AUTHOR'S NOTE:
OKAY BS PO ANG CHAPTER NA ITO AT KUNG AYAW NIYO PONG MASUKA SA MGA PANGYAYARING MAGAGANAP DITO SA CHAPTER NA ITO WAIT FOR MY NEXT UPDATE. READ,VOTE,COMMENT AND SHARE! LOVE YOU READERS! Ang nasa picture po ay isang uri ng flogger.
================================================================================================================================================================
Marissa's POV
Nagising ako ng maaga at nagluto ng egg at bacon and of course, fried rice pero hindi na butter may green peas naman. Naghanda narin ako ng coffee at green tea. Nagiwan nalang ako ng sticky note sa lamesa, 'Keith ayan na yung breakfast at green tea mo. Kailangan kong umalis ng maaga para makabalik ako sa tamang oras.' ayun yung nakasulat sa note. Kinakabahan kasi ako tungkol sa punishment thingy niya eh.
Nakapasok ako ng mga 8:15 sa office kaya nagprepare na ako ng coffee ni Sir Mendoza. Nireview ko naman ang schedule niya for today. My god! May 9:30 meeting siya ngayon? Ano ba yan badtrip! Mapaparusahan ata ako ng wala sa oras ah!
Dumating naman agad si Sir kaya sinabi ko na ang shedule niya. Mamayang lunch nalang ako magpapaalam na kung pwede ihatid ko nalang siya sa 9:30 meeting niya at mauna na.
Nung lunch time na as usual kasama ko ung dalawa kong co-secretary. Grabe kalahati palang ng araw pagod na kami.
Nung nalaman ko na bus ang mga tao ngayon dahil una, magtatapos na ang year. Pangalawa, dahil gagawin na ang project na bagong hotel na pinresent ni Sir Mendoza at pangatlo dahil may problema sa isa sa mga hotel ng Mendoza. Hay kakapagod naman pala magtrabaho sa isang malaking kumanya pero worth it naman. Isang linggo na pala ako kumpanya.
Pagkatapos namin mag-lunch ay pumasok ako sa office ni Mr. Mendoza. Tumingin siya sakin at inisantabi ang mga papeles at pinaupo ako. Umupo naman ako at nagsalita, "Sir, uhmm nagbabakasakali lang po na pwede po bang ihatid ko nalang kayo sa final meeting niyo with the Leonardo's, 9:30 pm. Kasi po pinapauwi po ako ni Keith sa condo ng 9:30 eh." Humalakhak siya nung sinabi ko iyon. "Sure you can go there after my 9:15 pm meeting diba yun yung end ng secod to the last meeting ko?" Tumango naman ako at nagsalita uli siya. "At ano tawag mo sa kanya? Keith? hmmm seems he's interested on you huh? Sabagay you are different like 'her'" Naguluhan ako sa sinabi niya kaya ngumiti nalang ako. Sino kaya yung tinutukoy ni sir na her? hmm..
Natapos na nga ang second to the last meeting kaya nagpaalam na ako kay Sir at mabilis na nagpara ng cab para dalhin ako sa condo. Grabe 10 minutes nalang 9:30 na. Kinakabahan ako. Nakarating naman ako ng condo ng 9:25 kaya nagmadali ako at tumakbo sa elevator. Ayy jusko second to the last floor pala ang condo unit niya. Ano ba yan! Nung nakarating na ako sa condo unit eh huminga ako ng malalim at nagbuntong ako ng malalim na hining.
"You're late, slut!" Nagulat ako dahil ang lamig niya magsalita. It gives me goosebumps. Sheeez nung tiningnan ko ang orasan ko eh 9:34 na pala. Grabe late na nga ako. Kaya nagsalita na ako. "Punish me, Keith" sabi ko sa kanya. Deserve ko ang punishment dahil late ako pero natatakot ako sa pwede niyang gawin. "I'l certainly do that without you saying it, whore!" Naiinis ako sa kanya kasi I know that I deserve a pnishment but I don't deserve that traetment and especially I don't deserve those words. Slut,bitch, whore? I am not like that.
Naramdaman ko nalang na binuhat niya ako na parang sako ng bigas at pinunit ang damit ko. Oo damit ko. As in bra at panty nalang ang tinira niya pero I guess I'm late to say that dahil di nagtagal sinira rin niya ang mga ito at ayun! wala na nga akong saplot. Dinala niya ako sa isang kwarto na hindi ko pa napuputaha dahil nakalock. Nagulat ako ng nalaman ko kung anong klaseng kwarto ito. Napaluhod ako nung nakita ko ang mga equipments na nakalagay sa kwartong ito.
PLAYROOM
Yan ang nakita ko. I know that he is cold but I didn't know that he is definitely a SADIST.
"Sadista ka keith!?" Kumuha naman siya ng isang flogger na kulay black na may red.
"Luhod!" Lumuhod naman ako dahil ayokong madagdagan ang parusa ko. Minasking tape niya ang bibig ko kaya di ako makapagsalita. Pinalo niya ng flogger ang bibig ko na nakamasking tape kaya naluha na ako.
"I told you. You would regret breaking one of what I'm saying. This is your punishment Bitch!" Wala na akong magawa kung hindi umiyak nalang. Kinumbinsi ko ang sarili ko na matatapos rin toh. Kaya nagpakatatag ako. Pinalo niya uli ng flogger ang likod ko. Ang sakit na ng likod ko Pinatayo niya ako at pinalo ang pwet ko. Pinalo niya yun ng sunod sunod hanggang manakit at mamula nung napaluhod na ako sa sakit eh binitawan na niyya ang flogger sa kamay at pinahiga ako. Humiga naman ako tulad ng gusto niya. Bigla niyang pinasok ang kanya sakin ng walang pasabi. Kaya mas lalong lumakas ang iyak ko kait di niya masyadong naririnig. Wala siyang pakialam kahit umiyak pa ako ng dugo patuloy lang siya sa pagbabayo.
"Fuck!You're still tight kathrine! Ahhh Kathrine! shit I'm gonna explode ahh" Tuloy tuloy niyang pagungol sa pangalan ng isang babae na hindi ako. KATHRINE. Nilabasan na nga kaming dalawa at napahiga siya sa tabi ko. Lumayo ako ng kaunti at niyakap ang sarili. Umiyak nalang ako habang yakap yakap ang sarili ko.
Ginagamit nya ang katawan ko para isipin niya na ikinakaa niya ang babae niya! Puta ang sakit ng katawan ko pero bakit mas masakit ang damdamin ko?! Inlove na ba ako sa Keith na ito? Lintek na iyan! Natamaan na nga yata ako ng lintek!
================================================================================================================================================================
OKAY SOBRA NA BA ANG BS? NAIIYAK AKO NUNG GINAGAWA KO TONG CHAPTER NA ITO! VOTE,COMMENT AND SHARE. LOVE YOU READERS!
NAGMAMAHAL,
AUTHOR JANIAH (HANYA ANG PRONOUNCE)
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
RomansaThis is a story about a woman named Marissa whose desperate to earn a money until this strange offer released by her boss that she should be her boss's friend"s bedmate. Will this OFFER change her life forever? What if they are not bed mates? What i...