Ran ret thu nu (Rich cv)4

600 6 0
                                    

Ân Cửu Dạ cau mày nhìn về phía khôn cùng sa mạc, bất quá một lát, liền xác định phương hướng, về phía trước sử tiến, chỉ là vì là sa mạc, mã tốc độ liền chậm lại, bất quá bởi vì đoàn người đều công lực thâm hậu, đơn giản dùng nội lực chậm lại sức nặng, làm cho vó ngựa không đến mức hãm quá thâm, nhanh hơn tốc độ.

Trên sa mạc thường thường khởi phong, sa lãng nhất lãng tiếp theo nhất lãng, căn bản không thể truy tìm người trước dấu chân, cho nên chỉ có thể dựa vào chính mình phán đoán phương hướng đi trước.

Ân Cửu Dạ dẫn dắt thủ hạ thường thường muốn dừng lại chung quanh nhìn xung quanh, phán đoán một phen, rồi sau đó lại giục ngựa đi trước.

Không nửa canh giờ, chiến đông lôi đội ngũ liền xuất hiện ở tại Ân Cửu Dạ tầm mắt, cứ việc chính là một đoàn nho nhỏ điếm điểm đen, lại vẫn là rõ ràng có thể thấy được.

Đoàn người dưới thân liệt mã theo chủ nhân bước chân cũng đều ngừng lại, khi thì đặng đặng móng trước, ở tại chỗ xoay quanh .

Nhưng là Ân Cửu Dạ cũng không đi rồi, liền như vậy bình tĩnh nhìn đám kia áp giải không ít tây la lương thảo bắc bang sử đoàn, căn cứ truyền đến tin tức, lần này bắc bang đi sứ sau, đem mang về một phần ba lương thảo, còn lại đến hai phần ba, đem từ tây la binh lính hiệp trợ, lục tục vận hướng bắc bang, cho nên này lộ trình mới có thể thập phần thong thả.

Phía sau hắc y nhân chính là yên lặng chờ, không biết vì sao vất vả đuổi theo lâu như vậy, rõ ràng đã muốn nhìn thấy nhân mã, nhưng lại là không hề đi tới ? Chẳng lẽ nói nhà mình chủ tử buông tha cho ? Bất quá căn cứ chủ tử tính tình sợ là căn bản không có khả năng . . .

Ân Cửu Dạ đem ánh mắt theo kia chi đội ngũ trung dời, hướng bốn phía tìm hiểu lên, rồi sau đó rốt cục ở mấy ngày nay trung lần đầu tiên mở miệng: "Bản đồ."

Thủ duỗi ra, phía sau nhân rất nhanh liền đem bản đồ đưa tới Ân Cửu Dạ trong tay, thon dài ngón tay chậm rãi đem bản đồ mở ra, dừng ở mặt trên này phiến sa mạc phía trên, kỳ thật hắn vốn nên sớm đi xem xét này bản đồ, nhưng là đầu tiên là chiến sự căng thẳng, rồi sau đó đó là một đường chạy như điên, căn bản không có thời gian nhìn.

Ngón tay dừng ở này phiến sa mạc đánh dấu phía trên, thường thường ngẩng đầu phân rõ một chút phương hướng, ánh mắt thâm trầm, mang theo ẩn ẩn thịnh nộ, Mộc Tịch Bắc, ngươi thế nhưng vì né tránh ta đường vòng mà đi! Đem bản đồ ném cho phía sau nhân, quay lại đầu ngựa, một tiếng quát chói tai, liệt mã liền chạy như bay đi ra ngoài.

"Giá!" Một đám người lại bắn tung tóe khởi nhất cát bụi, rất nhanh hướng sa mạc phía đông nam hướng xuất phát.

Mà bên kia, Mộc Tịch Bắc vẫn như cũ ở đồng chiến đông lôi về phía trước đi tới, lần này không có ngựa, liền chỉ có thể dựa vào chính mình hai chân, hơn nữa buổi sáng vô dụng đồ ăn sáng, Mộc Tịch Bắc chỉ cảm thấy chính mình cũng bị nướng phạm, choáng váng choáng váng hồ hồ , mà cánh tay thượng phía trước bị con hổ cắn thương miệng vết thương, cũng không biết như thế nào, thế nhưng cảm giác sưng đứng lên.

Ran ret thu nu (Rich cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ