AUTHOR'S NOTE:
OKAY SALAMAT PO SA MGA NAGBABASA NG STORY KO. PERO PO HINGI NAMAN PO SANA AKO NG FAVOR. PLEASE VOTE,COMMENT, AND SHARE MY STORY AND ADD IT TO YOUR READING LIST. LOVE LOTS READERS! XOXO
DEDICATED KO PO ITONG CHAPTER NA ITO SA NAGVOTE SA 2 PART NG STORY KO. ERWINPERLAS THANK YOU FOR VOTING AND KEEP READING. YUNG GUSTO PONG MAGPADEDICATED PA JUST COMMENT AND VOTE ON MY STORY.
==========================================================================================================================================================
Marissa's POV
Dumating na ang Sabado at heto kami naghahanda para sa masquerade party na aatendan namin ni Keith. Kailangan raw namin na magpanggap as a couple or else parusa na naman daw kaya no choice, sumunod na ako.
Nagbibihis kami ngayon. Dumating na kasi kahappon ang delivery ng gown ko eh. Nung nakita ko nga eh gandang ganda ako kasi it looks elegant at fit siya kaya nakikita ang curves ko. Sinuot ko na rin ang black pump heels ko. Hinayaan ko lang rin na ilugay ang brown shaded, shoulder length kong buhok.
Pumasok na si Keith sa kwarto na suot ang kanyang black pants at black tuxedo. Saktong tapos na ako. sa pag-aayos sa sarili. "Ready?" Tanong niya sakin kaya um-oo naman ako. Kinuha ko na ang black clutch ko. Pumasok na kami sa kanyang white lambourghini. Siya ang nagdadrive kaya nandun ako sa harap katabi siya.
Huminto ang sasakyan ni Keith sa isang tapat ng isang building. Di ko na namalayan na lumabas na si Keith sa kotse at pinagbuksan na ako ng pinto kaya sumunod na ako. Humawak siya sa bewang ko at humawak rin ako sa tagiliran niya. Pinahinto kami ng camera man upang picturan. ( ANG PHOTO PO NILA UNG NASA PICTURE.) Nung nasa pinakaloob na kami ay umupo na kami dun sa nakareserve na lamesa para sa'min.
Iniwan muna ako saglit ni Keith kasi puuntahan daw niya muna saglit yung mga kaibigan niya at yung mga business partner niya. Kaya naiwan ako mag-isa sa table namin nang biglang naisipan ko pumnta sa bar section.
"What do you want to drink, beautiful?" Tanong sa'kin ng bartender. "One shot of tequila please,"
"Here you go,beautiful" Binigay sakin ng bartender ang order ko. Inom lang ako ng inom hanggang nahihilo na ako at nakikisabay sa rhythm ng music. Biglang may umawak sa bewang ko. Nung una akala ko si Keith pero nung humarap ako hindi siya.
"Can I have this dance for you?" Hinawakan niya ang kamay ko a may hawag ng shot glass at inilagay iyon sa mesa. Hinatak niya ako papnta sa dance floor sumayaw kami ng sumayaw dahil di ko na alam ang ginagawa ko pero nung nag slow dance na ang pinapatugtog kumapit agad ako sa leeg niya at humawak naman siya sa bewang ko. Nung ilalapit na sana niya ang mukha niya sa mukha ko upang halikan eh may sumuntok sa kanya. Pagtingin ko kung sino ang gumawa nun ay nagulat ako dahil si Keith ang sumuntok sa lalaki.
"Don't you ever lay a finger on my girl. Find slut,bitches and whores but don't come close on my girl. ALL OF YOU." Nagulat ako dahil ang boses niya ay mas lumamig pa hindi katulad noon na may lumanay. Nasuka ako bigla kaya binuhat nalang ako papunta sa sasayan niya.
"Lagot ka sakin sa condo!" Patay na naman ako neto! Parusa, here I come!
Pagkadating main sa condo niya eh bigla niya akong tinulak sa kama. Hinalikan niya ako ng mariin. Ewan ko ba kung bakit nagising ako sa pagkalasing nung hinalikan niya ako. "This lips is mine!" Hinalikan naman niya ang leeg ko at naiiwan ng love bites doon. Hindi na ako nagreklamo. "Those bites are from me!" Pinunit niya ang suot kong gown kaya nagulat ako. Dahil wala akong bra dahil di naman halata ang nipples ko doon dahil may foam naman. Napangisi siya sa nakita. He sucked my breast while massaging the other one. "These boobs are mine!" Sigaw pa niya. Napaungol na lang ako sa sensasyong hinahatid skain neto. Hinubad niya ang panty ko at hinalikan ako 'doon' "This precious parts of yours is mine, mine, and only mine" Hinawakan niya ang dibdib ko at ang 'ano' ko habang sinasabi yun. He inserted two fingers on 'mine' or should i say 'ours'? Nahihibang na nga ako.
He licked my core ang lick my juices. He push 'his' on 'mine'. Hindi ko nga alam kung pano siya nakapaghubad eh. He thrust himself deeper and deeper on mine. Faster and faster. Wala na kaming nagawa kung hindi mapaungol nalang sa sarap. We exploded. Nararamdaman ko na naman ang likidong pumapasok sa akin. Matutulog na sana ako ng bigla niya akong pinaibabaw sa kanya.
"Not yet, baby" Sabi niya kaya wala na akong nagawa kung hindi hawakan at paglaruan ang 'manhood' niya. Tinaas baba ko ang kamay ko na nakapulupot 'doon'. He pushed my head and ka-harap ko na ngayon ang 'kanya' kaya dali dali ko iyong siubo upang mapaligaya siya. He came inside my mouth. "Swallow it baby" Katulad ng sinabi niya nilunok ko ang likido niya. Dinilaan ko pa ang natira na nasa ibaang labi ko kaya naman sinunggaban niya uli ako ng halik at pumaibabaw uli sakin.
Sign of another round!
=======================================================================================
Sorry kung lame ang BS kasi po first time ko pala po gumawa ng ganito. Please vote,comment and share. Love lots readers!
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
RomansaThis is a story about a woman named Marissa whose desperate to earn a money until this strange offer released by her boss that she should be her boss's friend"s bedmate. Will this OFFER change her life forever? What if they are not bed mates? What i...