chap 8 : Đừng uống

89 7 0
                                    

- a... Hoàng Thượng, người đã thức giấc rồi, để thần bảo nô tỳ đến sửa soạn cho Hoàng Thượng. Người đâu.

- Hôm nay có gì không.

- a dạ hôm nay Hoàng Thượng không có gì phải duyệt, chi bằng ta đi du ngoạn một chút đi Hoàng Thượng, nô tài biết một nơi mà ai cũng muốn đến.

- là nơi nào.

- dạ bẩm là kỷ viện

- Hứt, lại là kỷ viện, ngươi ko biết gì khác ngoài nơi đó sao.

- dạ Hoàng Thượng tha mạng, chi bằng ta đi rời cung, vào tửu lầu xem hát có được không Hoàng Thượng.

- Ây... hết kỹ viện rồi lại tửu lầu, ngươi không còn gì để nói sao.

- Dạ...

- Thôi, ngươi đi đi.

- Dạ nô tài cáo lui.

-ây...

Chợt hắn nhớ đến chuyện đêm qua rồi nảy ra ý tưởng. hắn gọi một tên tiểu công công khác, đến hỏi xem nơi lính ăn ngủ ở đâu, cả hai đi đến đó.

- Sao không có ai vậy ?

- Dạ bẩm chắc giờ này họ đi gác hết rồi .

- Vậy...

- Hoàng Thượng muốn tìm ai.

- Ta không biết nữa, ngươi hỏi nhiều quá, đi thôi.

- Dạ

Đúng lúc đó, hắn trở về, ngang qua ngự hoa viên, hắn bắt gặp Đại Vũ đang đứng gác, mặt có vẻ hơi buồn bã, bất chợt cậu quay mặt về phía hắn, sợ bị phát hiện nên hắn nép vào tường. Vua mà phải trốn vì sợ lính của mình thấy sao, thật ra hắn muốn lúc nào hắn xuất hiện thì người khác đều phải sợ mà nghênh đón.

- Này, tên đó là ai.

- Dạ bẩm, nô tài nhớ không lầm hắn tên gọi Đại Vũ, nhập cung nay được ba tháng rồi, nghe nói hắn là người Tô Châu. Có chuyện gì vậy Hoàng Thượng ?

- Ngươi lắm chuyện quá, hỏi nhiều làm gì, lui đi lui đi.

Hắn lắm lét nhìn ra, trong đầu như đang suy tính âm mưu gì đây. Không trốn nữa, hắn đường hoàng bước ra, xem mình vừa đi đến. Còn Đại Vũ thì mãi nhìn sang hướng khác, không hề để ý đến sự hiện diện của hắn ( ây đứng gác kiểu này có người đến mà không biết là chết rồi ) rồi hắn đã đứng kế bên, mắt nhìn chằm chằm vào cổ cậu.

- hưm...

- Ai vậy ? Hả, là Hoàng Thượng, xin ngài tha tội, tôi mãi nhìn về bên kia, không biết Hoàng Thượng đến...

- Thôi, được rồi.

- Hoàng Thượng đến đây làm gì ạ ?

- Đây là Hoàng Cung của ta, ta muốn đi đâu ngươi quản được sao.

-" hứt, thấy ghét". Ý tôi là sao Hoàng Thượng không ở lại điện mà tịnh dưỡng.

- Ta muốn ra ngoài này cho khuây khỏa, ở trong đó hoài ngột ngạt lắm. Ngươi gác ở đây sao?

- Dạ, tôi được Lý tướng quân phân gác ở đây, đã hai ngày rồi.

- Lý tướng quân, dường như lần đầu ta gặp ngươi, ta thấy hắn hứng thú với ngươi thì phải, có đúng vậy không Đại Vũ ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{Đam Mỹ}{cổ Trang} {Thanh Vũ} Chàng vua của em! Anh Là NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ