Chính văn chương 221: một cái binh sĩ
Hai người triền miên hồi lâu, mãi cho đến ngày kế buổi chiều mới tỉnh lại, dù sao tại đây Tây La, lớn nhất là Mộc Tịch Bắc lão tử, tại đây thái tử phủ, lớn nhất là của nàng phu quân, ai cũng nói không nên lời một cái không tự.
Mộc Tịch Bắc tỉnh lại thời điểm, Ân Cửu Dạ đã muốn tỉnh, một đôi con ngươi đen khinh trát, trong mắt mang theo chết chìm nhân nhu tình, Mộc Tịch Bắc có chút dời ánh mắt, nhớ tới đêm qua lý làm ra các loại tu nhân tư thế, hai má ửng đỏ, không dám đi xem bên cạnh người nam nhân.
Ân Cửu Dạ có chút gợi lên khóe miệng, cũng không có khó xử nàng, nghĩ đến về sau mỗi ngày mở to mắt, liền có thể nhìn thấy chính mình tâm tâm niệm niệm nữ tử, liền cảm thấy có một loại tên là ngọt ngào gì đó du nhiên nhi sinh.
Ân Cửu Dạ bước đi xuống giường, to lớn thân thể phá lệ hảo xem, dài cánh tay chụp tới, tùy tay đem thượng hai quyển sách nhặt lên đến, đặt ở ngăn tủ lý, trong lòng cũng là nhắc tới , này một trăm lẻ tám thức còn kém xa, cho nên thư muốn thu hảo, còn chờ cho ngày sau tiếp tục học tập.
Ân Cửu Dạ mang tới sạch sẽ quần áo giúp Mộc Tịch Bắc thay, không khí lý bắt đầu khởi động một loại lặng im, thập phần ấm áp, Mộc Tịch Bắc nhìn như thế ân cần bình thản nam tử, trong lòng mềm nhũn, ai có thể nghĩ đến, trước mặt chuyện này vô toàn diện, cấp chính mình mặc quần áo nam nhân, sẽ là cái kia sát phạt tàn nhẫn, thủ đoạn tàn nhẫn nam nhân.
Ai cũng hội nghĩ đến, từng hắn là cỡ nào tịch liêu cùng tuyệt vọng.
Thật tốt, nay có thể cho hắn ấm áp nhân, là chính mình, không nữa một cái so với này rất tốt đáp án.
Ân Cửu Dạ ngồi xổm Mộc Tịch Bắc trước mặt, cẩn thận cấp nàng mặc giầy, Mộc Tịch Bắc còn lại là giống cái oa nhi bình thường, im lặng mà nhu thuận.
Chính là hai người vừa mới quay đầu, ánh mắt không hẹn mà cùng dừng ở thượng kia chỉ tráp, bên trong gì đó thậm chí rơi xuống đi ra.
Ân Cửu Dạ mày khinh chọn, tựa hồ cũng mới nhớ tới đến này cũng là Phó Dĩ Lam đưa tới lễ vật, trong lúc nhất thời không khỏi có chút chờ mong.
Ân Cửu Dạ đem tráp phiên lại đây, làm cho nó vững vàng lập trên mặt đất, rồi sau đó xuất ra bên trong sa mỏng giống như gì đó, mở ra.
Mộc Tịch Bắc ánh mắt cũng dừng ở trong tay hắn gì đó thượng, theo kia này nọ một chút bị loát ra trật tự, chỉnh khuôn mặt lại biến hồng, một câu cũng nói không nên lời.
Ân Cửu Dạ khinh cười ra tiếng, ái muội mở miệng nói: "Nương tử. . . Nói như thế nào này cũng là Phó Dĩ Lam một mảnh tâm ý, chúng ta cũng không hảo cự tuyệt."
Mộc Tịch Bắc nhìn kia bạc giống như không có mặc sa mỏng quần áo, trong lòng hận không thể đem Phó Dĩ Lam đại tá bát khối.
Ân Cửu Dạ chưa bao giờ phát hiện Mộc Tịch Bắc nguyên lai là như vậy dễ dàng mặt đỏ, nhớ rõ lúc ban đầu nàng nhưng là đao thương bất nhập, kia trái tim cứng rắn a. Làm cho hắn mấy độ muốn bắt nó cấp lấy ra đến xem.