[KrisLay] Khi Kris ghen.

432 26 1
                                    

" Em giải thích rõ ràng chuyện này cho anh."

Kris vứt tờ báo mình đang xem trước mặt Lay , mặt thì hằm hằm như muốn lôi cái người trong ảnh ra băm vằm.

Lay ngơ ngắc cầm lên đọc thì thấy tít : Lộ diện bạn gái của Lay EXO

" Ơ. cái ảnh này có gì đâu. Đây là Chí Tường ca mà. " Cứ nhìn thấy cái ảnh đó là Lay không thể nhịn được cười, Tiểu trư ca giống con gái vậy thảo nào nhiều người nhầm.

( cái ảnh ý đây ạ : http://ww3.sinaimg.cn/large/61ecbb3djw1f3tm7m27vwj20m80eswj8.jpg)

" Em đừng ngụy biện. Chí Tường ca manly như thế, đây rõ ràng không phải. Còn những bài báo nữa, đều nói đấy là bạn gái của em" Kris vẫn tức giận hét lên

" Những bài báo lá cải đó mà anh cũng tin. Đó rõ ràng là Tiểu trư ca. Đến hôm phát sóng tập đó anh sẽ thấy" Lay vẫn cố gắng giải thích.

" Chờ đến lúc đó thì hai người kết hôn rồi à. Anh phải tổ chức họp báo tuyên bố em là của mình anh"

" Anh bình tĩnh có được không? Chỉ là quay show thôi mà. Anh còn đóng phim với vô số cô gái em có nói gì đâu. Đằng này đây không phải con gái. đây là Tiểu trư ca" Lay bắt đầu bực mình với cái người không hiểu lý lẽ này nữa.

" Tiểu trư ca cũng không được thân mật như thế. Em có biết bao nhiêu người ship Tường Hưng không? Em có biết bao nhiêu fanfic Tường Hưng không? Có khi còn nhiều hơn Kray rồi đấy."

" Hóa ra là anh ghen với anh Tiểu trư?" Lay vừa muốn giận lại không thể giân được. Ai đời, là một idol mà Kris lại đi đọc fanfic rồi để ya shipper này nọ.

" Anh chỉ cần em giải thích rõ ràng"

" Em phải giải thích thế nào nữa anh mới vừa lòng đây"

" Thôi khỏi. không cần giải thích. tất cả chỉ là ngụy biện thôi. Tội của em là đáng bị phạt" Kris cũng chuyển từ tức giận sang bộ mặt nham hiểm.

" Phạt cái đầu anh ý. Em không chịu" Lay hiểu ngay cái kiểu phạt của anh là thế nào nên nhất quyết không đồng ý, mai cậu còn có lịch trình, ngu gì mà mắc lừa anh ấy chứ

" Em không chịu cũng phải chịu"

Kris vòng qua ôm lấy người Nghệ Hưng vác vào phòng, vứt xuống giường.

" Mau cởi quần áo" Kris ra lệnh.

" Em không cởi. Mau thả em ra. mai em còn phải quay quảng cáo."

" Không quay gì hết. Ngoan ngoãn cho anh." Kris hét lên rồi cúi xuống hôn lên đôi môi căng mọng của Lay. Sau đó thì thầm vào tai cậu " Anh rất yêu em, anh không muốn em thân thiết với người khác bất kể nam nữ"

Lay chợt đỏ mặt,lâu lắm rồi anh mới nói yêu cậu, nhưng không thể bị câu nói đó mê hoặc mà hiến thân được, lịch trình ngày mai biết làm thế nào.

" Em cũng yêu anh mà. Hôm nay anh tha cho em được không?. Mai em sẽ đền bù cho anh, được không anh yêu? Lay năn nỉ.

" Không được. JJ của anh biểu tình rồi. Làm sao mà hoãn lại được. Anh sẽ thật nhẹ nhàng."

Lần này Lay không thể phản kháng được nữa, vì cậu nhỏ của cậu cũng bắt đầu phản ứng rồi.

Đúng thật, Kris rất nhẹ nhàng,cẩn thận cởi áo của Lay rồi mân mê hai nhũ hoa sau đó cúi xuống liếm nhè nhè khiến Lay rùng mình sung sướng. Rồi lại thật nhẹ nhàng cởi quần dài rồi sịp của Lay, và cũng thật nhẹ nhàng vuốt ve cậu nhỏ đang dần to lên.

" A.a.a Ân. Kris. " Lay rên lên từng tiếng đứt quãng.

" Em có thoải mái không?"

" Thật thoải mái. A. A.hư Hư "

Kris khẽ mỉm cười, bao nhiêu bực tức ghen tuông của anh đã bay hết khi người này rên rỉ.

" Khẩu giao cho anh đi. Em đang bị phạt đấy. Sao có thể hưởng thụ thoải mái như vậy"

Kris kéo quần mình xuống rồi vực Lay dậy

" Anh thật quá đáng" Lay mắng yêu rồi lấy tay nắm vào cự vật đã trướng lên của Kris từ từ cho vào miệng,thao tác cực kỳ chậm rãi.

" Em làm nhanh lên được không? đừng hành hạ anh như thế"

Lay coi như không nghe thấy gì, vẫn từ từ dùng lưỡi.

" Em dám không nghe lời"

Kris bị những động tác chậm rãi này làm cho không chịu được nữa liền đẩy Lay nằm ra giường, nhấc hai chân cậu lên đặt lên vai mình,với chai dầu bôi trơn ngăn tủ xoa xoa vào cự vật của mình rồi cho một ít vào tay dùng để xoa khắp mông Lay rồi bất thình lình cho ngón tay giữa vào cúc hoa của Lay,rồi hai ngón, tiếp là đến ngón thứ ba

" A." Lay hét lên

" hét cái gì. Rất thích phải không?"

Chưa kịp cho Lay thích ứng, Kris đã rút 3 ngón tay ra rồi cho cự vật vào mà mạnh bạo luân động trong chỗ nhỏ bé mẫn cảm của Lay

" Tên lừa đảo, sao anh bảo sẽ nhẹ nhàng cơ mà." Lay vừa đấm vào ngực Kris vừa kêu từng tiếng đứt đoạn

" Nhẹ nhàng thì em không nhớ được"

Sau đó, Kris lật Lay nằm sấp xuống, cong mông lên và lại tiếp tục kệ cho Lay hết van xin lại mắng chửi cũng kệ mấy lần Lay đã bắn đầy dịch trắng ra giường cũng như trên người anh, Kris vẫn cho ra vào như vũ bão mà không biết mệt.Đến tận lần thứ 7 Lay bắn ra thì Kris mới chịu rút cự vật ra,dùng tay ấy một chút rồi mới cong người thở hổn hển bắn vào bụng Lay.

Lúc này thì Lay đã không còn một chút sức lực nào nữa rồi, còn để mặc Kris tự bế mình vào bồn tắm làm sạch thân thể, Chắc từ này cậu phải bỏ những tờ báo lá cải ra xa khỏi tầm tay của Kris mới được, chứ mỗi lần anh ghen mà hậu quả thế này thì cậu sao mà chịu được đây. Kris ơi, sự nhẹ nhàng của anh thật sự là nhẹ nhàng nha.

ONESHOT EXO coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ