Tháng Tư...
Những ngọn gió giao mùa rủ nhau về hong ấm từng vạt mưa cuối xuân ẩm ướt, làm những nỗi muộn phiền ngơ ngác chợt bốc hơi, lẩn khuất đâu đó rồi tan nhanh dưới vòm trời xanh mênh mang đầy gợi cảm...
Tháng Tư
Tôi vẫn lặng thầm chờ mong và đi qua những khoảnh khắc giao mùa của đất trời mỗi độ tháng Tư về như thế - với biết bao cảm xúc bộn bề...
Tháng Tư
Tháng có ngày sinh nhật tôi và có một ngày quan trọng của một người quan trọng, ngày mà cuộc đời đã mang người đó đến, nhưng cũng vào một ngày tháng Tư, duyên phận lại mang người đó đi, cuối cùng cũng vào một ngày tháng Tư, tình yêu lại đưa người đó về.
Chung quy đều là vào tháng Tư.
Tôi sinh vào một ngày gần giữa tháng Tư còn anh ấy sinh vào gần cuối tháng, và cũng là tháng Tư. Có lẽ sinh cùng tháng nên chúng tôi có duyên với nhau và có duyên với tháng Tư.
Tôi có thể tưởng tượng ra ngày 20 tháng tư năm đó, anh ấy khóc oe oe như thế nào, hẳn là rất dễ thương đi, dù lúc đó tôi còn chưa trào đời.
Tôi có thể nhớ được bao nhiêu lần sinh nhật của tôi mà tôi được cùng anh ấy trải qua và cũng nhớ được bao nhiêu cái sinh nhật của tôi , tôi mua bánh về nhưng chỉ có mình tôi để rồi mấy ngày sau đến sinh nhật anh ấy cũng chỉ có mình tôi. Không biết ở nơi nào đó, sẽ là ai đang đón sinh nhật cùng anh.
Thế nhưng, sinh nhật năm nay, tôi lại nhận được quà từ anh ấy, Lộc Hàm của tôi đã trở về
" Tại sao lại rời bỏ tôi lâu như vậy?" Đó là câu đầu tiên khi tôi nhìn thấy anh ấy vào hôm sinh nhật tôi.
" Thế Huân, sinh nhật vui vẻ" Anh ấy đáp lại câu hỏi của tôi chỉ ngắn gọn bằng một lời chúc. Lời này, sinh nhật năm nay tôi không muốn nghe
" Tại sao anh lại quay về? Chỉ để chúc sinh nhật tôi thôi sao? Tôi không cần"
Anh ấy im lặng !
Tuy trong lòng còn nhiều tức giận nhưng nhìn dáng vẻ cúi đầu không nói gì của anh ấy tôi lại không chịu được mà choàng tay qua ôm lấy anh " Anh không nói thì em cũng không quan tâm lý do là gì nữa, anh đã xuất hiện trước mặt em hôm nay thì chính là món quà sinh nhật ông trời một lần nữa tặng cho em. Lần này em sẽ không để mất món quà đặc biệt này, nhất định sẽ giữ chặt món quà này. Anh đừng đi nữa có được không?"
Có lẽ tình yêu của tôi dành cho anh ấy vẫn còn, và nhiều hơn tức giận
" Anh sẽ không đi nữa" Anh kiễng chân lên thì thầm vào tai tôi sau đó trượt xuống môi, tặng tôi một nụ hôn.
Đúng như lời hứa vào ngày sinh nhật tôi , anh ấy đã luôn bên tôi, cùng tôi đón sinh nhật nhiều năm sau đó. Tôi chỉ cần có vậy, cái lý do vì sao năm đó anh rời đi, tôi không còn muốn biết nữa, vì cả đời này tôi chỉ cần có anh là đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONESHOT EXO couple
FanfictionDisclamer: nhân vật không thuộc về mình, vì chúng nó thuộc về nhau :)) Rating: tùy theo từng truyện. Đây là tổng hợp các oneshot or đoản văn do mình viết. Nên mong các bạn không mang mấy đứa con mình đi chỗ khác.