Valentine Day

306 19 6
                                    



1.[KrisTao]

"Em có thể ngồi yên một chỗ không, anh chóng hết mặt rồi." Ngô Diệc Phàm thấy Hoàng Tử Thao cứ đi đi lại lại quanh nhà thì không thể để yên được mà phải lên tiếng, cậu cứ làm anh choáng cả đầu
" Em đi lại để còn suy nghĩ" Tử Thao vẫn không ngừng đi lại
"Em thì phải suy nghĩ cái gì? Chẳng phải em chỉ có mỗi việc đi mua sắm với luyện võ thôi sao, việc đó cũng phải suy nghĩ à?" Diệc Phàm đứng lên ôm lấy Tử Thao cho cậu đứng yên một chỗ
"Không, em đang suy nghĩ một việc quan trọng"
"Việc gì? Em nói anh nghe coi, em cứ đi đi lại lại như thế cũng có giải quyết được việc gì đâu"
"Em là đang suy nghĩ xem hôm nay là ngày bao nhiêu?" Tử Thao tỏ vẻ đăm chiêu suy nghĩ
"Em đang đùa anh đấy à? Hôm nay là ngày 14 tháng 2, em có phải bị mấy hãng hàng hiệu làm mất trí rồi không?" Diệc Phàm miệng thì trách Tử Thao nhưng hành động thì lại trái ngược, tay xoa xoa đầu cậu một cách âu yếm
"Anh cũng biết hôm nay là MƯỜI BỐN THÁNG HAI sao?" Tử Thao cố tình nhấn mạnh bốn chữ " mười bốn tháng hai"
"sao anh lại không biết được, hôm qua là 13 tất nhiên hôm nay là 14 rồi"
Tử Thao không nói được gì nữa, chỉ biết thở dài vì lão công nhà mình không biết quên thật hay là giả vờ quên nữa.
" Có mỗi thế mà em cũng phải suy nghĩ nhiều, qua đây anh mở lịch cho em mà xem"
"Em không qua" Tử Thao bắt đầu giận, tại sao anh lại không nhớ ngày này chứ, mấy anh Bạch Hiền, Nghệ Hưng được nhận quà từ sớm rồi, post lên khoe các kiểu, còn hỏi cậu được nhận chocolate chưa nữa chứ.
"Qua đi mà" Diệc Phàm lại giở giọng năm nỉ quen thuộc và kéo Tử Thao đứng lên
"Lịch nhà mình treo đằng kia mà." Tử Thao thấy Diệc Phàm kéo vào trong buồng thì ngạc nhiên
"Anh mới mua quyển lịch mới, thế nên anh mới biết hôm nay là ngày nào chứ, em cứ vào thì biết"
Tử Thao lững thững đi theo Diệc Phàm vào trong phòng " Lịch anh mới mua đâu, đừng có hình mấy em gái mặc bikini nhá"
"Lịch đây" Diệc Phàm giơ hộp chocolate trước mặt Tử Thao
"Chúc em Valentine vui vẻ, vợ yêu của anh"
Tử Thao từ giận hờn bỗng chuyển sang vui vẻ, ôm trầm lấy Diệc Phàm " Em thích *quyển lịch* này của anh nhất. Em tưởng anh không nhớ "
"Anh làm sao quên được, chỉ là muốn cho em bất ngờ thôi"
"Em yêu anh" Tử Thao lúc này không cần hộp chocolate kia nữa, cậu gạt sang một bên, giờ cậu muốn anh cơ.

2.[ChenMin]

Minseok vốn thích ăn bánh bao nên mở một quán bánh bao để tự mình có thể vừa ăn bánh bao vừa làm cho mọi người thưởng thức và cũng kiếm thêm thu nhập.
Hôm nay là Valentine, ngày này năm nay cũng như 25 năm trước, Minseok vẫn chưa có gấu để mua chocolate và quà tặng, hơn nữa ai sẽ yêu anh chứ vì anh chỉ thích con trai thôi nên Minseok buồn lắm, anh định không mở quán, chắc hôm nay sẽ không có ai đi ăn bánh bao đâu.
Thực ra thì anh cũng thích một người, đó là cậu bé sáng nào cũng ăn bánh bao ở quán của anh. Cậu bé ấy tên Kim Jongdae vì có lần anh nhìn thấy tên trên thẻ sinh viên . Anh đã ấn tượng với cậu từ ngày đầu tiên cậu vào ăn vì cậu cười rất tươi và gọi phần ăn rất đặc biệt và ngày nào cũng như ngày nào. Thế nhưng Minseok vẫn chưa có cơ hội hỏi tên cậu. Không biết hôm nay cậu có đến quán anh ăn bánh bao nữa không nhỉ? Có thể là đưa bạn gái đi chơi rồi cũng nên. Nhưng nghĩ thế nào, Minseok vẫn quyết định rời nhà, anh sẽ đến quán, anh muốn làm một suốt bánh bao đặc biệt, hình trái tim. Hôm sau anh muốn tặng cho cậu nhân thể làm quen luôn, nếu như cậu không chấp nhận anh thì coi như là quà tặng cho khách quen vậy. Nghĩ là làm, anh thay quần áo rồi đến quán, rồi vào khu bếp bắt tay làm bánh tình nhân.
Minseok đang hí húi làm thì nghe thấy tiếng bước chân vào , anh không ngẩng mặt lên mà nói vì nghĩ là khách đến ăn bánh
"Hôm nay quán không làm bánh ạ, mời quý khách đến vào ngày mai"
"Tôi không đến mua bánh. Tôi muốn đặt làm bánh bao nhân socola, anh có làm không, tôi mang nhân đến rồi"
Minseok nghe giọng nói quen quen, liền ngẩng mặt lên, thì thấy cậu bé ấy đứng trước mặt nên hơi ngượng, mặt đỏ ửng lên, ấp úng nói " Bánh bao làm sao cho nhân socola được"
"Thế này biết phải làm sao? Người tôi yêu thích ăn bánh bao, nhưng hôm nay là valentine tôi muốn tặng socola nữa, nếu làm được bánh bao nhân socola thì tốt rồi, không được chắc người yêu tôi sẽ buồn"
" cậu mua bánh bao riêng cho cô ấy cũng được mà. Bánh bao nhân socola ăn sẽ đau bụng đó"
"Nhưng hôm nay quán anh không làm bánh bao, tôi biết mua ở đâu?"
"Thật ra, tôi đang làm mấy cái bánh bao đây. Nếu người yêu cậu muốn ăn thì cậu chờ tôi, tôi làm tặng cậu, cậu mang tặng cô ấy "
"Anh làm bánh bao để ăn à? Anh thích bánh bao thế mà"
"Tôi..tôi... tôi định tặng người mình thích nhưng không có cơ hội nữa rồi. Cậu ngồi đó chờ một chút, tôi làm xong liền"
Thấy Jongdae đã có người yêu, lại còn mua quà tặng cho cô ấy nữa, Minseok buồn lắm, nhưng cố nén lại để làm bánh bao, cậu ấy hạnh phúc là được rồi, may là anh chưa nói ra tình cảm của mình
Tầm 15 phút sau, Minseok đã làm xong mẻ bánh mà anh gọi là bánh tình nhân, anh gói lại rồi đưa cho Jongdae " Cái này tôi tặng cho hai người, chúc hai người hạnh phúc"
Jongdae nhận túi bánh rồi lấy cả hộp socola trong balo ra, đặt trước mặt Minseok " Chúng ta cùng ăn thôi. Chúc mừng ngày Valentine"
"cậu mang đi tặng người yêu đi, tôi làm chỗ khác ăn là được"
"Người yêu tôi ở đây rồi, tôi còn mang đi đâu nữa"
Minseok sững sờ, ở đây có mỗi mình anh và cậu ấy mà
"ở đây còn ai ngoài anh nữa. Người em yêu là anh đó, Hôm nay em muốn cho anh biết, Anh làm người yêu em nhé"

ONESHOT EXO coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ