Chapter 6.2

36 1 0
                                    

Mica's POV

Ganda talaga ng movie! Buti na lang niyaya ako ni Andrew. Pano ba naman sobrang nababagot na ako dahil sa stress sa mga nangyari sa buhay ko this past few weeks.

*napatingin sa my di kalayuan*

(╯°□°)╯

Si Tristan ba yun??

*tingin tingin* *hanap*

ಠ~ಠ

"Hey Mica! Are you listening?" Sabay poke sakin.

"AI KABAYO! sorry bff! Kala ko my nakita lang ako na kakilala" (ᵔᴥᵔ)

Kamukha lang siguro yu.... teka salamin yung likod at AYUN SYA NAGTATAGO! ◉_◉

Anong ginagawa nya dito? At bat nagtatago sya? Sinusundan ba nya ako?

"Mica? Hello?"

"Hihi sorry!!! My iniisip lang. Ano nga pala yung sinasabi mo?"

"Ang sabi ko 'San mo gusto sunod pumunta'?"
(¬_¬)

"Ah hehe. Yun lang pala. San ko gusto pumunta?"

Sinilip ko ulit at nagtago nanaman sya (¬_¬)
(¬‿¬) is
"Ahm tara Roller coaster  tayo!" Pag aya ko bigla. E mahilig ako sa mga extreme rides at tingnan natin kung hanggang san ako neto susundan ◕‿◕。)

"Haha tara na nga. Namimiss ko na rin sumakay dun"

At nag lakad na kami papunta sa Amusement Area ng mall.

Habang naglalakad kami naramdaman ko na sinundan na rin kami ni Tristan kaya inilabas ko ang phone ko tapos nasilag ko na sumusunod nga sya.
(¬‿¬)

"Ayun konte lang pila ng Roller Coaster! Tara na Andrew!"

Sabay hatak ko sa kamay nya at hinatak ko papunta sa Roller Coaster

ᕕ(ᐛ)ᕗ

"Oo na! Dahan dahan lang baka madapa ka pa nyan."

E sa excited lang talaga ako. Hihihi

Kaya pumila na kami. Tapos pumwesto kami sa pinaka harapan. Mas masaya kasi pag nasa harap eh. Tapos napansin ko naman na si Tristan umupo sa likod.

At ang start na ang ride.

| (• ◡•)|

Tristan's POV

'Buti na lang talaga hindi nya ko nkita kundi naku. Baka isipin pa nun iniistalk ko sya. Sandali... Nakita kaya nya ako? Hindi naman siguro? Mabilis naman ako nakapag tago at naka hood naman ako.. Asan na mga yun? Ayun!'

*Sinundan ko lang sila.*

'San kaya pupunta ang mga to. Tapos na sila mag sine ah. Talagang nag didate nga sila. Ano bang klase na babae eto my asawa na nakikipag date pa sa iba. Lagot talaga sakin to pag uwi'ლ(ಠ益

Hmmm amusement part ang punta nila ha. Ang cheap naman ng date nila. Masyadong cliche. Ganto na mga pinuluntahan ng mga ordinary couples. If I was the guy and I asked for a date I'll bring her to Palawan or the likes. I'm not some typical guy you know.
(° ͡ ͜ ͡ʖ ͡ °)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Suddenly I'm Married (On-Going 2021)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon