Ran ret thu nu (Rich cv)9

2.4K 12 1
                                    

Chính văn (Converter: Rich92 - tangthuvien.vn) chương 201: tương kế tựu kế

Cũng không biết là Cô Tô Uyển móng tay quá mức sắc nhọn vẫn là lạp xả lực đạo quá lớn, thái hậu hoa phục thế nhưng sinh sôi bị ngăn, nháy mắt mảnh vải bay đầy trời.

Tất cả mọi người bị này một màn sợ ngây người, chỉ thấy thái hậu trên người quần áo bị ngăn sau, lộ ra tuyết trắng da thịt, rõ ràng có thể thấy bên trong hồng nhạt cái yếm.

Cái yếm thượng còn họa uyên ương hí thủy đồ án, nửa phía sau lưng cũng lõa lồ đi ra, bại lộ ở không khí lý.

Đại điện thượng trong lúc nhất thời im ắng , Mộc Tịch Bắc chọn nhíu mày đầu, không nghĩ tới thái hậu một bó to niên kỉ kỷ , thế nhưng còn mặc uyên ương hí thủy hồng nhạt cái yếm, nghĩ đến ngày mai đế đô trà dư tửu hậu lại có trò cười.

Lại nhìn thái hậu bị Cô Tô Uyển cắn trung kia khuôn mặt, bán mặt trên gương mặt trụy một khối máu chảy đầm đìa thịt, tựa hồ muốn đồng làn da chia lìa, lại bởi vì không có hoàn toàn bị cắn xuống dưới, cho nên thủy chung tại kia hoảng , lúc nào cũng gây cho thái hậu kéo tơ bàn cảm nhận sâu sắc.

Thái hậu chỉ cảm thấy mặt mình hỏa lạt lạt đau, cái loại này toàn tâm đau khiến cho nàng sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh đầm đìa.

Mà đợi cho nhận thấy được chính mình quần áo thế nhưng bị xé rách sau, cũng không biết là bởi vì nhục nhã còn là vì đau đớn, cả người thế nhưng nằm ở đại điện thượng, trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Nam Yến Vương vừa thấy, lập tức chạy tiến lên đây: "Nương, ngươi thế nào! Nương! Ngự y, mau! Ngự y!"

Rất nhanh liền có nhân đem thái hậu nâng đi xuống, mà ngự y cũng theo sát mà đi, vì thái hậu chẩn trị.

Về phần Cô Tô Uyển cùng vài tên thích khách, tất nhiên là khó thoát khỏi vừa chết đắc tội trách.

Nam Yến Vương oán độc nhìn Mộc Tịch Bắc liếc mắt một cái, đem này phân cừu thật sâu ghi tạc tâm lý, luôn luôn một ngày, hắn nên vì của nàng mẫu hậu báo thù, làm cho Mộc Tịch Bắc này tiện nhân bầm thây vạn đoạn!

Mà nay mẫu hậu hôn mê bất tỉnh, như vậy vốn có kế hoạch là nên tiếp tục tiến hành, vẫn là như vậy đình chỉ?

Mọi người trong lúc nhất thời đều trầm mặc , một đám các hoài tâm tư, ở phân tích nay cục diện, làm ra lựa chọn.

Người đương quyền mỗi một lần giằng co, đều muốn quan hệ triều đình trung vô số quan viên sinh tử vinh nhục, thậm chí ở nhanh trong lúc nguy cấp, có thể nói cho dù là gió thổi cỏ lay, cũng đủ để rút giây động rừng.

Phán đoán hướng đến đều là này đó ở trong triều hỗn lâu lão bánh quẩy tối đã từng làm chuyện, giờ này khắc này, hôm nay chuyện đã xảy ra, không biết là lại làm cho những người này trong lòng đã xảy ra như thế nào biến hóa, có bao nhiêu nhân phản chiến, lại có bao nhiêu nhân phản bội.

Nam Yến Vương cũng không có vội vã liền Ân Cửu Dạ một mình điều động binh mã chuyện tình lại ra tay, cũng làm cho này thủ hạ đại thần trong lúc nhất thời im lặng đứng lên.

Ran ret thu nu (Rich cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ