???

Hindi na ako nakatiis.....Umalis na ako ng gymnasium at hahanapin ko na si Cris....

Nakita ko yung isa sa mga flings ko hindi ko alam kung san ako magtatago.......

I'M FALLING INLOVE WITH THIS BULLY (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon