"Ân, màu trắng là tốt rồi, bất quá nhớ rõ muốn ngươi tự mình làm nga, nếu ngươi phái nha hoàn đến làm, ta nhưng là hội trở về tính sổ ." Bạch trúc lại mở miệng nói.
Mộc Tịch Bắc gật gật đầu: "Hảo, nhất định tự mình làm cấp bạch đại ca."
"Này còn không sai biệt lắm. . . ." Bạch trúc trong lời nói âm còn không có hạ xuống.
Đột nhiên một đạo sắc bén chưởng phong đánh úp lại, mang theo lạnh thấu xương sát khí, bạch trúc tươi cười lập tức liền cương ở tại trên mặt, rất nhanh phát ra, tùy tay vải ra một chưởng.
Bạch trúc trong lòng rùng mình, sát khí!
Hảo dày đặc sát khí, chỉ vừa ra tay, phô thiên cái địa sát khí thổi quét mà đến, hỗn loạn áp lực cùng hít thở không thông, giống nhau là không đáy vực sâu, ngăm đen nguy hiểm mà sâu không lường được.
Bạch trúc nâng mâu nhìn lại, người tới không phải người khác, đúng là một thân hắc y Ân Cửu Dạ, trước ngực bừa bãi kim sắc cự mãng ở trong đêm tối lòe lòe sáng lên, nam tử con ngươi đồng này màu đen hòa hợp nhất thể, không thấy một tia ánh sáng, bất quá bạch trúc cũng là rõ ràng thấy nam nhân trên mặt nguy hiểm cùng không hờn giận, là tốt rồi giống như chính mình là cái gì bất cộng đái thiên kẻ thù bình thường.
Một chưởng né tránh, Ân Cửu Dạ lăng không nhảy lên, lại ra tay, bạch trúc tránh đi mũi nhọn mở miệng nói: "Bắc Bắc! Ngươi bảo ta tới là muốn mưu sát sao!"
Bạch trúc một mặt bao nhiêu một mặt mở miệng, trong lòng cũng là nghiêm nghị, này lục hoàng tử võ công xuất hồ ý liêu cao cường, xem ra lúc trước Mộc Tịch Bắc tiến cung xử trí tôn gia lần đó, chính mình nhận thấy được đang âm thầm cái kia nam nhân hắn!
Nhưng là, chính mình phía trước gặp qua lục hoàng tử, lại căn bản không có như vậy mạnh mẽ nội lực, hơn nữa từ lục hoàng tử lần này trở về sau, cả người biến hóa vẫn là không nhỏ , chẳng lẽ nói này hai người căn bản là không phải đồng một người!
"Ân cửu. Sanh! Dừng tay." Mộc Tịch Bắc cơ hồ thốt ra hô lên Ân Cửu Dạ tên, bất quá cũng may phản ứng cực nhanh, chính là có chút tạm dừng một chút.
Ân Cửu Dạ bỗng dưng thu tay lại, đột nhiên im lặng xuống dưới, chính là này doanh trướng trung không khí cũng là áp lực làm cho người ta sợ hãi.
Mộc Tịch Bắc nhìn nhìn hai người, nhẹ nhàng lôi kéo Ân Cửu Dạ thủ, Ân Cửu Dạ bàn tay to rất nhanh hồi cầm nữ tử thủ, chính là sắc mặt như trước khó coi.
"Thanh Từ." Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng mở miệng.
Thanh Từ cẩn thận đi đến: "Tiểu thư?"
"Lại đây." Mộc Tịch Bắc đối với Thanh Từ mở miệng sau quay đầu đối bạch trúc mở miệng nói: "Lần này tìm bạch đại ca tới là có chuyện muốn mời bạch đại ca hỗ trợ, chính là không biết bạch đại ca có chịu hay không giúp này việc."
Bạch trúc không có xem Mộc Tịch Bắc, ánh mắt cũng là dừng ở Mộc Tịch Bắc bên cạnh Ân Cửu Dạ trên người, ngữ khí không giống phía trước như vậy trêu đùa, dù sao này nam nhân công lực cực cao, vừa mới đối chính mình động sát khí cũng là thật sự.