Chapter 5.4

34 1 0
                                    

Mica's POV

Naku naku sino kaya to na pumasok dito sa kwarto. Please Lord wag mo po ako hayaanahuli nya.

Teka, pano nga pala sya naka pasok? Diba nilock ko ang pinto? Wala naman ata ako naiwan na pwede mag turo na my ibang tao dito diba? Teka isip isip kung ano yun....... PATAY! Yung panty ko! Naka sabit sa CR!  (O.O)

Lagot ako mabubuko kami pag pumasok siya sa CR. Kelangan ko matawagan si Tristan.

*Ring... ring... Ring...*

"Naku bakit di mo sinasagot? Sagot tristamonyo! "

*Ring... Ring.... Ring.....*

"Ayun na sya pumasok na sa CR. For sure nakita na nya yun. Bat ang tagal kaya nya lumabas?"

*Step.. Step*

Lumabas na sya ng Cr.

"Teka bat parang papunta sya dito? Hala! Baka alam na nya?!"

*step.. Step*

"Ayan na sya! Nasa tapat ko na. Juskolord! Tristan help!!"

Danica's POV

"Rhod wala ka na ba ibang alam kundi kumain? Buti kung lumalaki ka diba?"

"O ano naman Danica? Sa masarap kumain try mo to overload pizza!"

"Eww! Too much calories! It's gonna ruin my figure. You know I'm a model and I have a body to take care of. "

"Arte nAman neto. Para kagat lang? Tataba ka ba agad nyan? Di wag!"

Di wag talaga. Tinarayan ko na lang sya. Pano na ako magugustuhan ni Tristan neto if tumaba pa ako no.

"Ayan nanaman kayo dalawa. Wala na ba kayo ibang magawa kundi mag away?"

Pag saway ni Dylan.

"Pag sabihan mo kaya yang kaibigan mo na matakaw. Di namab tumatangkad"

"Hala! Nag offer lang ako sayo grabe sya oh."

*hahaha.. Hahaha-*
At nag tawanan na lang ang lahat.

"Wala pa rin ba si Nethan?"
Tanong ni Thyron.

"I just called him and he said he just run some errands and he's now on his way here."

Sagot ni Tristan my love.

"Good. Para naman maka pag simula na tayo. Puro lang laro abg ginagawa ni Thyron eh"

Pang aasar ni Rhod.

"Nag salita ang puro lamon lang"
Biglang sagot ko naman. 

"Di kita kinakausap babaeng masungit"

Tse! Makuha muna nga yung ipad ki sa car. Nakaka bagot di naman ako kinakausap ni Tristan.

"Guys I'm just getting something in my car"

"Ok."

Sagot nila. Lumabas na ako ng entertainment room. Nag lalakad ng my bigla ako narinig na ingay sa isang room na naka lock.

"Hmm kala ko ba wala ibang  tao dito?"

Nilapit ko ang tenga ko sa pinto. Hmm parang wala naman. Pero I'm sure I heard something.

Sinubukan ko buksan ang pinto. Naka lock ata talaga. Sinubukan ko lakasan pagkakaikot

*Dogog*

Hmm mukhang mahina ang lock ng pinto. Madali lang to buksan. Inikot ikot ko. Alam ko meron ako narinig dito.

Suddenly I'm Married (On-Going 2021)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon