Ran ret thu nu (Rich cv)5

532 2 0
                                    

Chính là kể từ đó, chính mình sợ là không thể chết già, thậm chí là cuối cùng căn bản sẽ không bị táng nhập hoàng lăng, càng có thể nói là chết không có chỗ chôn.

Cho nên, nàng đem tội danh đều ôm đồm đến chính mình trên người, thừa nhận chính mình đồng thái tử có tư tình, cũng nói ra này binh phù là bị chính mình sở trộm, như vậy tề gia có lẽ hội giảm bớt tổn thất.

Mộc Tịch Bắc đối với triệu cho giang sử một cái ánh mắt, triệu cho giang gật gật đầu.

Hoàng đế lại mở miệng nói: "Nói như vậy, trẫm hảo ái phi là thừa nhận đồng thái tử tư tình , cũng không lại cấp cho trẫm giải thích !"

Tề phi cắn chặt đôi môi, sắc mặt trắng bệch có thể, mở miệng nói: "Là. . ."

Hoàng đế một cái bàn tay liền luân đi xuống, trực tiếp đem tề phi mặt đánh thũng khởi thật cao, mọi người trong lúc nhất thời đều xếp hợp lý phi nghị luận đều, đại để là chút không tuân thủ nữ tắc, dâm đãng vô sỉ, câu dẫn thái tử linh tinh , thậm chí hữu tâm nhân còn lại là liên lụy đến tề gia trên đầu, nói là tề gia ủng binh tự trọng, muốn làm cho chính mình nữ nhi phụ tá hai đại đế vương, ủng lập thái tử vì đế!

Tề phi trong ngực kịch liệt phập phồng , ha ha, quả nhiên là một khi sự phát, bêu danh cuồn cuộn đến, chính là nếu là hôm nay kế hoạch có thể thành công nên thật tốt, như vậy bị đánh chính là mộc kiến trữ, bị nhân lên án chỉ trích chính là Mộc Tịch Bắc cùng thừa tướng phủ, mà không phải chính mình một nhà.

Ở một chút thượng, Mộc Tịch Bắc không thể không bội phục tề gia gia chủ, thì phải là hắn thế nhưng có thể làm cho này một nhà vài cái đứa nhỏ cảm tình như thế thâm hậu, ở cẩn thận quan sát hạ, Mộc Tịch Bắc xác định, cho tới bây giờ, này tề phi cũng không từng oán quá kế hoạch thất sách tề tuấn mảy may, càng là vì nhà mình huynh đệ, không tiếc nhận hạ tội danh, ở điểm này thượng, Mộc Tịch Bắc là bội phục , mặc kệ nói như thế nào, tề gia rốt cuộc là tướng môn nhà, tóm lại là có rất nhiều đáng giá nhân nhận thức đồng địa phương.

Mộc Tịch Bắc rũ mắt xuống mâu, nhưng là mặc kệ tề gia lại có thể đủ thú biên ngăn địch, còn là có thêm cái gì dân tộc khí tiết, nhưng đối cho Mộc Tịch Bắc mà nói, tề gia chính là tề gia, là địch nhân, không quan hệ cho nàng hay không mang theo kính nể cùng chán ghét, cũng hoặc là hèn mọn cùng tán tụng, địch nhân chỉ có thể là địch nhân.

"Bệ hạ, quả thật là thiếp thân đồng thái tử tư thông , này hổ phù cũng thật là theo nhị ca trong tay trộm đến, mong rằng bệ hạ theo khinh xử lý." Tề phi như trước mở miệng nói.

Hoàng đế cũng cau mày, tựa hồ cũng không tưởng buông tha tốt như vậy cơ hội, khả trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào mở miệng.

Triệu cho giang lúc này tiến lên nói: "Bệ hạ, y vi thần đến xem, này hổ phù sợ có phải hay không tề phi nương nương sở trộm đến."

Tề phi trong lòng căng thẳng, nhìn về phía Mộc Tịch Bắc trong ánh mắt thậm chí mang theo vài phần cầu xin, Mộc Tịch Bắc lại chính là hai mắt liễm hàn mũi nhọn, nàng khả cũng không đến hội lưu trữ đường lui làm cho người ta, đến lúc đó tử nhưng chỉ có chính mình.

Ran ret thu nu (Rich cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ