Có lẽ, theo Hiên Viên Ngưng Sương đi sứ Tây La bắt đầu, của nàng nhất cử nhất động liền đều bị Ân Tiêu tính kế ở bên trong, bao gồm Hiên Viên Ngưng Sương thực hiện cùng phản ứng, cũng bởi vậy không có ra mặt, liền tính kế đến chính mình cùng Ân Cửu Dạ trên đầu.
Này ngự thú giả che dấu vô cùng tốt, ai cũng thật không ngờ hắn thế nhưng sẽ là một cái cao thủ chân chính, so với đông du thánh nữ còn muốn lợi hại cao thủ!
Các nàng đều nghĩ đến Mộc Tịch Hàm biết được đông du bí thuật, mới có thể là khó đối phó nhất một cái, nhưng thực tế thượng, người này ngủ đông ngự thú giả mới là cuối cùng sát chiêu!
Nay đông na không địch lại, phần đông mãnh thú hoàn tý, chỉ sợ hôm nay sẽ chỉ là cửu tử nhất sinh.
Ở ngự thú giả tiếng sáo hạ, sở hữu mãnh thú đều phát cuồng hướng trung gian nhân cuồng chạy tới.
Mộc Tịch Bắc sắc mặt thực trầm, biết chính mình nhất phương nhân không thể lại ngồi yên không lý đến, này đó phát cuồng mãnh thú đánh thẳng về phía trước, làm cho người ta không kịp nghĩ nhiều cũng đã vọt đi lên.
Trương khải bồn máu mồm to mà bắt đầu xé rách đứng lên, Tây La binh lính cũng không thể không ứng phó đứng lên.
Chính là so với việc này đó hung tàn mãnh thú, này đó cái gọi là cao thủ vẫn như cũ có vẻ khó có thể chống đỡ, càng ngày càng nhiều nhân biến mất.
Đối, là biến mất, bọn họ hoặc là bị mãnh thú cấp chia cắt, xé rách thành mảnh nhỏ, hoặc là cả người bị nuốt vào trong bụng, tìm không thấy một chút tung tích, duy độc thượng huyết càng ngày càng nhiều, không có chảy xuôi, mà là một chút một chút xông vào ngăm đen bùn đất, bày biện ra một loại chói mắt tử hồng.
Này không nên là một hồi quyết đấu, mà là một hồi đơn phương tàn sát, nhân loại ở giờ khắc này trở nên nhỏ bé đứng lên.
Mộc Tịch Bắc nhìn trước mắt cảnh tượng cũng đỏ mắt, Ân Tiêu a Ân Tiêu, rốt cuộc có bao nhiêu sao lãnh cứng rắn tâm địa, mới có thể thờ ơ nhìn này đó vô tội nhân đã bị như thế tàn khốc tra tấn, nhìn này đó tiên sống sinh mệnh ở sợ hãi cùng trong thống khổ chôn vùi.
Tiếng sáo như trước ngẩng cao, lại mang theo nhiễu loạn nhân ma lực, làm cho người ta tâm thần không tự giác bắt đầu mạnh mẽ bối rối đứng lên, mà này đó mãnh thú lại không kiêng nể gì giẫm lên một cái điều sinh mệnh, giống nhau muốn phá hủy toàn bộ thế giới.
Mộc Tịch Bắc đối với Ân Cửu Dạ nói: "Phải giết này ngự thú giả! Chỉ có giết hắn, này đó mãnh thú mới mới có thể dần dần an ổn."
Lão rất phi nói: "Nhưng là hiện tại căn bản không có cách nào khác lao ra vòng vây, ngươi xem này đó giương bồn máu mồm to súc sinh, mặc dù là võ công cao tới đâu sợ là cũng ra không được."
Ân Cửu Dạ nhìn quét liếc mắt một cái toàn trường, quả thật, này rậm rạp mãnh thú thật sự là làm cho người ta khó có thể đánh tan, nếu là hắn thử một lần, có lẽ có cơ hội, nhưng là trong rừng tối đen, kia ngự thú giả tiếng sáo cũng là theo bốn phương tám hướng mà đến, thật sự khó có thể phán đoán hắn rốt cuộc ẩn thân cho nơi nào.