[kaiSoo] Thất tình + 419 = ....!!!!

436 38 0
                                    

 - Hút thuốc

- Đi bar

- Uống rượu

- Tình 1 đêm

Đó là 4 việc mà Độ Khánh Thù muốn làm sau khi chia tay với người yêu.

Đầu tiên là hút thuốc. đây là lần đầu tiên cậu động đến 1 điếu thuốc lá, nó làm cậu ho sặc sụa, mùi khói thuốc thì thật kinh khủng. Hút được 1 hơi thì cậu liền vứt điếu thuốc đi, cậu thầm nghĩ " Thứ kinh tởm và hại sức khỏe thế này mà sao mọi người cứ thích vậy? " cậu nghĩ lại thì không thể hại bản thân chỉ vì thất tình được. Việc đầu tiên đã không thành.

Tiếp theo, cậu đến sẽ đến bar, cậu đã đến Sunshine. cậu không biết nhiều về các Bar vì chưa đi bao giờ nên lên mạng search thử thì thấy Sunshine nghe rất đáng yêu nên quyết định đến đấy. Vừa bước vào trong, tiếng nhạc sôi động huyên náo làm cậu giật mình 1 cái. nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh cậu đi đến 1 bàn cao rồi gọi 1 chai whisky. Với rượu thì cậu đã từng yêu và có chút hiểu biết 1 số loại rượu nhưng uống rượu ở bar thì là lần đầu tiên. cầm ly rượu trong tay, cậu đưa mắt nhìn khắp nơi, đa số đang say mê hòa mình cùng với những bản nhạc sôi động của cô DJ sexy, còn vài người đang ngồi uống rượu hoặc cocktail người không quên lắc lư theo tiếng nhạc. ở đây vui vẻ là thế thảo nào cô ấy rất thích đến những nơi thế này. Thế nhưng cậu không có tâm trạng, cậu chỉ muốn uống rượu, uống say thì càng tốt và cậu muốn buông thả bản thân làm tình 1 đêm với 1 cô gái rồi sáng hôm sau đường ai nấy đi. cậu cứ ngồi đó uống hết cốc rượu này đến cốc rượu khác, khi ngà ngà say thì cậu thấy có 1 bàn tay chạm vào lưng cậu rồi từ từ vuốt ve ngực cậu

" Chàng trai đáng yêu, anh uống một mình sao? vậy thì buồn lắm, em uống cùng anh được không?"

cậu ngước lên nhìn thì ra là 1 cô gái nhìn cũng khá xinh, mặc 1 chiếc váy cúp ngực màu đen ngắn cũn cỡn gài hở nguyên cặp đùi và già nữa bộ ngực không hề nhỏ . Bình thường khi nhìn thấy những cô gái như vậy cậu đều muốn tránh xa nhưng hôm nay không biết vì say hay vì suy nghĩ muốn buông thả kia mà cậu đồng ý còn với lấy cái ly rót cho cô gái đó 1 lý rượu.

" Anh thất tình nên mới đến đây uống rượu 1 mình?"

"Phải" cậu chỉ nói 1 từ rồi lại tiếp tục uống

" cần gì vì 1 người con gái mà phải buồn, đêm nay em sẽ khiến anh vui"

"Bằng cách nào" cậu vẫn tiếp tục uống.

"419 anh nhé"

"Được"

Cô gái kia không nói gì nữa mà áp sát vào người cậu, bộ ngực của cô ta gần như chạm vào người cậu, tay còn không quên vuốt ve vòm ngực cậu sau đó kéo cậu dậy dìu cậu đi. cậu thấy thật ghê tởm và muốn rút lại lời vừa nãy của mình, cậu muốn gạt cô gái ra chỉ muốn tiếp tục uống rượu nhưng hình như cậu say rồi tay chân không còn chút lực nào, chỉ đành để cô ta dẫn đi. Bỗng thấy cô ta dừng lại, cậu mơ hồ nghe có giọng nói ai đấy, nhưng rất nhanh sau cậu được bế lên, cậu nghe thấy tiếng mở cửa, rồi cậu được đạt xuống 1 nơi rất êm. Trong cơn say cậu thấy có người hôn môi cậu, cởi quần áo của cậu ra, hôn lên khắp người cậu rồi nắm lấy tiểu đệ đệ của mà vuốt ve khiến cậu không cưỡng lại được mà rên lên vài tiếng trong lòng còn nghĩ thầm " cô gái này chủ động qá, tay nghề cũng có chút điêu luyện". Bỗng bàn tay đó bỏ tiểu đệ đệ của cậu ra,cậu có cảm giác như hai chân bị nâng lên, rồi có cái gì đó như ngón tay chọc vào tiểu huyệt của cậu, cậu thấy đau đớn vô cùng mà hét lên thì thấy có người ngậm lấy vành tai rồi thì thầm "sẽ nhanh hết đau thôi"

ONESHOT EXO coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ