chap 3: Nụ hôn Đầu

113 6 0
                                    

- Quân phục?, các ngươi không lo tập luyện ở Trấn Thủ thành, chạy đến đây làm gì?_ Lưu phi thắc mắc.

- he... Dạ bẩm lưu phi,... chúng thần được cho tan sớm nên lén đến đây xem Kim Linh cô ấy học như thế nào không ngờ..._Đại Vũ.

- Vậy ra các ngươi đều là bạn của Kim Linh, quả thật cô ấy học rất nhanh, chỉ mới ngày đầu tiên mà cứ như đã học từ lâu rồi vậy, bên kia kìa, ta cho cô ấy thay ta hướng dẫn_ Lưu phi

- Qua, giỏi thật, huynh xem kìa... _ Đại Vũ.

- Đây đây, cô phải đứng như thế này, nè... thấp tay xuống, đưa ấp cao quá khi rót trà sẽ bắn ra ngoài, được rồi, đổi người, cô sẽ ngồi, cô sẽ rót.
Ể nè Cao ca,Huỳnh ca, Đại Vũ, ba người đi đâu đây?_ Kim Linh

- Đi xem cô học hành như thế nào, không ngờ cô dạy cho người ta luôn_ Đại Vũ.

- Cậu đề cao tôi quá rồi, chẳng qua lúc nhỏ mẹ tôi có dạy nên tôi biết ấy mà. Mà nè, ba người hôm nay tập luyện được gì rồi?_ Kim Linh

- Ây da Kim Linh à muội đừng nhắc đến nữa, Đại Vũ là đang bứt rứt chuyện hồi nãy đó_ Huỳnh Chánh

- Đại Vũ à, cậu có chuyện gì vậy?_ Kim Linh.

Đại Vũ kể lại mọi việc cho Kim Linh nghe, biểu cảm của cô ấy lúc này lúc khác, cười rồi chau mày.

- Nè, vậy là ngươi đã gặp Hoàng Thượng rồi sao, ây... ngươi cũng phải cẩn thận, Hoàng thượng là người lạnh lùng , khó hiểu, không khéo lần sau lại mang họa_ Lưu phi.

- Thần rõ thưa Lưu phi, sau này sẽ cẩn thận hơn_ Đại Vũ

- À thôi, Kim Linh, ngươi bảo bọn họ về đi, hôm nay như vậy là được rồi, hôm sau lại học tiếp, còn các ngươi cũng nên về nghỉ ngơi, tối nay còn phải chịu phạt đó ( cọ rửa nhà xí).

- Lưu phi thông thả, cáo từ_ Huỳnh Chánh.

- Thôi Cao ca, cả Huỳnh ca, Đại Vũ nữa, về nghỉ ngơi đi, tối nay muội sẽ tìm ba người , hi hi hi, về đi.

Rời khỏi Chung Quảng cung, họ trở về phòng ngủ của mình, đang đùa cợt thì nghe trong phòng có tiếng cười đùa hô hố, khi bước vào.

- ha ha ha, cuối cùng các ngươi cũng về rồi, hứt, ta còn tưởng các ngươi xấu hổ đến mức không dám quay về rồi chứ_ tên đội trưởng.

- Ngươi..._ Cao Xương

- Bọn ta không việc gì phải xấu hổ cả đúng không Đại Vũ?

- Không! hứt... , vậy sáng nay tên nào là người làm trò hề cho bọn ta xem vậy, à chắc là mặt các ngươi dầy đến độ không còn xấu hổ được nữa ... hay là không biết chữ đó viết ra làm sao, vậy để ta dạy ngươi...

Hắn lấy tay hất nhẹ vai Đại Vũ

- Nè tên kia, ngươi làm gì vậy_ Huỳnh Chánh.

- Ta có làm gì đâu.

- Thôi hai huynh, kệ hắn đi, chúng ta lo chuẩn bị, tối nay còn ...

- àh... tối nay có người phải cọ rửa nhà xí, ha(cười nấc) ráng mà làm cho sạch, không thôi lại bị phạt bật nữa thì lúc đó chỉ biết trốn vào đâu đây hứt.

{Đam Mỹ}{cổ Trang} {Thanh Vũ} Chàng vua của em! Anh Là NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ