AUTHOR'S NOTE:
NAGUSTUHAN NIYO PO BA UNG MGA PREVIOUS CHAPTER? KUNG OO ANG SAGOT NIYO, VOTE FOR IT. IF ANY SUGGESTION ON BOW WILL I HANDLE THIS STORY FEEL FREE TO COMMENT OR MESSAGE ME. MAY SPG RIN PO SA CHAPTER NA ITO, KAYA KUNG DI PA PO HANDA ANG MGA ISIP NIYO SA GANITONG MGA SCENES, WAIT FOR MY NEXT UPDATE
================================================================================================================================================================
MARISSA'S POV
Nagising ako ng maaga kaya naisipan kong ipagluto ng breakfast si Keith. After kong magluto ng bacon,hotdog, and fried rice ehh naligo muna ako dahil malagkit na ako lalo na sa 'baba'.
Habang naliligo ako eh magkwekwento ako. Ganun pala yun noh? pag first time? ang sakit ng katawan pag gising lalo na ung 'baba' ko. Pagkatapos kong maligo eh nagbihis na ako ng T-shirt kaso naalala ko ung rule #1 kaya nagpalit ako ng isang black lace lingerie na parang one piece swimsuit. Imagine niyo nalang dahil walang time si author na maghanap ero promise daw niya na hahanap siya pag may time. (Tama yan marissa! = author)
Nung napansin kong may nakatitig sakin habang naglolotion ako eh tumingin na ako sa gawi niya kahit natatakot ako tuminngin sa mata niya para makita ang kanyang reaksiyon. Nakita ko sa mga mata niya ang isang bagay at LUST iyon.
Nalanghap ko ang amoy ng AWKWARDNESS kaya nagsalita na ako, " Ahmm Keith, kain na tayo ng breakfast. Nakapagluto na ako. Gusto mo ba ng kape? Magtitimpla ako." Nakatingin ako sa kanya habang sinasabi ko iyon. "I don't drink coffee, I prefer green tea in the morning. But now, I am in a mood to taste you,baby." nakangisi niyang sabi sakin. Namula ako sa sinabi niya. Kaya tumalikod na ako sa kanya bago pa ako bumigay. hahaha landi mo Marissa!
"Tara na at kumain ng breakfast bago pa yun lumamig at baka masayang pa yung niluto ko. Gagawan nalang kita ng green tea." Sabi ko sa kanya habang kumukuha ng green tea. Napansin ko naman na umpo na siya sa lamesa kaya sumunod narin ako habang dala-dala ang green tea at coffee ko.
"Aalis tayo ngayon kaya magbihis ka na pag tapos kumain." Seryoso niyang sambit sakin kaya napatitig ako sa kanya. Nung napansin niya na nakatitig ako sa kanya eh tinaasan niya ako ng kilay. Pero hindi yung pagtataray na pambabae sobrang napaka-manly nung pagtaas niya ng kilay sakin. Kaya di ko na napigilan ang sarili ko at kinagat ang ibabang labi ko.
"Fuck!" He cursed pero nung pagtingin ko sa kanya mabilis siyang pumunta sakin at hinalikan ako ng marahas. Gumanti naman ako ng halik sa kanya. He bit my lower lip kaya nabigyan ko kaagad siya ng entrance para makapasok yung dila niya. At nung nakapasok na nga ang labi niya eh nakipaglaban iyon sa dila ko. He roamed my mouth using his tongue.
Nung mawawalan na ako ng hangin ay tinanggal na niya ang pagkakahalik sakin at hinalikan naman ang aking leeg aya napaungol ako, "Hmmm keith hmmm" ungol ko dahil kinagat niya ang earlobe ko. Hingi na nga ako ng tulong kay author. Di ko na kaya magkwento dahil sa sensasyong nararamdaman ko.
=====================================================================================
AUTHOR'S POV
Hinalikan uli ni Alexander sa labi si Jane. Nilagay naman ni Jane ang kayang mga kamay sa leeg ni Alexander para humingi na suporta. Alexander carry Jane without breaking the kiss and he enter the room. Tinapon ni Alexander si Jane sa kama at agad niya itong pinatungan, Tinanggal naman ni Alexander ang lingerie ni Jane ng mabilisan at hinubad narin ni Alexander ang kanyang boxers.
Alexander sucked Jane's right breast habang hawak niya at minamasahe ang kabila na dahilan para mapaugol si Jane, "Hmm Keith more Keith ahhh" Napangisi naman si Alexander habang minamasahe ang dibdib ni Jane. "It fits on my hand like it is made just for me," Hinalikan ni Alexander si Jane mula sa dibdib pababa and when he finally found her sensitive spot of Jane's. Jane moaned like there is no tomorrow.
"Keith please." Nababaliw na ungol ni Jane. "Please what Marissa?" Nakakalokong saad ni Alexander na para bang nanalo siya sa lotto. "Please, fuck me, please" Jane beg infront of Alexander that causes Alexander to kiss her clit and insert one finger on her entrance.
"Ahhh More keith more ahhh" Ungol ni Jane because of pleasure. Alexander pleased Jane that causes Jane to come. Alexander lick her cum. "Delicious" Alexander said. Tumayo naman si Alexander at umupo sa gilid ng kama at sinabing "Your turn, baby" Jane get up on lying on the bed and kneel in front of Alexander.
Hinawakan naman ni Jane ang 'pagkalalaki' ni Alexander at mabilis itong tinaas baba
"Hmmm fuck! faster marissa! faster!" Ungol ni Alexander na dahilan para bilisan pa ni Jane ang ginagawa. Nagulat si Jane ng sabunutan siya ni Alexander at nilapit sa 'kanya' kaya sinubo na ni jane ang 'pagkalalaki' ni Alexander na dahilan para mapaungol si Alexander.
"Fuck! you're good Marissa! Shit faster!" Binilisan naman ni Marissa ang pagsubo sa 'ano' ni Alexander. Nung naramdaman ni Alexander na lalabasan na siya ay tinulak niya si Marissa sa kama kaya naahiga si Marissa.
Agad naman na pinasok ni Alexander ang 'kanya' sa pagkababae ni Jane kaya napaungol si Jane sa sakit. "I told you I will just be gentle yesterday just for yesterday, but I will apply rough sex on you now ahhh you're so tight ahh!" Ungol ni Alexander. Napaluha naman si Jane ng dahil sa sakit pero nagulat si Jane ng halikan ni Alexander ang mga luha na bumababa sa pisngi ni Jane kaya bumilis ang pag tibok ng puso ni Jane.
"I'm sorry for being violent, do you want me to stop? Hush now, baby" Parang maamong tupa na banggit ni Alexander kay Jane.
"No, go on but please just for today be gentle, I can't handle the pain because I just got pain also form yesterday," Sabi naman ni Jane kaya pinasok uli ni keith ang 'kanya' sa pagkababae ni Jane. He thrust slow but deep. "Ahhh faster Alexander. I'm okay already" Ungol ni Jane kaya naman binilisan na ni Alexander ang pagpasok sa loob ni Jane. "Fuck you're so tight! ahhh!" ungol ni Alexander.
He thrust faster and faster until they came. "Ahhh" sabay nilang ungol. Napahiga na si Alexander at napapikit silang dalawa sa pagod.
==========================================================================================================================================================================
OKAY BA ANG BS? SORRY KUNG LAME DAHIL FIRST STORY KO ITO AND TO THINK NA MATURE AGAD ANG GINAWA KO. PLEASE READ, VOTE, COMMENT ON MY STORY. AND ALSO, PLEASE WAIT FOR MY UPCOMING UPDATES. I WILL UPDATE 2 CHAPTERS A DAY. OKAY BA YUN READERS? KAYA PLEASE VOTE NA! I LOVE YOU ALL READERS!
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
RomanceThis is a story about a woman named Marissa whose desperate to earn a money until this strange offer released by her boss that she should be her boss's friend"s bedmate. Will this OFFER change her life forever? What if they are not bed mates? What i...