< rắn rết thứ nữ >
Hôm nay đổi mới thời gian không phải tám giờ
Ngạch, hậu trường nhắc nhở nam yên là hôm nay thượng cái, cũng chính là mười bốn hào, nhưng là ngẫu đổi mới thời điểm hậu trường còn không thể tuyên bố vip chương và tiết, cho nên khả năng không thể ở tám giờ đổi mới, lúc này hướng mọi người thuyết minh một chút tình huống.
Quyển sách từ bản đứng thủ phát, thỉnh chớ đăng lại!
Chương 1: số mệnh tử
Tịch Tình lẳng lặng đứng ở một viên thụ nha giữ, một tay cầm kiếm, một tay phàn giúp đỡ bên cạnh cành cây, nhìn cách đó không xa đặt mình trong bách hoa từ giữa trẻ tuổi nam nữ, vẻ mặt chuyên chú.
Theo nữ tử ánh mắt nhìn lại, là một chỗ tu kiến hết sức xa hoa hoa viên, đình thai lầu các tốp năm tốp ba đứng lặng, cẩn thận điêu khắc giống như thiên thành, muôn hồng nghìn tía hoa nhi khai chính diễm, thược dược, mẫu đơn, đỗ quyên, Ba Tư cúc, một đóa tránh đi cực đại, đương nhiên, còn có đậu đại hoa nhỏ gắn bó thành phiến hoa hải, xinh đẹp hương khí phác mũi.
Bách hoa bên trong có một chỗ tinh xảo bàn đu dây, mặt trên dây quấn quanh, khai ra vô số đóa mầu trắng ngà đóa hoa, ôn hòa thanh lịch, bàn đu dây phía trên ngồi một gã thân quần trắng nữ tử, tuyết trắng tuyết trắng quần lụa mỏng đem nữ tử làn da làm nổi bật trong suốt trong sáng, mang theo nhè nhẹ hồng nhuận, giống như ánh bình minh.
Tịch Tình liền như vậy lẳng lặng nhìn, mại không ra bước chân, trong mắt có hâm mộ, cũng có bi thương.
Nhất nam tử lặng lẽ đến gần kia giống nhau họa lý nữ tử, ôn nhu bịt kín nữ tử ánh mắt "Sai sai ta là ai?"
Nữ tử trắng nõn thủ xoa nam tử hai tay, chậm rãi bắt, vẻ mặt ngôn ngữ bên trong tự mang theo một cỗ xinh đẹp "Nguyệt Hằng, ngươi đã đến rồi, mau tọa."
Kia nam tử thân nhất kiện xanh lá mạ sắc hoa phục, mặt trên thêu mấy chỉ cao phi bạch hạc, nếu không phải kia một đôi sắc bén ánh mắt, này tuyệt đối là một cái ôn nhuận tuyệt mỹ nam tử, cặp kia sắc bén ngược lại là vì nam tử tăng thêm vài phần lâu cư địa vị cao sắc bén khí.
Không sai, người này đúng là An Nguyệt Hằng, La quốc cánh tay che thiên nhiếp chính vương, mặc dù là hoàng đế đã ở gian nan duy trì cùng hắn chống lại, quyền thế to lớn, rất khó làm cho người ta tưởng tượng.
Nam tử ảo thuật bàn theo phía sau xuất ra nhất đám tỉ mỉ biên chế vòng hoa, mang ở tại nữ tử trên đầu.
Nam tử ôm nữ tử kích thước lưng áo, hai người có chút dạng nổi lên bàn đu dây, "Thanh thanh, ta muốn thú ngươi làm của ta vương phi!"
"Ba!" Một tiếng, Tịch Tình trong tay cành cây bị bẻ gẫy , Tịch Tình lại như trước là mặt không chút thay đổi.
Bị gọi làm thanh thanh nữ tử khuôn mặt có chút hoảng sợ, đôi càng như là nai con đã bị kinh hách "Nhưng là Tịch Tình làm sao bây giờ đâu? Ta cùng Tịch Tình tình đồng tỷ muội, ngươi muốn ta như thế nào cùng nàng nói."
An Nguyệt Hằng trên mặt hiện lên một tia khinh thường "Bất quá một cái hạ lưu tỳ nữ thôi, như thế nào có thể làm của ta vương phi?"