Ran ret thu nu (Rich cv)2

710 5 0
                                    

Tôn lộ càng phát ra nóng vội, cứ việc biết Mộc Tịch Bắc là ở này chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, lại cũng chỉ có thể nhịn, trong lòng cũng là thầm nghĩ, hảo ngươi cái Mộc Tịch Bắc, nguyên lai đều tại đây chờ ta đâu!

"Đều chờ cái gì đâu, còn không mau động thủ, kéo xuống trận tễ!" Tôn lộ tê gào thét.

"Tiểu thư, ngươi không thể như vậy đối ta a tiểu thư, tiểu thư tha mạng a, nô tỳ biết sai rồi, nô tỳ là vô tội a tiểu thư!" Kia phấn y nha hoàn không dám tin quát to .

Mộc Tịch Bắc bất vi sở động, chính là ánh mắt ôn nhu nhìn kia phấn y nô tỳ, cố ý làm cho kia nha hoàn sinh ra một loại nàng là cứu mạng đạo thảo lỗi thấy.

Kia phấn y nha hoàn quả nhiên thay đổi đầu cầu, đối với Mộc Tịch Bắc mở miệng nói "Mộc tiểu thư, van cầu ngài, van cầu ngài cho ta van cầu tình, van cầu ngài!" Kia nha hoàn bang bang đụng ngẩng đầu lên.

Cũng không biết tôn lộ theo thế nào gọi tới hai mẹ cũng là đi lên, một người cái trụ kia nha hoàn nhất cái cánh tay, liền đi xuống tha, dù sao đây là tôn lộ theo bổn gia mang đến nha hoàn, chính là thật sự đánh chết , ai cũng sẽ không nói thêm cái gì.

"Tiểu thư, ngươi không thể giết nô tỳ a, nô tỳ vừa mới vừa vì ngài xong xuôi sự, ngươi không thể cứ như vậy vứt bỏ nô tỳ a!" Kia phấn y nha hoàn thấy cầu xin vô dụng, không khỏi ẩn ẩn có chút uy hiếp ý tứ hàm xúc.

Mộc Tịch Bắc nheo lại ánh mắt, này nha hoàn quả nhiên cũng không phải cái kẻ dễ bắt nạt, theo nàng tiêu thất kia sau một lát, Mộc Tịch Bắc liền theo dõi nàng, đầu tiên là cố ý đem đề tài dẫn nói trên người nàng, rồi sau đó làm cho Thanh Từ đơn giản thử một chút, phát hiện này nha hoàn tình nguyện buông tha một đôi tay, đến bình ổn tôn lộ tức giận, liền biết là cái có tâm kế , nghĩ nếu là bức nóng nảy nàng, tất nhiên hội nói ra một ít Mộc Tịch Bắc muốn biết chuyện tình đến.

Tôn lộ trong mắt chợt lóe mà qua tàn nhẫn, phủi chính là một cái bàn tay, thật dài móng tay, ở nha hoàn trên mặt họa xuất vài đạo thật dài vết máu: "Cho ta đem của nàng miệng đổ thượng! Mau cho ta đổ thượng!"

Mộc Tịch Bắc hai mắt nhíu lại, chỉ cần kia nha hoàn một câu liền đã muốn vậy là đủ rồi, lại xác định này kiêu ngạo ương ngạnh bất quá đều là biểu hiện giả dối, tôn lộ quyết không là cái hời hợt hạng người, hơn nữa tâm ngoan thủ lạt, nhưng là muốn so với liễu mộng càng khó lợi hại.

Tôn lộ chỉ cảm thấy hai má cùng trên người đều là hỏa lạt lạt , càng phát ra kích động, khẩn cấp sẽ đối Mộc Tịch Bắc mở miệng, "Tịch bắc muội muội, ngươi nói hàn hương lộ đâu? Tỷ tỷ đây là bị phỏng, chậm trễ không thể!"

Mộc Tịch Bắc mãn nhãn khó hiểu, ôn nhu nói "Hàn hương lộ tự nhiên là ở thừa tướng phủ a! Chẳng lẽ ta nói rồi ta nơi này có?"

Vây xem mọi người nhất thời chỉ cảm thấy này tướng phủ ngũ tiểu thư tâm thực hắc, vừa mới các nàng còn đang suy nghĩ, này ngũ tiểu thư như thế nào tốt như vậy tâm, hội bất kể tiền ngại giúp đỡ tôn lộ?

"Ngươi. . . Ngươi nói cái gì!" Tôn lộ suýt nữa bị tức hộc máu, ngực kịch liệt phập phồng , nàng chậm trễ lâu như vậy, cơ hồ sẽ bỏ qua trị liệu tốt nhất thời gian, kết quả Mộc Tịch Bắc này tiện nhân lại nói cho nàng, nàng nơi này căn bản không có cái gì hàn hương lộ!

Ran ret thu nu (Rich cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ