[support the sory as well the author guyz. Follow the author]
------------
Anber's POV
Good Morning everyone ^_^ ngayon na yung first day ko sa trabaho and excited na akong makita ang mala adonis kong boss hihi ^_^ grabe napaka gwapo niya akala ko nga malilimutan ko ang pauwi sa bahay namin haha..Nakwento ko na kila mama at papa na natangap na ako agad sa trabaho. Proud na proud sila at ang kapatid ko naman ay tinanong kung anong klaseng gayuma daw ba ang pinainom ko sa boss ko kaya ako natangap, kita nyo kapatid ko lang ang walang bilib sa akin. Kaya minsan iniisip ko kung ampon lang ba yun haha pero shempre joke lang kahit ganyan yan mahal ko yan.
Pero teka mamaya na lang at baka malate na ako sa trabaho ko maaga pa naman e 6 pa lang pero sabi ni Sir 7:30 sharp kaya kailangan kong maging maaga baka magalit ang boss ko matangal agad ako.
*Fast Forward*
Finaly nakarating na din ako! Nasayang lang yung bayad ko kay manong dun sa jeep wala pa sa 3/4 ng pwet ko yung nakaupo sa upuan -_- pero okay lang atleast nakarating na ako sa office ^_^
"Good Morning kuya Guard" bati ko kay kuya guard na nakatayo sa pinaka main door ng company,
"Good Morning Ms. De Leon, I'm the manager of this company and the auntie of the CEO, l'm Jasmine Monteverde" muka namang mabait at mukang nasa 40 pa lang siya.
"Good Morning din po Ma'am Jasmine" yun na lang ang sinabi ko tapos pinindot niya yung sa lobby pipindutin ko din sana yung sa katabi nung sa lobby ng biglang nagsalita si Ma'am Jasmine
"Ms De leon wag mo nang pindutin yan, ang CEO lang ang gumagamit niyang lobby na yan sa kanya lang yang lobby na yan" sabi ni Ma'am Jasmine wow ang choosy naman pala ng CEO pagbigyan na lang natin gwapo naman e haha ^_^
"I'm sorry Ma'am hindi ko naman po alam" yun na lang ang sinabi ko at bigla namang bumulas ang lobby at sumakay na kami. Pinindot ni Ma'am yung 39 floor.
Sabi ni Ma'am Jasmine dapat tuwing umaga na dadating ang CEO kailangan ko na agad siyang ipagtimpla ng Kape hindi daw gaanong type ni Sir ang black coffee gusto niya yung may creamer and choosy daw si Sir sa kape kaya kailangan kong gawing right blend ng kape. Pagkatapos akong ilibot ni Ma'am Jasmine ay tinuro na niya yung table ko sa labas nung office ni sir.
"Okay Ms De leon okay naman na siguro lahat nasabi ko nadin naman lahat ng kailangan mong malaman. So Good luck na lang sa first day mo ngayon and remember na iremind mo ang boss mo sa lahat ng meeting niya okay"after that iniwan na niya ako tapos inayos ko na din yung table ko.
Inumpisahan ko na sa pag aayos ng mga papers ni sir okay naman and may iniwan naman na note sa akin Ma'am Jasmine sa mga gagawin ko today.
After few minutes nagulat na lang ako ng bumukas ang pinto nung sa tabi ko iniliwa nito ang isang mala adonis na lalake!
"Good Morning Sir" yun na lang ang sinabi ko at tumingin lang siya sa akin, wag kang ganyan malalaglag sng panty ko ng dahil sayo e *_*
"Amber kindly bring my coffee now on my office" yun lang ang sinabi ni Sir at pumasok na sa office.
Dali dali naman akong pununta sa mini kitchen dito lang din sa tabi ko at nag timpla na ako. Ito yung favorite kong blend ng coffee kaya siguro magugustuhan din niya ito. After kong mag timpla ng kape ay dinala ko na sa office niya.
"Sir ito na po yung coffee nyo" sabay lapag nung coffee niya sa table niya nakatingin lang siya sa akin my god nahihiya ako!
"Ano-ano ang schedule ko for today?" Tanong ni sir sabay higop dun sa kape, sana ako na lang yung tasa para nalalapit sa yummy lips nita yahaha ^_^
"Ahm mamaya pong 11:30 may lunch meeting po kayo with Mr Mendez then on the afternoon 3:00 with Mr Sandford then last 8:00 at night dinner with Ms Ong" hindi maman gaanong madami ang schedule niya today.
"Okay you will come with me with all my schedule for today you may go" yun na lang ang sinabi niya at lumabas na ako, ano ba yan sng sungit tss -_-
Travis POV
Hi Everyone miss me? Haha kidding pagpasok ko sa Company ewan ko ba parang excited akong makita yung bago kong secretary.Pagpasok ko ay nag good morning lahat ng madadaanan ko snd pag pasok ko sa Office ko nakita ko siyang nakaupo then pagtayo niya nag greet siya. Ang sexy niya talaga. Ohh God whats happening on me?!
Nagpatimpla na lang ako sa kanya ng kape ilang minuto lang bumalik na siya sa office ko dala yung kape ko. She had a right blend of coffee.
After nun tinanong ko yung mga schedule ko for today konti lang naman kaya hindi ako gaanong mapapagod today. Isasama ko na lang din siya sa meeting and it was her responsibility after all.
---------
Cut na muna guyz. Hope you like it
Follow
Comment
Vote
BINABASA MO ANG
My Possessive Boss
RomanceSiya si Amber De Leon isang simpleng babae na may simpleng panggarap, yun ay ang maiahon ang pamilya nya sa hirap ngunit may isang lalake siyang makikilala na makakatulong sa kanya. Kaya lang ang lalaking tutulong sa kanya ay ang may ari ng Sandoval...