[support the story and the author. Follow me guyz and vote for the story. Wag naman tayong silent reader thank you]
Storm's picture on the top
----------------------------Travis POV
Dahil cancel ang meeting ko with Mr Mendoza tatapusin ko na lang ang business ko with Amber haha kidding."Ahm Amber tumawag sakin si Mr Mendoza He said cancel na daw ang meeting namin, mag set ka na lang ng meeting with him in other day okay?" Sabi ko kay Amber at habang sinasabi ko sa kanya nakatingin lang siya sa akin.
"Okay po sir" yun lang ang sinabi niya chineck yung notebook sa table niya then umupo na siya.
Bakit ang ganda ni amber her eyes, her nose, her lips and her mountain what the! I'm getting turn on again with her. She has the perfect curve and ass haha kidding.
*tun-tun-tun-tun-tun-tununun* *tun-tun-tun-tun-tun-tununun*
May tumatawag nanaman sa akin at akala ko kung sino, si Storm lang pala so I answer his call
"What do you want crazy man?" Tanong ko sa kanya. Sanay na siya sa mga ganyang pag-uusap namin. Para kaming magkakapatid pag nagkasama-sama ang barkada.
"Fuck you! I have already the documents about the background of Amber De leon! Bro she's a goddess she's so damn sexy!" He exclaimed such an asshole!
"Fuck you too! She's MINE ONLY MINE understand you old guy! So bring it to my office NOW bro!" I told him dahil baka mamaya kung ano pa gawin niya sa information about Amber
"Haha! Chill bro! I will not steal your girl from you unless she want to be with me" fuck that guy!
"Shut up! You old man! Bring to me now" then I hung up the phone I think I don't like the idea that he will come to my office baka makita niya pa si Amber
Amber's POV
Kanina pa ako nakaupo dito sa table ko at wala naman ako gaanong ginagawa dahil wala namang inuutos ang boss ko.Tapos cancel pa yung meeting with Mr Mendoza nakaka boring naman dito. Pero sa totoo lang ang awkward dahil sa nangyare samin kanina ni sir.
Napansin kong may kausap si Sir sa Phone niya at parang pinapapunta niya pa dito yung kausap niya. Baka Girl ni sir? Sayang naman kung may girlfriend na si sir. Pero sabi naman nila single si Sir.
Ilang minutes lang sila magkausap ni sir sa phone then napansin ata ni sir na nakatingin ako sa kanya kaya ngumiti lang siya sa akin.
Ilang sandali lang ay may kumatok sa office ni sir, balak atang sirain ang pinto ng office ni sir sa pagkatok. Tatayo na sana ako para pagbiksan yung kumakatok kaya lang sabi ni sir siya na ang magbubukas.
Binuksan lang ng maliit ni Sir ang pinto at siya langa ng lumabas. Sino kaya yun?
Travis POV
Napansin kong nakatingin sa akin si Amber kaya nginitian ko na lang siya.Few minutes pass ng may kumatok sa pinto alam kong si Storm yun dahil parang sisirain na ang pinto ko sa pagkatok. Tatayo sana si Amber para buksan ang pinto pero baka makita siya ni Storm kaya sabi ko sa kanya ako na lang ang mag bubukas ng pinto.
Binuksan ko ang pinto ng maliit lang hindi ko na papapasukin pa itong kumag na ito at makikita niya si Amber baka pagnasahan pa nitong ugok na ito.
"Ano ba storm! Balak mo bang sirain ang pinto ko sa pagkalakas ng katok mo sa pinto paramg ikaw! Ang lakas ng KATOK mo sa ulo mo!" Sabi ko sa kanya at nginitian lang ako ng gago!
"Ganya mo ba salubungin ang pinaka mamahal mong kaibigan?" Sabi ni storn sa akin tss fuck you bro
"So gay bro! So amina yung documents na kailangan ko" sabi ko sa kanya ay nilahad ang kamay ko para makuha ko na ang envelope na hawak niya
"Bakit ba ayaw mo ako papasukin? Siguro may chikababes ka diyan sa loob mamimigay ka naman bro papasok na ako ha !" Sabi niya at biglang pumasok sa loob Fuck! Si Amber
"Storm Fuck you! Get out!" Sigaw ko sa kanya at nakatingin lang siya kay amber at ngumiti pa ang loko
"Shut up bro! Hindi mo sinabi sa akin maganda pala secretary mo" sabi niya at kinindatan si Amber. Nag blush naman agad si Amber! Fuck this old guy!
"Storm I need the information now give it to me. Amber ipagtimpla mo kami ng coffee" sabi ko kay amber at tatayo na sana siya ng nag salita si storm
"No I don't need coffee wag ka nang magtimpla ng kape maupo ka na dyan Miss Beautiful" sabi ni storm kay Amber! Naiinis na ako sa lalaking ito!
"Storm! Shut up! Give me the envelope then leave now!" Sigaw ko kay Storm at nagulat naman si Amber sa sigaw ko
"Chill bro! Hinding hindi ko siya aagawin sayo. Okay then heres the information and I 'm now leaving bye bro" tumayo na si Storm at akala ko aalis na siya pero pumunta siya sa table ni Amber at nag good bye na siya
"Bye amber" at hinalikan niya si Amber sa lips smack lang yon pero nagulat si Amber.
Umalis na si storm! Bwiset na lalaking iyon hinalikan pa si Amber who the hell is He para gawin kay Amber yon! Akin lang si Amber! Kahit kaibigan ko siya handa akonv gawing living hell ang buhay niya pag inagaw niya sa akin si Amber
"Amber mag toothbrush ka ngayon na" utos ko kay Amber at sumunod naman siya agad!
FUCK! I'm I jealous to Storm and Amber!
------------
Cut na muna guyz
Selos nga ba si Travis kay Amber at Storm?
May gusto na ba talaga si Travis kay Amber o pagtingin pa lang?
Thank you for reading guyz
Love lots
Vote
Comment
Follow-Ms_Outofnowhere
BINABASA MO ANG
My Possessive Boss
RomanceSiya si Amber De Leon isang simpleng babae na may simpleng panggarap, yun ay ang maiahon ang pamilya nya sa hirap ngunit may isang lalake siyang makikilala na makakatulong sa kanya. Kaya lang ang lalaking tutulong sa kanya ay ang may ari ng Sandoval...