[HunLay] Món ăn dành riêng cho "con dâu"

640 40 0
                                    

Sehun vừa mới ở nhà về kí túc xá, nhưng chẳng thấy ai nồng nhiệt ra đón cậu để tranh đồ ăn cậu mang từ nhà lên như mọi khi, không biết các hyung đi đâu rồi, chẳng lẽ đi tập chưa về sao? Rõ ràng là bảo cậu lên sớm có việc mà.

" Xiumin, Suho, Yixing, Chanyeol, Baekhyun, Chen, D.O. hyung ơi, Kai ơi, em về rồi này"

Cậu gọi mấy lần nhưng chẳng thấy ai trả lời, cậu để túi đồ xuống bàn rồi đi về phòng, bỗng thấy có tiếng mở cửa, cậu quanh lại xem ai về thì thấy mỗi Yixing huynh, Sehun mừng thầm trong bụng

" Yixing hyung, sao có mình anh về, mấy hyung kia đâu?"

" em mới ở nhà lên à? Mọi người đi tập về rồi rủ nhau từng đôi đi đâu ấy, kêu anh về nhà trước đi, đáng ghét thật'' Yixing phụng phịu kể lể với Sehun

' Hyung đừng giận nữa, có em ở nhà cùng hyung mà, em mang đồ ăn và bánh gạo mẹ em làm lên, để em lấy cho hyung ăn'

'Đúng là chỉ có em tốt với hyung, hyung sẽ ăn hết, không phần mấy tên kia nữa'

Yixing nhanh chóng vui vẻ trở lại vì có đồ ăn, bánh gạo của mẹ Sehun làm là ngon nhất luôn.

' Sehun à, mẹ em nấu ăn ngon quá trời luôn, ngon hơn Kyung Soo đó, ước gì ngày nào cũng được ăn cơm mẹ em nấu' Yixing vừa tống mấy miếng vào miệng vừa nói, tay không quên gắp thêm miếng nữa.

' Muốn ăn cơm mẹ em nấu thì phải làm con mẹ em cơ'

' Vậy anh làm con mẹ em, từ hôm nay luôn'

' Hyung nói rồi đó nha, cấm nuốt lời' Sehun nở nụ cười gian tà.

' được được, nhất định sẽ giữ lời, chỉ sợ mẹ em chê hyung thôi' Yixing vẫn phồng mồm ăn tận mấy miếng như sợ người khác tranh mất

' không có đâu, mẹ em quý hyung lắm đó' Sehun vội vàng bào chữa

' mẹ em đã gặp hyung đâu mà quý hyung được'

' Chưa gặp nhưng em kể cho mẹ về hyung mà, cho cả mẹ xem ảnh hyung nữa đó'

' Em đưa mẹ e xem ảnh nào ?'

Sehun cười cười ' Cái ảnh chụp Hyung đang ăn đó'

'Hả, sao em lại đưa mẹ em xem ảnh xấu xí đó, anh có nhiều ảnh đẹp hơn mà' Yixing suýt sặc bánh vì nghĩ đến cái ảnh đó của mình, ảnh ý là anh bị chụp lén khi đang thi ăn với Chanyeol, mồm miệng thì phồng lên, nhìn khiếp lắm, thế mà Sehun lại đưa cho mẹ em ấy xe, thật là mất điểm.

' haha, mẹ em xem xong không chê hyung đâu, còn khen anh đẹp trai nữa đó, bánh này là mẹ e làm riêng cho hyung đó'

'Thật sao, cảm ơn mẹ em nhiều lắm đó'

' sao còn gọi mẹ em nữa, hyunh vừa nhận là con mẹ em rồi còn gì'

'À đúng đúng, cảm ơn mẹ Oh'

' Nhưng còn phải làm 1 việc nữa mới chính thức trở thành con của mẹ em, hyung chịu làm không ?'

'Việc gì, ăn xong được không ?'

' Được, anh cứ ăn từ từ, không ai tranh mất của hyung đâu.'

10 phút sau, Yixing cuối cùng cũng ăn xong hộp bánh gạo " Sehun, hyung ăn xong rồi, giờ phải làm gì ?'

' Hyung đi theo em' Sehun dẫn Yixing lên phòng, rồi khóa cửa lại, ấn anh dựa vào cửa ' Em nói làm con mẹ em là làm con dâu đó, hyung có đồng ý không ?'

' Hyung, hyung,.....hyunh đồng ý'

Chỉ chờ câu đó của Yixing, Sehun liền láy môi mình bao trọn lấy môi anh.

'Yixing hyung, em yêu hyung, yêu từ rất lâu rồi'

' Sehun à, hyunh cũng yêu em, nhưng sợ em không thích hyung'

' Hyung đúng là ngốc mà, em không thích hyung mà lúc nào em cũng phải bắt mẹ làm đồ ăn với bánh riêng cho hyung, không thích hyunh mà em lại luôn bên cạnh hyung"

" Hyung nghĩ với các hyung khác em cũng như vậy, nên hyung đã cố giấu tình cảm của mình...."

" gì chứ, em chỉ làm vậy với mỗi hyung thôi"

" Sehunie, hyung biết rồi, hyung cũng sẽ tốt với em"

Sehun vui mừng, lại hôn lên môi Yixing, đang định cởi áo Yixing để làm cái việc để cho Yixing chính thức là con dâu mẹ cậu thì...

" Oh Sehun, đồ ăn của bọn hyung đâu?' Cả đám nhao nhao trước phòng Sehun

" Ở trong tủ lạnh" cậu đáp lại cụt ngủn

" Mà này, cậu phải cảm ơn bọn hyung tạo cơ hội cho đấy"

" Được rồi, lần sau mời các Hyung ăn cơm. Giờ thì đi chỗ khác đi" Sehun quát lên

" Á, hóa ra mấy người kia cố tình bắt hyung về trước vì biết em đã lên sao?"

" Em cũng không biết, em định mai mai mới lên thì thấy Suho nhắn tin kêu em phải lên luôn tối nay, và khi nào lên thì bảo hyung ấy"

" A, anh phải ra xử lý mấy người đó" Yixing tức giận, định chạy ra mở cửa thì Sehun kịp thời giữ lại

" kệ họ đi hyung, hyung về sớm chẳng phải được ăn bánh gạo còn được làm con mẹ em nữa, giờ chỗ của anh là ở đây chứ không phải ngoài kia đâu" Sehun kéo người Yixing lại rồi bế anh đặt xuống giường, tiếp tục công việc mà lúc nãy chưa kịp bắt đầu đã bị phá đám.

Trong lúc 2 con người đang "chiến đấu" trên giường cũng vài tiếng động kích thích, thì 7 thằng còn lại cũng đang chiến đấu để giành đồ ăn, tiếng la hét thì còn khủng khiếp hơn, nhanh chóng tất cả đồ ăn đã hết sạch. Chanyeol ngồi vuốt vuốt cái bụng vốn không nhỏ rồi thắc mắc " các Hyung, sao không thấy bánh gạo? mọi lần dì Oh đều làm bánh gạo mà"

" Bánh gạo đó là Sehun bảo mẹ nó làm riêng cho Yixing đấy vì cậu ấy rất thích ăn bánh gạo, nhưng lần trước cậu ấy không biết nên mới cho chúng ta ăn cùng, chắc từ giờ không được ăn bánh gạo của dì Oh làm nữa rồi." Suho giải thích với giọng tiếc nuối món bánh gạo.

Nghe Suho nói xong thì cả lũ ồ lên " À, hóa ra là bánh gạo dành riêng cho con dâu"


ONESHOT EXO coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ