Angel P.O.V
Matapos ang nangyaring yun , syempre walang reaction , si mr. Demond smile lang pala ang may ari nun , well magaling siya mag tayo ng bussiness niya ha . Syempre kumain kami ni Seffy kesa sa umalis kami infact hindi naman masaklap ang pagkikita namin ni mr. Demond smile , slight lang .
And the day is past wala akong magawa sa bahay , bakit ba ang bored pag bakasiyon ? Gusto ko mag trabaho kaso ayaw nila Mommy at Daddy . Ayaw nila napapagod ang prinsesa nila pero ayaw ko naman mabaliw dito sa bahay .
Si Kristel kasi busy kay Aaron , busy syang pina paalala lahat ng meron sila , good luck nalang kung maaalala pa niya , sabi ko nman kasi na walang forever eh . Ang kulit talaga ng mga tao ngayon ,a nong mapapala nila sa love na yan ? Masasaktan lang sila !
Si Steffy na busy sa reunion nila . Swimming nanaman ang peg niya , pagka tapos namin kumain nun bumili na talaga siya ng bra at panty . Ang dami niyang collectin niyan .
At ako ? Eto naglalakad papuntang club house ng subdivision , mag hahanap ako ng matinong kausap , except boys kasi wala ng matinong lalake ngayon .
Umupo na ako sa bench , nag lagay ako ng earphone sa magka bilang tenga habang tinatanaw ang tahimik na lugar . Nasa tapat ako ngayon ng pool . Wala pang naliligo kasi umaga palang at 7 am pa .
/oh i know . I watched you walk away
Everything we had .was dead and gone
I've waited for so long
You know you're the only one i wanted .
It's to late and i was wrong instead.
I want to be back in your arms
I'll walk a thousand miles
Just to be rigth there
By your side for you'll i fight
And catch a falling star
Wishin' i'm the only you for me
Then suddenly it all just disappeared
When you said goodbye/
By: Julie Ann San JOse
Hay nakaka emot ang song na ito . Pang broken hearted haha! hindi ko na narinig ang song ng biglang may nag tanggal ng earphone ko.
"what the ?..". Hindi ko natuloy ang sinabi ko ng bigla niya ako niyakap.
Shit bakit niyakap niya ako ? Ano nanaman pakulo to ?
Agad ako kumawala sa yakap niya . I hate this day . Nag pakita pa ang hinayupak!
"are you crazy ha?. Nakikita mo bang nananahimik ako dito tapos bigla kang darating, ano nanaman kalokohan to ha ?".
"im sorry , pinag sisihan ko na ang lahat , sorry kung naki pag break ako sayo , sorry. Miss na kita Angel". Sabi ni jayson .
Anong spell ng manloloko ? Eto yun JAYSON !
Ang ex ko na minahal ko ng sobra , pero hindi ko alam na niloloko na pala ako , hindi ko alam ni ginagago ako !
That time anniversarry namin hindi siya sumipot , hindi man lang siya nag text o tumawag na hindi siya pupunta . Pina hintay niya ako sa wala . Pinag mukha niya akong tanga kakahintay sa kanya .
At ng gabing yun pinuntahan ko siya sa kanila . Para i suprise siya ako nalang ang mag papa alala ng aniverssary namin . May dala akong cake na favorite niya ako nag bake niyan at nag paturo pa ako kay Kristel .