Mộc Tịch Bắc nhìn lãnh nghiêm mặt bốn người, tính theo bốn người này xuống tay, cẩn thận quan sát mấy người giầy sau, đối với trong đó một người mở miệng nói: "Ngươi hẳn là này mấy người trung chức quan cao nhất một cái đi?"
Người nọ mày khẽ nhúc nhích, trong mắt hiện lên một tia sắc mặt vui mừng, tựa hồ cũng muốn hỏi tuân Mộc Tịch Bắc là như thế nào kết luận .
Nhưng là lại bị một khác danh thị vệ trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, quát lớn nói: "Ngươi đã quên công chúa điện hạ từng công đạo quá cái gì sao?"
Người nọ có chút co rúm lại, không thèm nhắc lại, theo kia sau, vô luận Mộc Tịch Bắc nói như thế nào, bọn họ cũng đều là không nói được một lời.
Nàng vừa mới chú ý bốn người giầy, rất dễ dàng liền phán đoán ra ai là đầu mục, chính là lại cố ý lựa chọn một cái binh lính bình thường, chỉ chờ đợi dùng loại này đơn giản nhất phương pháp có thể kích khởi bọn họ nội đấu, như vậy nàng ở bị trói dưới tình huống mới mới có thể đào tẩu.
Cũng không tưởng, Hiên Viên Ngưng Sương từ lúc Mộc Tịch Bắc tới phía trước, liền công đạo quá này mấy người, vô luận Mộc Tịch Bắc nói cái gì, đều không cần nghe cũng không cần để ý tới, lại càng không muốn cùng nàng nói một câu nói.
Này đây, này cũng làm cho Mộc Tịch Bắc cái gì cũng làm không được, nhân phỏng chừng trong bụng đứa nhỏ, tại đây sơn đạo thượng nàng cũng không có cách nào khác thuận lợi đào thoát, trong lúc nhất thời chỉ có thể bị quản chế cho nhân.
Đến đỉnh núi, mấy người treo dây thừng, một mặt cột vào trên vách núi một viên đại thụ thượng, một mặt cột vào trên người nàng, đem nàng thôi hạ vách núi.
Chỉ cần có nhân tới gần, kia thị vệ sẽ gặp buông ra dây thừng, Mộc Tịch Bắc cả người sẽ rơi vào vạn trượng vực sâu.
"Bắc Bắc. Bắc Bắc." Ân Cửu Dạ hồng mắt, thẳng đến trên núi chạy tới.
Mọi người ai cũng thật không ngờ Hiên Viên Ngưng Sương thế nhưng còn để lại chiêu thức ấy, hôm nay nếu là lần đầu cùng Sơ Nhị không có bắt đến vân khải, Mộc Tịch Bắc chỉ có vừa chết, nhưng là cho dù là hiện tại có vân khải nơi tay, Mộc Tịch Bắc tình cảnh như trước làm cho người ta kinh hãi.
Lần đầu như trước nhanh cầm lấy vân khải không để, đoàn người đều bôn đỉnh núi mà đi.
Hiên Viên Ngưng Sương mâu sắc sâu thẳm, cũng mang theo nhân lên núi đầu phía trên.
Trên núi vài cái thị vệ thấy có nhân đi lên, vội vàng đem dây thừng cột vào trên cây kia đoạn giải mở ra, nhéo vào trong tay.
Nhân nhân ở vách núi dưới, cho nên chỉ có thể rất xa nhìn thấy Ân Cửu Dạ bọn người chạy đi lên, đợi cho ra của nàng tầm mắt, nàng liền lại không biết đã xảy ra cái gì.
Chính là cảm thấy chính mình ở không trung lừa dối một chút, tựa hồ lại đi hạ rớt vài phần, điếu ở nàng kích thước lưng áo dây thừng lặc nàng khó có thể thở dốc, lại vạn phần lo lắng trong bụng đứa nhỏ, trong lúc nhất thời sắc mặt trở nên tái nhợt đứng lên, trên trán che kín tinh tế mật mật mồ hôi.